1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เวย์ สเตชั่น ส่งเพลง เอนเอียง คว้า หมวดเนิฟ เล่นมิวสิกฯ

เวย์ สเตชั่น ส่งเพลง เอนเอียง คว้า หมวดเนิฟ เล่นมิวสิกฯ

"เวย์ สเตชั่น" (Way Station) ศิลปินน้องใหม่จากค่ายเพลง สหภาพดนตรี วงดนตรีที่เริ่มต้นด้วยสมาชิก 2 คน ที่หลงรักในเสียงเพลง คือ "วิน - อัศวิน ดุริยางกูร" อดีตสมาชิกวง "แคลอรี่ส์ บลาห์ บลาห์" และ "สาว - กรรวิภา ผงพิลา" โดยประเดิมผลงานแรกชื่อเพลงว่า "หิมะ" ใน "แจ่มจันทร์โปรเจค" เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

ล่าสุดทั้งสองคนกลับมาในเพลงใหม่ "เอนเอียง" พร้อมกับสมาชิกใหม่อีก 2 สาว "แนท - รุ่งสิริ แก้ววิเชียร" และ "แน้นท์ - สุธินี แก้ววิเชียร" มาเสริมทัพให้วง กลายเป็นวงดนตรี 1 หนุ่ม 3 สาว กับดนตรีแนวอะคูสติกป๊อป โด่ดเด่นด้วยการผสานเสียงกีตาร์โปร่งและฟลุ๊ต บวกกับเสียงร้องใสๆ ของ สาว ที่ร้องนำในเพลงนี้ แถมปล่อยมิวสิกวิดีโอไปเรียบร้อยแล้ว โดยได้หนุ่มหล่อในเครื่องแบบ "หมวดเนิฟ" หรือ "ร.ต.ท. ฤชุภัทร หลาวทอง" มาร่วมแสดงในมิวสิกวิดีโอ

วิน เล่าว่า "เรื่องราวในเอ็มวีก็คือสาวกับหมวดเนิฟแอบรักกัน แต่ต่างคนต่างไม่กล้าบอก ก็เลยต้องมีตัวช่วย ซึ่งก็จะมีผม แนท แน้นท์ ทำหน้าที่คอยช่วยเหลือให้ทั้งสองคนรักกัน ส่วนจะใช้วิธีไหน ยังไง ติดตามได้ในเอ็มวี รับรองว่าสนุกสนานแน่นอนครับ ที่ไม่เล่นเองเลยเพราะในเรื่องผมเปรียบเสมือนพี่ชายที่ช่วยน้องสาวให้มีแฟนครับ และได้หมวดเนิฟหนุ่มที่ฮอตมากในเฟซบุ๊ก เป็นหนุ่มหล่อในเครื่องแบบที่สาวๆ อยากได้เป็นคู่ควง มาแอบชอบสาว"

ความคิดเห็น