1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อัลบั้มสอง แดนซ์ อาร์มี่ ประกาศสงครามเต้นเข้มเต็มพิกัด

อัลบั้มสอง แดนซ์ อาร์มี่ ประกาศสงครามเต้นเข้มเต็มพิกัด

เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว ทุกคนยังจดจำกันได้ดีกับปรากฏการณ์การรวมตัวของ 6 หนุ่ม กำปั้น - เอก - โต - พัน - นัน - ฝน ที่รวมตัวกันตบเท้าเข้าเป็นกองพันเท้าไฟกลุ่ม แดนซ์ อาร์มี่ พร้อมกับปลุกกระแสดนตรีแนวเต้นรำให้ฮือฮาไปทั้งประเทศ กับงานอัลบั้มแรกชื่อชุด แดนซ์ อาร์มี่ ล่าสุด อาร์. เอส.ฯ เตรียมเปิดปรากฏการณ์พลังเต้นครั้งใหม่ของ แดนซ์ อาร์มี่ กับอัลบั้มชุดที่ 2 แดนซ์ วอร์ (Dance War) สงครามเต้นครั้งใหม่ที่รับประกันความสนุกทางเสียงเพลง และความเข้มข้นของท่าเต้นที่เพิ่มขึ้นเต็มพิกัด โดย กำปั้น เผยว่า

"กับความสำเร็จที่ได้รับจากอัลบั้มชุดแรก คือ แดนซ์ อาร์มี่ ก็รู้สึกชื่นใจ และประทับใจการต้อนรับของเพื่อนๆ มากเลยครับ ซึ่งหลังจากที่พวกเราได้ไปตระเวนทัวร์คอนเสิร์ตพบกับเพื่อนๆ ทั่วประเทศ และให้เวลากับการฟิตซ้อมท่าเต้นเพิ่มเติมกันอยู่เป็นประจำแล้ว ตอนนี้พวกเรา แดนซ์ อาร์มี่ ก็พร้อมที่จะนำจังหวะเพลง และท่าเต้นสนุกๆ มาพบกับทุกคนอีกครั้งแล้วล่ะครับ ซึ่งอัลบั้มชุดที่ 2 นี้มีชื่อว่า แดนซ์ วอร์ ครับ แปลความหมายตรงตัวเลยก็คือสงครามเต้นครับ

สำหรับการทำงานในชุดนี้ ผมต้องบอกว่ารายละเอียดทุกอย่างยาก และเข้มขึ้นมากจริงๆ ครับ แต่พวกเรากลับมีความสุขที่ได้ทำในสิ่งที่ตัวเองรักอีกครั้ง รวมทั้งได้ร่วมงานกับพี่ๆ ที่คุ้นเคยกันมา ตั้งแต่ชุดที่แล้วอีกครั้งนึง ทั้งทีมเพลงเก่งๆ อย่าง พี่เกี้ย (อนุชา อรรจนาวัฒน์) เป็น เอ็กเซ็กคิวทีฟ โปรดิวเซอร์ และ พี่บั๋ง (สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา) มาช่วยโปรดิวเซอร์ให้ครับ ส่วนท่าเต้นต่างๆ ก็ได้ พี่ผี - ไฮแจ็ค (พีรพันธุ กุมมารสิทธิ์) โครีเอกราฟเฟอร์คนเก่งคนเดิมที่คอยสอนท่าเต้นเท่ๆ ยากๆ ให้กับพวกเราอีกครั้ง

นอกจากนี้พวกเราทุกคนใน แดนซ์ อาร์มี่ ก็ช่วยกันเสนอไอเดียท่าเต้นต่างๆ เพิ่มมากขึ้นครับ โดยเฉพาะ เอก จะช่วยคิดท่าเต้นไว้หลายเพลงเลยครับ ความเปลี่ยนแปลงที่เพื่อนๆ ทุกคนจะเห็นได้ชัดในอัลบั้มชุดนี้ ผมคิดว่าน่าจะเป็นความพร้อมเพรียงที่มากขึ้นไปอีกครับ ซึ่งจุดนี้มาจากการที่พวกเราได้รู้จักกันมากขึ้น สนิทกันมากๆ ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเลยครับ เวลาที่มาร้องเพลง หรือซ้อมเต้นด้วยกันเมื่อไหร่ก็จะยิ่งพากันสนุกเฮฮาไปกันใหญ่เลยครับ เรียกว่าเป็นทีมเวิร์คที่เข้มแข็งขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยครับ

ส่วนจุดเด่นของอั้ลบั้ม แดนซ์ วอร์ นอกจากทุกๆ ท่าเต้นจะมีความเข้มข้นขึ้นแล้ว งานในอัลบั้มชุดนี้ยังมีความเป็นวาไรตี้แดนซ์เข้ามามากขึ้นอีกด้วยครับ โดยแต่ละเพลงจะมีจังหวะ และท่าเต้นที่หลากหลายแตกต่างกัน ทั้งแนวมาร์ช ละติน แขก และ จีน

เพลงแรกที่ทุกคนจะได้ฟังกัน คือ เพลงเก๋ไก๋สไลเดอร์ เพลงนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับการให้กำลังใจแบบสนุกสนาน ถ้าใครกำลังเศร้าหรือท้อแท้อยู่พอได้ฟังเพลงนี้ รับรองต้องยิ้มออกแน่นอนครับ จังหวะของเพลงจะเป็นเหมือนเพลงมาร์ชปลุกใจครับ ท่าเต้นก็จะมีความแข็งแรงเป็นทหาร เน้นการเดินแปรขบวนครับ นอกจากนี้เพลง เก๋ไก๋สไลเดอร์ ยังมีความพิเศษสุดๆ อีกอย่างครับ คือการมีแขกรับเชิญเป็นนักแสดงตลกที่น่ารักของพวกเราอย่าง พี่ธงธง มกจ๊ก (คัชฑาเทพ เอี่ยมศิริ) มาร่วมเพิ่มสีสันความสนุกในท่อนแร็พ กับท่อนพูดประสานด้วยครับ"

พบกับอัลบั้ม แดนซ์ วอร์ สงครามเต้นครั้งใหม่จาก 6 หนุ่ม แดนซ์ อาร์มี่ ที่เตรียมประกาศศึกความสนุกที่เข้มเต็มพิกัด 11 ก.ย. พร้อมกันทั่วประเทศ

ความคิดเห็น