1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

กวินเน็ธ เตรียมเกาะ โคลด์เพลย์ มาฮันนีมูนล่วงหน้าที่สมุย

กวินเน็ธ เตรียมเกาะ โคลด์เพลย์ มาฮันนีมูนล่วงหน้าที่สมุย

อีเอ็มไอ เร็คคอร์ดส์ ต้นสังกัด 4 หนุ่มมาดเซอร์ วงโคลด์เพลย์ แจ้งข่าวล่าสุดดาราฮอลลีวูดชื่อดัง กวินเน็ธ พัลโทรว์ คู่หมั้นนักร้องมาดกวนฝีมือฉกาจ คริส มาร์ติน ประกาศอยากฮันนีมูนล่วงหน้าที่ สมุย เกาะสวรรค์ฝั่งทะเลอ่าวไทย ภายหลังเสร็จสิ้นการแสดงคอนเสิร์ต โคลด์เพลย์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก ในวันอังคารที่ 29 กรกฎาคม 2546

แหล่งข่าวแจ้งว่า ณ กรุงนิวยอร์ค เมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ทั้ง 2 หนุ่มสาวได้ประกอบพิธีการหมั้นท่ามกลางสักขีพยานผู้มีเกียรติมากมาย เช่น สตีเว่น สปีลเบิร์ก, เม็ก ไรอัน, เชอริล โครว์, ไมค์ ไมเยอร์ เป็นต้น หลังจากนั้นว่าที่เจ้าสาวและว่าที่เจ้าบ่าวจะพรากจากกันเป็นระยะเวลานานกว่า 2 เดือน ก่อนพิธีแต่งงานที่จะจัดขึ้นในเดือนธันวาคม เนื่องจาก คริส มาร์ติน ต้องออกแสดงคอนเสิร์ตในต่างประเทศเป็นเวลานานกว่า 2 เดือน

ประเทศไทยเป็นประเทศที่ กวินเน็ธ เลือกที่จะร่วมเดินทางมาเป็นกำลังใจให้คู่หมั้น พร้อมเติมความหวานชื่นให้รักโดยตัดสินใจเดินทางไปยังเกาะสมุย โดย กวินเน็ธ กล่าวว่า "ดิฉันอยากไปเมืองไทยมานานแล้ว แต่ไม่มีโอกาสได้ไปเลย อยากไปเกาะสมุย เพราะได้ยินมาว่าเป็นเกาะที่สวยมากๆ แต่ยังไม่รู้เลยว่าคริสจะปลีกตัวเที่ยวด้วยกันได้ตอนไหน คงจะต้องเป็นหลังจากที่เขาแสดงคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ เสร็จเรียบร้อยค่ะ"

ความคิดเห็น