1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ยกขบวนศิลปิน เนรมิตมหกรรมเต้นไม่ยั้ง มาราธอน แดนซ์

ยกขบวนศิลปิน เนรมิตมหกรรมเต้นไม่ยั้ง มาราธอน แดนซ์

หลังจากจัดคอนเสิร์ต มาราธอน แด๊นซ์ เอ็กซ์โป เอาใจขาแด๊นซ์กันไปเมื่อปีที่แล้ว อาร์.เอสฯ เตรียมจัดคอนเสิร์ตยิ่งใหญ่แห่งปีอีกครั้ง ด้วยการยกขบวนศิลปิน 26 ชีวิต มาเนรมิตอินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ให้เป็นดิสโก้เธคขนาดยักษ์ เอาใจแฟนๆ ให้แด๊นซ์กันแบบหยุดไม่อยู่ในงานมหกรรมเต้นไม่ยั้ง ในวันเสาร์ที่ 21 มิถุนายนนี้ กับคอนเสิร์ตยักษ์ Marathon Dance 2003

งานนี้จะสนุกกันตั้งแต่เข้างานกับ ดี.เจ. ที่จะเปิดเพลงให้เต้นอุ่นเครื่องกันก่อน ซึ่งเหล่านักเต้นที่มารวมพลังในครั้งนี้ ได้แก่ ดีทูบี, ลิฟท์ ออย, บีมิกซ์, ซิกแซก, อาร์ม, อนัน อันวา, ลาฟเฟอร์ แอมเมอร์, ไวตามิน เอ และที่ขาดไม่ได้ คือ 6 หนุ่ม แด๊นซ์ อาร์มี่ ที่จะมารวมพลังในครั้งนี้ด้วย โดย กำปั้น (เอกประพันธ์ พานิชพงศ์) หนึ่งในสมาชิก แด๊นซ์ อาร์มี่ เป็นตัวแทนกล่าวถึงคอนเสิร์ตนี้ว่า

"ความประทับใจจากคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว ยังไม่หายไปจากใจผมเลยครับ ตอนนั้นผมร่วมคอนเสิร์ตกับเพื่อนวงบาซู เต้นกัน 2 ชั่วโมงเต็ม แบบไม่หยุดเลยครับ พอผมได้รู้ว่าจะมีคอนเสิร์ตแบบนี้อีกผมก็ดีใจมาก เพราะจะได้เจอบรรยากาศแบบนั้นอีกครั้งหนึ่ง ได้ร้องเพลง ได้เต้นด้วยกัน ยิ่งงานนี้เป็นงานใหญ่มากๆ พวกเราเกือบ 30 คน จะได้รวมพลังดิ้นกันแบบไม่มีเบรคกันเลย เพราะคอนเซ็ปต์ของงานนี้ คือ Non-Stop Dance ครับ

ตอนนี้เริ่มซ้อมเต้นเป็นทีมได้แล้วครับ ส่วนเพลงที่จะใช้ในคอนเสิร์ต ก็กำลังเลือกอยู่ว่าจะใช้เพลงในบ้าง เพราะทุกเพลงสนุกหมดเลยครับ ตัดใจไม่ได้ว่าจะเอาเพลงไหนออก ส่วนตัวผมแล้วชอบทุกเพลงเลย ผมว่าคอนเสิร์ตที่ไหน ก็คงไม่มันส์เท่านี้แน่ๆ เพื่อนๆ เตรียมท่าเต้นมันส์ๆ ไว้โชว์ลีลากันได้เลย

ดิสโก้เธคแบบไม่จำกัดอายุ ไม่ตรวจบัตรประชาชน และไม่มีสิ่งเสพติดแบบนี้ 1 ปีมีครั้งเดียวนะครับ เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม จะได้ร่วมมันกันให้สุดเหวี่ยงไปเลย นานๆ จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ แบบนี้พลาดไปเสียดายแย่เลยครับ"

ผู้ใช้บริการพีซีทีติดต่อรับบัตรฟรีได้ที่สำนักบริการเทเลคอมเอเซีย และเคาน์เตอร์รับบริการเทเลคอมเอเซียทุกแห่ง สำหรับผู้ที่ไม่มีหมายเลขพีซีทีโทรศัพท์ไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2900-9000

ความคิดเห็น