1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

แฝดหนุ่ม บาส-บอล พร้อมเปิดตัวอัลบั้ม บางแก้ว เทอม 2

แฝดหนุ่ม บาส-บอล พร้อมเปิดตัวอัลบั้ม บางแก้ว เทอม 2

2หนุ่ม บาส-บอล แห่งวง บางแก้ว ก็พร้อมเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 ให้ได้ฟังกันในชื่ออัลบั้ม เทอม 2 ซึ่งแฝดหนุ่ม พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า

"สำหรับอัลบั้มนี้ เริ่มคุยงานกันตั้งแต่อัลบั้ม พันธุ์ไทย เสร็จ คุยมาเรื่อยๆ ว่าอยากได้แบบไหน และช่วงที่เราไปทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ พร้อมกับไปลองเล่นหนัง ประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้รับ ช่วยให้เราคิดงานเพลงได้เยอะเลย รู้ว่าเพลงไหนเพื่อนๆ ฟังแล้วจะรู้สึกสนุกไปกับเรา เลยช่วยกันคิดคอนเซ็ปท์เพลงมานำเสนอพี่ๆ ทีมเพลง ซึ่งเปิดโอกาสให้เราทำกันเต็มที่

คอนเซ็ปท์เพลงในชุดนี้ก็เลยมาจากเราคิดเองถึง 8 เพลง ก็รู้สึกปลื้มมากครับที่ได้ไอเดียเพลงมาจากตัวเราเอง แล้วถึงเริ่มเข้าห้องอัดตั้งแต่เดือน ม.ค. ที่ผ่านมา รวมแล้วก็ 6 เดือนถึงเสร็จ แนวเพลงจะเป็นป๊อบร็อกสไตล์บางแก้ว แต่เนื้อหาจะโตขึ้นกว่าเดิม ด้านการร้องก็จะมี ร้องรับ ร้องโต้ไปมา เพื่อให้ฟังสนุกขึ้น

ชุดนี้เสียงร้องของบาสจะหนักกว่าของบอลมาก คือแบ่งกันชัดเจน เพื่อให้เพื่อนๆ แยกออกว่าใครร้องช่วงไหนกัน ด้านเนื้อหาของเพลงยังคงตรงไปตรงมาตามแบบฉบับของเราก็มีทั้ง รัก เศร้า อกหัก สมหวัง เป็นเรื่องราวของเด็กๆ ในรั้วโรงเรียนที่จะกว้างขึ้นและโตขึ้น แต่ไม่ได้โตแบบกระโดดข้ามชั้นไปนะครับ เลยเป็นที่มาของชื่ออัลบั้มว่า เทอม 2 ครับ"

เตรียมพบกับอัลบั้มชุดใหม่ บางแก้ว เทอม 2 ได้ทุกแผง 5 ส.ค.นี้ ทั่วประเทศ ทั้งเทป ซีดี และ วีซีดี คาราโอเกะ

ความคิดเห็น