1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เบิร์ด เปิดตัว 5 สาว ขนนกกับดอกไม้ ฉลอง 30 ปี แกรมมี่

เบิร์ด เปิดตัว 5 สาว ขนนกกับดอกไม้ ฉลอง 30 ปี แกรมมี่

ถือเป็นโครงการพิเศษสุดยิ่งใหญ่แห่งปีสำหรับการเฉลิมฉลอง 30 ปี บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) กับโครงการ "ขนนก กับ ดอกไม้" โครงการ 2 ตอน "Secert Garden" กับการกลับมาของ "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" ที่มาพร้อมเหล่า 5 ดอกไม้รุ่นใหม่ ได้แก่ "ดา เอ็นโดรฟิน" หรือ "ธนิดา ธรรมวิมล" "ลุลา" หรือ "ตุ๊กตา - กันยารัตน์ ติยะพรไชย" "ชมพู่ - อารยา เอ ฮาร์เก็ต" 2 สาว "นิว - นภัสสร ภูธรใจ" และ "จิ๋ว - ปิยนุช เสือจงพรู"

ล่าสุดได้ถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลงแรกไปกับเมดเลย์ "ขนนกกับดอกไม้" โดยนำเอาเพลงดังในรอบ 30 ปีของต้นสังกัด มาสร้างความสุขให้กับทุกคน โดยได้ "ดล ผดุงวิเชียร" มาเป็นผู้อำนวยการผลิต ซึ่งการถ่ายทำใช้เวลายาวนานถึง 2 วันเต็ม ทั้ง เบิร์ด และ 5 สาว เสื้อผ้าหน้าผมมาพร้อม เริ่มจาก เบิร์ด มาในชุดดำเข้มสุดเท่ ดา เอ็นโดรฟิน มาในชุดกุหลาบสีดำ นิว-จิ๋ว มาในมาดดอกกล้วยไม้งามสง่า ส่วน ลุลา มาในรูปแบบดอกเดซี่ สีขาว สดใส และแขกคนพิเศษ ชมพู่ ในมาดสาวดอกโบตั๋น ซึ่ง เบิร์ด เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

"นี่เป็นโอกาสที่ดีที่บ้านของเรา แกรมมี่ ครบรอบ 30 ปี เราอยากให้แฟนเพลงของเรามีความสุข เบิร์ดเลยชวนน้องๆ มาร่วมกันสร้างความสุขด้วยเสียงเพลง มาทำอัลบั้มด้วยกันและมีคอนเสิร์ตด้วยกัน มิวสิกฯ เพลงนี้จัดเต็มครับ นักร้องแต่ละคนก็จัดเต็ม ดา ลุลา นิว จิ๋ว ชมพู่ สวยไม่มีใครยอมใคร เราทำงานกันทรหดอดทนมาก 2 วันเต็มแต่สนุกมาก เป็นการทำงานที่น่าประทับใจอีกครั้งหนึ่งที่ได้ทำงานร่วมกับน้องๆ ทุกคนอยากให้ทุกคนได้ชมกันครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น