1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ปาน เติม...ดวงไฟในคืนแรม เป็นกำลังใจแก่เพื่อนผู้หญิง

ปาน เติม...ดวงไฟในคืนแรม เป็นกำลังใจแก่เพื่อนผู้หญิง

จากผลงานเพลงที่โดนใจผู้หญิงเข้าอย่างจัง ตั้งแต่อัลบั้มแรกจนถึงอัลบั้มล่าสุด Parn Exclusive Album คำสารภาพของความรัก ทำให้วันนี้นักร้องสาวเสียงดีจาก อาร์.เอส.ฯ ปาน - ธนพร แวกประยูร ก้าวสู่การเป็นนักร้องหญิงแถวหน้าของเมืองไทยได้อย่างงดงาม พร้อมกับเสียงตอบรับในรายได้จากยอดขายทะลุล้านตลับมาแล้ว

วันนี้ ปาน ขอมอบสิ่งดีๆ คืนสู่สังคมกับกิจกรรมดีๆ เติม...ดวงไฟในคืนแรม เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันที่ประสบปัญหาจากมรสุมชีวิตต่างๆ และไม่ได้รับโอกาสทางสังคมอย่างเท่าเทียมกัน ให้พร้อมก้าวต่อไปข้างหน้าด้วยใจที่แข็งแรงอีกครั้ง โดย ปาน ได้เปิดเผยรายละเอียดเพื่อให้แฟนเพลงที่สนใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมในครั้งนี้

"สำหรับกิจกรรมนี้เกิดขึ้นมาจากความตั้งใจของ ปาน เองที่อยากจะทำอะไรคืนให้กับสังคมได้บ้าง กับการตอบรับอย่างอบอุ่นของทุกอัลบั้มที่ผ่านมา ซึ่งบทเพลงส่วนใหญ่จะเป็นเพลงบอกความรู้สึกแทนใจผู้หญิงด้วยกัน จึงอยากให้บทเพลงของ ปาน เป็นกำลังใจให้กับเพื่อนผู้หญิงด้วยกันที่ขาดโอกาสทางสังคม และเคยประสบเรื่องราวร้ายๆ ในชีวิตให้มีกำลังใจก้าวต่อไปข้างหน้าอีกครั้ง โดยใช้เสียงเพลงเป็นตัวแทนกำลังใจ และความรู้สึกดีๆ ที่จะอยู่เคียงข้างกันตลอดไป

กิจกรรมในครั้งนี้จะจัดที่สถานคุ้มครองและพัฒนาอาชีพบ้านเกร็ดตระการ ซึ่งเป็นที่พักพิงของเพื่อนผู้หญิงที่ประสบมรสุมในชีวิต โดยแฟนเพลงสามารถเข้าร่วมกิจกรรมดีๆ นี้ด้วยกันได้ เพียงแค่เขียนเล่าประสบการณ์ว่าคุณมีใครเป็นดวงไฟในคืนแรมของคุณ จากมิวสิกฯ เพลง ดวงไฟในคืนแรม ที่ได้ชมได้ฟังกันไปแล้ว

เขียนเล่าประสบการณ์ใส่จดหมาย หรือไปรษณียบัตรพร้อมวงเล็บมุมซองว่ากิจกรรมเติมดวงไฟในคืนแรม และส่งมาที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บ. อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ที่อยู่ 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ลาดพร้าว 15 จตุจักร กทม. 10900 หรือโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่ 02-938-8530

เปิดรับจดหมายและไปรษณียบัตรตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 18 มีนาคม นี้เท่านั้น โดยจะคัดเพียงสิบคนเท่านั้นที่เขียนได้ประทับใจและโดนใจสุดๆ ที่จะได้ไปร่วมร้องเพลงและทำกิจกรรมเติม...ดวงไฟในคืนแรมด้วยกันพร้อมกับ ปาน และเพื่อนศิลปินที่จะไปร่วมสร้างความบันเทิงพร้อมเติมกำลังใจด้วยกันในวันศุกร์ที่ 21 มีนาคมนี้ ก็อยากให้แฟนเพลงที่สนใจรีบส่งประสบการณ์ประทับใจกันเข้ามาเยอะๆ นะคะ"

ความคิดเห็น