1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

มาแล้วอัลบั้มที่ 3 ของ ญา ญ่า หญิง ขอโทษนะคะ ขอโทษ

มาแล้วอัลบั้มที่ 3 ของ ญา ญ่า หญิง ขอโทษนะคะ ขอโทษ

เตรียมออกอัลบั้มใหม่แล้วสำหรับสาวเสียงดี หญิง - วีรวัลย์ โพธิ์งาม นักร้องสังกัดอังกอร์ ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) โดยใช้ชื่อ ขอโทษนะคะ ขอโทษ ซึ่ง หญิง ได้พูดถึงการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ให้ฟังว่า

"อัลบั้มชุดนี้ก็เป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 3 ของหญิงแล้วค่ะ หลังจากที่ห่างหายไปนานพอสมควร สำหรับชื่ออัลบั้มใช้ว่า ขอโทษนะคะ ขอโทษ เป็นชื่อเพลงในอัลบั้มด้วย ที่เลือกชื่อนี้เพราะความหมายดีและตั้งใจจะสื่อถึงความอ่อนน้อมถ่อมตนของเด็กไทย ที่เมื่อทำผิดก็รู้จัก ขอโทษ หญิงว่าคำๆ นี้เป็นคำที่จำเป็นมากในสมัยนี้นะ อย่างเวลาที่เราทำผิด เราไม่ควรที่จะโทษกันไปโทษกันมา เราควรหันมาดูว่าเราผิดไหม ถ้าเกิดเราผิดเราก็ควรที่กล่าวคำว่า ขอโทษ

การทำงานก็สนุกมากๆ เลยค่ะ พี่ไก่ (สัมพันธ์ สุขสมัย) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ และเปิดโอกาสให้หญิงมีส่วนร่วมในการทำงานมากด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคอนเซ็ปต์เพลงหรือว่าคอนเซ็ปต์ของเนื้อร้องก็ตาม รวมถึงการดีไซน์การร้องและร้องคอรัสเองเกือบทั้งหมด ส่วนแนวเพลงก็จะเป็นวาไรตี้ที่มีความหลากหลาย แบบไทยๆ หรือที่เรียกกันว่าไทยบีท ดิสโก้ เทคโน และแน่นอนหญิงไม่ทิ้งแนวเพลงแบบแขกไปนะคะ ยังคงมีให้เพื่อนๆ ฟังอยู่เหมือนเดิม

เพลงเปิดตัวที่เพื่อนๆ จะได้ฟังกันเป็นเพลงแรก คือเพลงที่มีชื่อเดียวกับอัลบั้ม ขอโทษนะคะ ขอโทษ ค่ะ จะเป็นเพลงใสๆ น่ารักๆ ที่มีลูกเล่นของระนาดเข้ามาเพิ่มสีสันในเพลงด้วย ส่วนเนื้อหาของเพลงก็จะพูดถึงผู้หญิงคนนึงที่ทำอะไรไม่ค่อยเก่ง ไม่เป็นแม่บ้านแม่เรือน แต่ถ้าถามถึงเรื่องของหัวใจแล้วละก็เธอบอกว่า ขอโทษ...นะ ฉันไม่เคยแพ้ใครแน่นอน หญิงก็ขอฝากผลงานอัลบั้มชุดนี้ของหญิงด้วย หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบนะคะ"

แฟนเพลงติดตามฟังเพลง ขอโทษนะคะ ขอโทษ จากอัลบั้มใหม่ ขอโทษนะคะ ขอโทษ ของ ญา ญ่า หญิง ได้แล้วทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ ส่วนอัลบั้มเต็มสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้วางแผงวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้

ความคิดเห็น