1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จินตหรา คลอด ครบเครื่อง ชุดที่ 7 เคยรักกันบ้างไหม

จินตหรา คลอด ครบเครื่อง ชุดที่ 7 เคยรักกันบ้างไหม

สาวเสียงพิณ "จิน - จินตหรา พูนลาภ" สังกัดค่ายเพลง อาร์ สยาม ของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) กับเส้นทางการเป็นนักร้องที่ครองใจแฟนเพลงมากว่า 20 ปี ล่าสุดกับผลงานเพลงชุด "จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 7 เคยรักกันบ้างไหม" ที่อัดแน่นไปด้วย 10 เพลงใหม่ เศร้า ซึ้ง ม่วน ในแบบฉบับของสาว จิน ภายใต้การดูแลของ "พิสิษฐ์ ฐิติธนพันธ์" หรือที่รู้จักในนามของ "โต จรัล" แห่ง "โฮมฮักเรคคอร์ด" ประเดิมด้วยเพลงแรก "เคยรักกันบ้างไหม" ซึ่ง จิน เผยให้ฟังว่า

"อัลบั้มชุดใหม่ จินตหราครบเครื่อง ชุดที่ 7 เคยรักกันบ้างไหม มีการเตรียมงานนานเกือบ 1 ปีค่ะ เพื่อให้ออกมาถูกใจแฟนเพลงมากที่สุด พร้อมส่งเพลง เคยรักกันบ้างไหม เปิดตัวเป็นเพลงแรก เนื้อหาถ่ายทอดความรู้สึกของลูกผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ยอมอดทนจนถึงที่สุดกับความเจ้าชู้ของคนรัก จนเกิดคำถามขึ้นในใจว่า เคยรักกันบ้างไหม ซึ่งพอโปรโมตไปได้ไม่นาน ก็มีกระแสตอบรับดีมากๆ เพราะไม่ว่า จิน จะไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหน แฟนเพลงก็ร้องตามกันได้แล้ว"

จิน ยังกล่าวต่ออีกว่า "นอกจากนั้นในอัลบั้มนี้ยังมีเพลงรักเศร้า โดนใจอีกหลายเพลง อาทิเพลง ใจไม่ด้านพอ ขึ้นหิ้งหลังบ้าน และยังมีเพลงจังหวะม่วนๆ อย่าง แฟนทิ้งให้โทรบอก และ ดั่งนกขมิ้น ที่ถ่ายทอดมาจากชีวิตจริงของ จิน เองค่ะ ทั้งซีดีวีซีดีอัลบั้ม จินตหราครบเครื่อง ชุดที่ 7 เคยรักกันบ้างไหม วางแผงแล้ววันนี้ทั่วประเทศ ฝากแฟนเพลงอุดหนุนแผ่นแท้กันด้วยค่ะ"

แฟนเพลงของสาวเสียงพิณจับจองอัลบั้ม จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 7 เคยรักกันบ้างไหม กันได้ วางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2556

ความคิดเห็น