1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โป้ รวมเพลงครั้งแรกออกอัลบั้ม โคตรฮิต เอาใจแฟนเพลง

โป้ รวมเพลงครั้งแรกออกอัลบั้ม โคตรฮิต เอาใจแฟนเพลง

เบเกอรี่มิวสิค เอาใจแฟนเพลง ปิยะ ศาสตรวาหา หรือที่รู้จักกันดี โป้ โยคีเพลย์บอย นำเพลงเพราะๆ จากอัลบั้มแรกจนถึงปัจจุบัน มารวมเป็นอัลบั้มพิเศษ The Greatest Grandfather Hits YKPB หรือ อัลบั้มโคตรฮิต ของผู้ชายคนนี้ นับเป็นครั้งแรกของ โป้ ศิลปินหนุ่มที่หลายๆ คนมองว่าเขา เซ็กซี่ ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว ท่าส่ายสะโพกที่เรียกเสียงกรี๊ดทุกครั้งที่ขึ้นเวที

อัลบั้มนี้ประกอบด้วยบทเพลงเพราะๆ ของ โป้ ที่ได้รับความนิยม อาทิ ทำร้าย ยิ้ม พระจันทร์วันนี้ พรหมลิขิต วันเกิด ททท. ช่วงชีวิต คืนนี้ขอหอม อีกแล้ว อยากมองเธอในแง่ร้าย คำที่เป็นสุข ใจน้อย โปรดเถอะ และ ข้างเดียว พร้อมกันนี้ โป้ ยังได้แต่งเพลงใหม่เพิ่มในอัลบั้มนี้อีก 2 เพลง เป็นการคืนกำไร คือเพลง สารภาพ กับ เพลงเพราะเพราะ

"นานแล้วครับกับการทำงานที่เบเกอรี่มิวสิค หลายๆ เพลงก็ยังได้ยินได้ฟังกัน ผมทำงานทำเพลงกับที่นี่จนลืมไปว่าเราก็มีเพลงเพราะๆ ที่น่าจะนำมารวมเป็นอัลบั้มพิเศษ จนกระทั่งได้ไปทำงานกับพี่บอย ร้องเพลงให้อัลบั้มล่าสุดของพี่บอย ได้เจอแฟนเพลงของผม บอกกับผมว่าเพลงของ โยคี เพลย์บอย ก็เพราะหลายๆ เพลง เมื่อไหร่จะนำมารวมอัลบั้มให้ฟังกันแบบไม่สะดุดหูสักที ทำให้เกิดไอเดียนี้ขึ้น ผมจึงเริ่มทำงานชุดนี้ เพราะคิดว่าเป็นช่วงหนึ่งของชีวิตที่เราทำงานตรงนี้ คัดเพลงเด็ดๆ ลงเป็นอัลบั้มพิเศษ พร้อมด้วยเพลงใหม่ที่เราต้องมีให้แฟนเพลงได้ฟังกันด้วย ผมเชื่อว่าการรวมเพลงของผม เป็นสูตรสำเร็จที่แฟนเพลงตัวจริงเขาต้องการ แล้วเราก็ทำให้เป็นจริงได้เช่นกัน ถึงมันจะช้าแต่ไม่สายครับ" โป้ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับอัลบั้ม The Greatest Grandfather Hits YKPB วางแผงแล้ว กับปกพิเศษที่ใครแล้วต้องบอกว่า โป้ เปลี่ยนภาพลักษณ์

ความคิดเห็น