1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บีอีซี-เทโร เปิดศักราชปีแพะ ด้วยคอนเสิร์ต โรแนน คีตติ้ง

บีอีซี-เทโร เปิดศักราชปีแพะ ด้วยคอนเสิร์ต โรแนน คีตติ้ง

บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด มอบของขวัญ รับศักราชใหม่ 2003 เอาใจวัยกรี๊ด ด้วยการนำศิลปินหนุ่มหล่อเลือดไอริช โรแนน คีตติ้ง อดีตสมาชิกวง บอย โซน มาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในเมืองไทย

โรแนน คีตติ้ง เพลงดังจากการออกผลงานเดี่ยว อาทิ When You Say Nothing At All, Life Is A Rollercoaster และ If Tomorrow Never Come นอกจากงานเพลงแล้ว โรแนน ยังแสดงความสามารถทางด้านพิธีกรดังๆ มากมาย รวมไปถึงการเขียนอัตชีวประวัติ และที่สำคัญเขาได้เป็นหนึ่งในทีมโปรดิวซ์งานเพลงให้กับ วงเวสท์ไลฟ์ ให้มีเพลงดังทั่วโลกและได้รับรางวัลมากมายนับไม่ถ้วน

ตลอดระยะเวลา 3 ปีที่ผ่านมา โรแนน คีตติ้ง ได้เคยเดินทางมาพบปะกับแฟนเพลงชาวไทยเพียงครั้งเดียวเท่านั้น แต่ยังไม่เคยเปิดการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่เลย ครั้งนี้จึงนับว่าเป็นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย ของหนุ่มหล่อเสียงนุ่มคนนี้ที่จะนำบทเพลงดังทั้งหมดของเขามาขับร้องให้ฟังและชมกันอย่างใกล้ชิด

คอนเสิร์ต Ronan Keating Live In Bangkok จะเปิดแสดงใน วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2546 ณ อินดอร์ สเตเดี่ยม หัวหมาก บัตรราคา 600, 900 และ 1,200 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม 2546 ที่ thaiticketmaster.com และวันที่ 22 มกราคม 2546 ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เซ็นทรัล สาขา ชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า บางนา และ บิ๊กซี รามคำแหง โทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 0-2204-9999

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง