1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เอ็มทูเอ็ม ประกาศแยกวง ฝากอัลบั้มพิเศษไว้ให้แฟนเพลง

เอ็มทูเอ็ม ประกาศแยกวง ฝากอัลบั้มพิเศษไว้ให้แฟนเพลง

2 สาวน้อยมหัศจรรย์ที่สร้างปรากฎการณ์ทางดนตรีในบ้านเราเมื่อปี 2000 และ 2001 ด้วยการทำยอดขายอัลบั้ม Shades Of Purple ได้กว่า 3 แสนชุด รวมถึงภาพความประทับใจเมื่อครั้งที่พวกเธอมาโปรโมทัวร์ที่เมืองไทย แฟนๆ ให้การต้อนรับอย่างมากมาย และที่สำคัญบทเพลงของเธอทั้ง 2 กลายเป็นเพลงฮิตไปทั่วหนแห่งของประเทศไทย เธอคือ แมเรียล และ มารี หรือที่ทุกคนร้จักกันดีในนาม M2M ที่บัดนี้ได้ประกาศตัวยุบวงไปแล้ว

โดย 2 สาว ได้กล่าวไว้ว่า "ก่อนอื่นคงต้องพูดว่าขอบคุณสำหรับการต้อนรับของแฟนๆ เมืองไทยที่มีให้เราทั้ง 2 คนทุกครั้งที่มาเมืองไทย จริงๆ แล้วพวกเราไม่อยากแยกกันเลย แต่เพราะเราโตขึ้น ความคิดในการทำงานของเราต่างกัน แต่เราทั้ง 2 ยังชอบการร้องเพลงอยู่นะค่ะ เอาเป็นว่าถึงแม้เราจะยุบวงไปแล้ว แต่พวกเราก็มีอัลบั้มพิเศษมามอบให้แฟนๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึก ก็คืออัลบั้ม The Day You Went Away The Best Of M2M ที่รวบรวมเพลงเพราะๆ เอาไว้มากมาย เช่น The Day You Went Away, Mirror Mirror และ Pretty Boy

ที่สำคัญแฟนๆ จะได้ฟังในเวอร์ชั่นที่แตกต่างกันไปด้วยนะค่ะ ทั้งแบบอะคูสติค รีมิกซ์ ภาษาจีนกลาง และสเปน รวมถึงเพลงใหม่ที่เราทำพิเศษเพื่ออัลบั้มชุดนี้จริงๆ ชื่อว่าเพลง Not To Me ถ้ายังคิดถึงกันอยู่ อย่าลืมมีอัลบั้มชุดนี้ เก็บไว้อีกชุดนะคะ"

สำหรับอัลบั้มซีดี แถมโบนัสวีซีดี ที่รวมภาพของวงในเมืองไทยและนอร์เวย์ ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอที่จังหวัดกระบี่ พร้อมภาพมิวสิควิดีโออีก 3 เพลง แฟนตัวจริงไม่ควรพลาด มีวางจำหน่ายแล้ว ทั้งเทปและซีดี โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค

ความคิดเห็น