1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ชวนแฟนโหวตเพลงทำมิวสิกฯ ลุ้นรางวัลจาก 6 สาววงพิ้งค์

ชวนแฟนโหวตเพลงทำมิวสิกฯ ลุ้นรางวัลจาก 6 สาววงพิ้งค์

นอกจากจะปล่อยเพลงออกมาได้ถูกใจแฟนเพลงแล้ว มิวสิกวิดีโอเพลงของกลุ่มศิลปินหญิงล้วนวงพิ้งค์ ก็ทำออกมาได้โดนใจไม่แพ้กัน ทำให้ 6 สาววงพิ้งค์ปิ๊งความคิดชวนแฟนโหวตเพลงที่อยากให้นำมาทำเป็นมิวสิกวิดีโอตัวต่อไปจากอัลบั้มเลดี้ส์ โดยนักร้องนำ เอ้ - ศิริมาศ ชื่นวิทยา เผยว่า

"ตอนนี้เวลาที่ได้ไปออกงานที่ตามที่ต่างๆ ก็จะมีแฟนเพลงถามถึงมิวสิกวิดีโอตัวต่อไป พวกเราวงพิ้งค์ก็เลยอยากรู้ว่ามีเพลงอะไรที่แฟนเพลงอยากให้ทำเป็นมิวสิกวิดีโอ กติกาง่ายๆ คือ โหวตเพลงในอัลบั้ม เลดี้ส์มา 1 เพลงที่อยากให้ทำเป็นมิวสิกวิดีโอ และบอกเล่าเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอว่าอยากให้เป็นอย่างไร อยากให้ใครเป็นพระเอกหรือนางเอกในเรื่องราวเหล่านั้น ถ้าเพลงของใครได้รับคัดเลือก เพียงหนึ่งคนเท่านั้นก็จะได้รับของขวัญชิ้นพิเศษจากพวกเราวงพิ้งค์จัดส่งไปให้ถึงบ้านทันที

ส่งจดหมายหรือไปรษณียบัตรโหวตเพลงทำมิวสิกวิดีโอมาได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อาร์.เอส. โปรโมชั่นจำกัด (มหาชน) 419/1 อาคารเชษฐโชติศักดิ์ ซอยลาดพร้าว 15 ถ.ลาดพร้าว แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. 10900 และวงเล็บมุมซองว่า โหวตเพลงทำมิวสิกวิดีโอวงพิ้งค์ หมดเขตวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ อยากให้เพื่อนๆ ร่วมส่งกันเข้ามาเยอะๆ พวกเราพิ้งค์อยากรู้ว่าเพลงที่เพื่อนๆ โหวตให้มาทำมิวสิกวิดีโอตัวต่อไปจะตรงกับใจพวกเราวงพิ้งค์หรือไม่ รีบๆ ส่งกันเข้ามานะคะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง