1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

น้ำชา มาพร้อมภาพลักษณ์ที่จัดจ้านใน อยากจับเธอเปลือย

น้ำชา มาพร้อมภาพลักษณ์ที่จัดจ้านใน อยากจับเธอเปลือย

นักร้องสาวเสียงดี "น้ำชา - ชีรณัฐ ยูสานนท์" กำลังจะมีผลงานเพลงออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้งกับเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า "อยากจับเธอเปลือย" แน่นอนว่าเธอมาพร้อมภาพลักษณ์ที่จัดจ้านไปด้วยสีสันของแฟชั่นอย่างเคย ซึ่งระหว่างถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่นั้น นักร้องสาวเกิดล้ม เหตุเพราะรองเท้าส้นสูงที่เจ้าตัวสวม โดย น้ำชา เล่าว่า

"ก็ทุ่มเทการทำงานนะ (หัวเราะ) คือพยายามทำให้ดูดีที่สุด รองเท้าก็ใส่สูงที่สุดด้วยก็เลยล้ม เป็นเรื่องธรรมดา ซึ่งก็เกิดขึ้นแล้ว ก็เจ็บตัวมาแล้ว ก็อยากจะให้คนดูนะคะ อุตส่าห์เจ็บตัวขนาดนี้" น้ำชา เผยอาการบาดเจ็บว่า "เจ็บมาก ขาขาดออกมาเลย (หัวเราะ) พูดเล่น กางเกงขาดค่ะ ก็เจ็บ คือเป็นเหมือนช่วงที่ลงมาจากที่หมุนๆ น่ะค่ะ เป็นฉาก แล้วมันสูง แล้วพยายามก้าวลงมาเอง พอก้าวลงมาแล้วน้ำหนักมันถ่ายไปข้างหลังก็เลยล้ม"

นักร้องสาวร่างเล็กคาดว่าจะได้เผยแพร่มิวสิกวิดีโอเพลงเต้นที่กำกับโดย "กู่ - เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข" ในช่วงปลายเดือนนี้ "เอ็มวีจะได้ดูกันประมาณปลายเดือน ส่วนเพลงจะได้ฟังกันกลางเดือน ซิงเกิลใหม่ของชาชื่อ อยากจับเธอเปลือย ค่ะ" เรียกได้ว่าเพลงนี้ น้ำชา ทั้งร้องทั้งเล่นมิวสิกวิดีโอเอง "ร้องเองเล่นเอง แล้วมีนายแบบก็ 6-7 คนเองในเอ็มวี ก็ให้เป็นอาหารตาของคนดู" ด้วยภาพลักษณ์ที่ดึงดูดใจมากกว่าเดิม "นิดนึงๆ แต่ก็ยังคงความแปลก ความเป็นแฟชั่น ความที่เป็นชาอยู่ค่ะ"

น้ำชา ยังเล่าถึงคนรู้ใจด้วยว่า "ก็ดีๆ ไม่ค่อยได้เจอทำงานเจ็ดวันเลยตอนนี้" เมื่อถามว่าเรื่องงานเพลงหนุ่มคนสนิทได้เข้ามาช่วยอะไรบ้าง นักร้องสาวบอกว่า "ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) ไม่มี ชาอยู่ด้วยตัวของชาเองได้" ซึ่งเจ้าตัวเปิดใจว่าคาดหวังกับความรักครั้งนี้อยู่บ้าง "ก็มีบ้าง แต่ว่าก็พยายามไม่ ชาไม่คาดหวังอะไรมาก เพราะประสบการณ์ที่ผ่านมาทำให้ชารู้ว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เข้าๆ ออกๆ คือเราไม่สามารถที่จะรู้ได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เพราะฉะนั้นเราอยู่กับงาน กับสิ่งที่เราสามารถพึ่งพาตัวเองได้ ณ ปัจจุบันดีกว่า"

ความคิดเห็น