1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาร์ม ชวนแฟนร่วมเฮฮาใน แอ็คชั่น หรรษา สหประชาชื่น

อาร์ม ชวนแฟนร่วมเฮฮาใน แอ็คชั่น หรรษา สหประชาชื่น

ตอนนี้ศิลปินที่ได้ชื่อว่าเป็นขวัญใจชาวขาโจ๊ะ วัยมัน คงหนีไม่พ้นนักร้องหนุ่ม อาร์ม - ศิริโรจน์ ศิริเจริญ ศิลปินจากค่าย อาร์เอส.ฯ เพราะขณะนี้แฟนเพลงต่างตั้งฉายาให้ อาร์ม ว่าเป็น ขาใหญ่ความครึกครื้น ไปแล้ว และช่วงนี้ อาร์ม ยิ่งอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เพราะแฟนเพลงให้การตอบรับงานในอัลบั้มชุดที่ 4 อาร์ม สหประชาชื่น เป็นอย่างดี เจอกระแสดีๆ แบบนี้ อาร์ม ก็เลยเกิดความคิดเก๋ๆ อยากจะร่วมสนุกกับแฟนเพลงอย่างใกล้ชิด ส่งกิจกรรมมันๆ แอ็คชั่น หรรษา สหประชาชื่น ให้แฟนเพลงได้ร่วมสนุกกันรับปีใหม่ 2003

สำหรับรายละเอียดของกิจกรรม อาร์ม เผยให้ฟังว่า "สำหรับกิจกรรม แอ็คชั่น หรรษา สหประชาชื่น เป็นกิจกรรมที่อาร์มกับพี่ทีมงานช่วยกันคิดว่าอยากทำอะไรสนุกๆ ร่วมกับแฟนเพลง ก็คิดกันว่าช่วงปีใหม่งานรื่นเริงฉลองยินดีแบบนี้ต่างคนก็ต่างมีงานเลี้ยงฉลองกันแบบของใครของมันอยู่แล้ว ก็เลยได้ความคิดว่าหลังปีใหม่เราน่าจะมาจัดงานเลี้ยงรวมกันดีกว่าระหว่างตัวอาร์มเองกับแฟนเพลง ด้วยการส่งกิจกรรม แอ็คชั่น หรรษา สหประชาชื่น ให้แฟนเพลงได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมครั้งนี้

กติกาในการร่วมสนุกก็ง่ายมาก เพียงแค่ให้ทุกคนส่งรูปถ่ายที่ตัวเองคิดว่ารื่นเริงเฮฮาแบบสุดเหวี่ยง ดูแล้วสหประชาชื่นที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมเขียนบรรยายถึงภาพนั้นด้วย แล้วส่งกันเข้ามาที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ. อาร์เอส.ฯ 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว 15 จตุจักร ก.ท.ม. 10900 วงเล็บมุมซองด้วยว่าร่วมสนุกในกิจกรรม แอ็คชั่น หรรษา สหประชาชื่น ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 20 ม.ค. 46

ใครที่ได้รับเลือก 30 ท่าน ก็จะได้ไปปาร์ตี้มันๆ กับอาร์ม ที่ ถ. ประชาชื่น และแน่นอนว่าอาร์มต้องมีเซอร์ไพร์สเด็ดๆ ให้กับแฟนเพลงผู้โชคดีที่ได้รับคัดเลือกทุกคนด้วย ยังไงก็อย่าลืมส่งรูปภาพมาร่วมสนุกกับอาร์มในโครงการ แอ็คชั่น หรรษา สหประชาชื่น กันเยอะๆ น่ะครับ เราจะได้มาร่วมสนุกกัน"

ความคิดเห็น