1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จินตหรา ทุ่มสุดตัวในเพลง มิสซิสเหี่ยน เปิดตัวอัลบั้มล่าสุด

จินตหรา ทุ่มสุดตัวในเพลง มิสซิสเหี่ยน เปิดตัวอัลบั้มล่าสุด

หมอลำสาวเสียงพิณ "จินตหรา พูนลาภ" ถือฤกษ์ดีขึ้นปีใหม่ เตรียมคลอดอัลบั้มใหม่เพื่อมาสร้างความแปลกใหม่อีกครั้ง กับอัลบั้ม "จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 3" ซึ่งจะเปิดตัวด้วยเพลงม่วนๆ สีสันดนตรีแปลกใหม่แบบฉบับหมอลำร็อกผสมแดนซ์ในเพลง "มิสซิสเหี่ยน" งานนี้ จินตหรา ทุ่มสุดตัว ทั้งร้องทั้งเต้นและยังแสดงในมิวสิกวิดีโอเองอีกด้วย โดย จินตหรา เผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า

"สำหรับการถ่ายทำมิวสิกวิดีโองานเพลง จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 3 นี้ถึงจะเหนื่อยหน่อย แต่ก็สนุกมากค่ะ โดยในมิวสิกวิดีโอก็จะแบ่งเป็น 2 ส่วน คือลายเรื่องกับลายซิงก์ ซึ่งเพลงมิสซิสเหี่ยนนี้ จินทั้งร้องทั้งเต้นและเล่นเองเลยค่ะ มีการเตรียมตัวตั้งแต่ก่อนการถ่ายทำ โดยจินต้องไปเรียนเต้นกับ ครูปิ๋ม ซีโฟร์ (ชาลิภา รินรดามณี หรือ ตรีชฎา แสงอุทัย) เพราะเพลงนี้เป็นเพลงสนุกๆ เน้นการเต้นเป็นหลัก ตอนแรกก็หนักใจเหมือนกันว่าจะทำได้ไหม แต่พอถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะจังหวะของเพลงทำให้เราสนุกแล้วก็อินไปกับเพลง เต้นแบบลืมเหนื่อยเลยค่ะ ที่สำคัญเพลงนี้มีท่าเต้นมิสซิสเหี่ยนด้วย ถ้าอยากรู้ว่าเป็นยังไงต้องติดตามชมกันนะคะ

ส่วนเนื้อเรื่อง จินก็แสดงเอง รับบทเป็นมิสซิสเหี่ยน มีฝรั่งหนุ่มรูปหล่อเป็นพระเอก ซึ่งเนื้อเรื่องก็สนุกสนานมาก รับรองว่าแฟน ๆ จะได้สัมผัสความแปลกใหม่ ทั้งเรื่องของดนตรีที่เป็นหมอลำร็อกผสมแดนซ์ ในส่วนของมิวสิกวิดีโอก็อลังการมากๆ รวมไปถึงเสื้อผ้าที่จินใส่ ก็แตกต่างจากที่แฟนๆ เคยเห็น แต่มีอย่างหนึ่งที่ต้องขอทีมงานไว้ให้เป็นเหมือนเดิมนั่นก็คือทรงผมค่ะ ก็อยากจะฝากให้ติดตามชมกันนะคะ สำหรับมิวสิกวิดีโอเพลงมิสซิสเหี่ยน ซึ่งจินตั้งใจมาก และก็ทุ่มเทเต็มที่เลยค่ะ ถือว่าเป็นของขวัญปีใหม่จากใจ จินตหรา พูนลาภ ที่จะมอบให้กับแฟนเพลงทุกท่านเลยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

อัลบั้ม จินตหรา ครบเครื่อง ชุดที่ 3 มีจำหน่ายแล้วทั้งซีดีและวีซีดี ตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม ที่ผ่านมา ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น