สยามโซน > ภาพยนตร์ > ข่าววงการภาพยนตร์

โอบ-เกรท โคจรมาพบกันในภาพยนตร์ แสงกระสือ

เพิ่มเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2562

"แสงกระสือ" เป็นภาพยนตร์โรแมนติกระทึกขวัญของค่ายทรานส์ฟอร์เมชั่น ฟิล์ม ร่วมด้วย เอ็ม พิคเจอร์ส, ซีเจ เมเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ และ นอร์ธสตาร์สตูดิโอ ผลงานของผู้กำกับ "โดม - สิทธิศิริ มงคลศิริ" และการโคจรมาพบกันครั้งแรกของ 2 พระเอกอย่าง "โอบ - โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์" และ "เกรท - สพล อัศวมั่นคง" พร้อมด้วยนางเอกสาวหน้าใส "มินนี่ - ภัณฑิรา พิพิธยากร" ซึ่งกำลังจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 มีนาคม 2562

แสงกระสือ เป็นเรื่องราวของเด็กสาวในหมู่บ้านอันห่างไกลที่แท้จริงแล้วไม่ใช่มนุษย์ แต่สืบเชื้อสายมาจากเผ่าพันธุ์เก่าแก่ในตำนาน มีเพียงเด็กหนุ่มคนเดียวในหมู่บ้านที่รู้ความจริง และพยายามปกป้องเธอจากการไล่ล่าของชาวบ้านที่หวาดกลัวผีกระสือ ความใกล้ชิดของทั้งสองเริ่มก่อตัวขึ้นเป็นความรัก ขณะที่อสูรกายอีกสายพันธุ์หนึ่งก็ต้องการหัวใจของเธอเพื่อความเป็นอมตะ

โอบ เผยว่า "ครั้งแรกที่รู้ว่าต้องมาเล่นร่วมกับเกรท และนางเอกใหม่อย่างน้องมินนี่ ผมถือว่าเป็นโอกาสที่ดีนะครับ เพราะอย่างที่ทราบคือเราอยู่กันคนละช่อง โอกาสที่จะมาร่วมงานด้วยกันยากแน่นอน ซึ่งการได้เล่นหนังเรื่องนี้ทำให้ผมได้ประสบการณ์การทำงานใหม่ๆ กับทีมงานที่แตกต่างออกไป ผมได้อะไรเยอะมากจากหนังเรื่องนี้ครับ" ฟากเกรท กล่าวว่า "ครั้งแรกที่รู้ว่าได้ร่วมงานกับโอบ ผมก็เกร็งๆ นะครับ เพราะโอบมีชื่อเสียงในระดับหนึ่งและภาพลักษณ์ของเขาดูเป็นคนที่มีฝีมือ ผมเองค่อนข้างใหม่กับการแสดงก็กลัวว่าจะไปทำเขาทำงานช้าหรือเปล่า แต่ปรากฏว่าโอบคอยช่วยเหลือแนะนำเทคนิคการทำงานต่างๆ ให้ตลอด ผมเลยรู้สึกว่าโชคดีที่ได้มีเพื่อนร่วมงานแบบนี้ครับ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแวดวงเพลงดนตรีอื่นๆ ในช่วงนั้น