1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

6 สาวหน้าใหม่ในนาม ซิกแซก สนุกสุดซ่า ต้อนรับปิดเทอม

6 สาวหน้าใหม่ในนาม ซิกแซก สนุกสุดซ่า ต้อนรับปิดเทอม

ถือเป็นความแปลกใหม่ที่ อาร์.เอส.ฯ ตั้งใจมอบให้กับแฟนๆ เลยทีเดียว ด้วยการส่งกลุ่มศิลปิน 6 สาวหน้าใหม่กับสไตล์เพลงแนวป๊อปแดนซ์ ที่ใช้ชื่อวงและชื่ออัลบั้มแรกเป็นชื่อเดียวกันว่า ซิกแซก ซึ่งเป็นความแปลกใหม่ด้วยการนำเสนอภาพ 6 สาว 6 สไตล์หลากหลายความสามารถ

คนแรกน้องนุชสุดซ่า ชาช่า – อริต์ตา รามณรงค์ (โรงเรียนนานาชาติเอกมัย เกรด 5 อายุ 11 ปี) ที่เบรกแดนซ์ได้ดี และแร็พได้คล่องทั้งไทยและเทศ สาวคนที่ 2 มาในมาดสาวทะมัดทะแมงที่รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ มิกส์กี้ – อิสรีย์ ทวงธรรมโรจน์ (ม. 1 โรงเรียนสตรีวิทยา อายุ 13 ปี) คนที่ 3 ตอย – นรีทิพย์ ศรีสัตนาวงศ์ (ม.2 โรงเรียนสตรีวิทยา 2 อายุ 14 ปี) สาวแก่นที่ถนัดการเต้นแจ๊สเป็นที่สุด คนที่ 4 เมย์ – นภัสนันท์ ศรีสุทธิสรรค์ (ป. 6 โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์ - อายุ 12 ปี) สาวหวานที่หลงใหลการร้องเพลง คนที่ 5 สาวน้อยที่มากับความสดใสร่าเริง และน้ำเสียงที่ไม่เหมือนใคร ใหม่ – ปณิตา เครือวงศ์ (ม.4 โรงเรียนสาธิตราชภิฎพระนคร อายุ 16 ปี) และสาวน้อยน่ารักคนสุดท้ายที่มาพร้อมกับตำแหน่งนักร้องยุวชนดีเด่นแห่งประเทศไทย ประเภทเพลงไทยสากล เค พี เอ็น อะวอร์ด (จูเนียร์) ปี 2545 โบนัส – ณิชชา สังข์สุวรรณ (ป.6 โรงเรียนอนุบาลชลบุรี - อายุ 12 ปี) ซึ่งทั้ง 6 สาวก็พร้อมแล้วกับการทำงานเพลงทั้งร้อง และเต้นในแบบที่พวกเธอรักที่สุด

ซึ่งที่มาที่ไปของการมารวมตัวกันเป็น ซิกแซก น้องนุชสุดซ่า ชาช่า – อริต์ตา รามณรงค์ มาเปิดเผยให้ฟังว่า "ก่อนอื่นก็ต้องขอสวัสดีพี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนนะคะ พวกเรา ซิกแซก ค่ะ ซึ่งตอนแรกที่พวกเราทั้ง 6 คนรู้จักกันก็เพราะไปเรียนร้องเพลงที่เดียวกันกับ ครูกานต์ จันทร์ทอง ก็เลยได้รู้จักกัน แล้วได้ไปเจอกับ พี่อ๋อ – ณธนา หลงบางพลี ที่เป็นทั้ง เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ และ โปรดิวเซอร์ ให้กับอัลบั้มชุดนี้ของพวกเรา ก็เลยชักชวนให้เข้ามาที่ อาร์.เอส.ฯ ค่ะ

สำหรับแนวเพลงในอัลบั้มชุดนี้จะออกแนว ป๊อป แดนซ์ ที่มีสีสันของแร็พและฮิพฮอพมาผสมอยู่ด้วย เริ่มต้นด้วยเพลงเปิดตัวเพลงแรก ติ๊ดชึ่ง ที่พวกเราร้องกันครบทั้ง 6 คน จะเป็นเพลงสนุกๆ เนื้อร้องจะใช้คำที่ฟังแล้วรู้สึกสนุก เนื้อหาชวนให้ทุกคนมาสนุกกับพวกเราด้วยกัน แนวเพลงจะเป็นป๊อปแดนซ์ผสมฮิพฮอพ และเพลงนี้ช่าได้โชว์การร้องแร็พไว้ในเพลงนี้ด้วย สนุกมากค่ะสำหรับการทำงานในอัลบั้มชุดนี้ ยังไงช่าก็ฝากผลงานอัลบั้มแรกในชีวิตไว้ให้พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกคนด้วยนะคะ แล้วก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้พวกเรา ซิกแซก ด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ"

พบกับอัลบั้มเต็ม ซิกแซก ได้ในวันที่ 18 เมษายน 2546

ความคิดเห็น