1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

สมเกียรติ ชวนขาแดนซ์มาดิ้นให้สนุกในคอนเสิร์ตส่งท้ายปี

สมเกียรติ ชวนขาแดนซ์มาดิ้นให้สนุกในคอนเสิร์ตส่งท้ายปี

สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์ เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ส่งท้ายปี 2546 โดยใช้ชื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า See Concent ซึ่งจะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 12 ปีของ สมเกียรติ หลังจากที่ออกอัลบั้มเพลงแนวแดนซ์ นำเพลงมามิกซ์ในแบบสมเกียรติ ภายใต้สังกัดเบเกอรี่มิวสิค

See Concent จะเป็นคอนเสิร์ตรวมพลศิลปินเพลงชื่อดัง อาทิ รัดเกล้า อามระดิษ, นภ พรชำนิ, โป้ โยคีเพลย์บอย, บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ จาก กรู๊ฟ ไรเดอร์ส ฯลฯ ซึ่งบุคคลเหล่านี้ เป็นศิลปินที่สมเกียรติอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ ทั้งทำดนตรีและเป็นโปรดิวเซอร์อัลบั้ม นอกจากนี้ ยังเป็นคอนเสิร์ตที่ สมเกียรติ อยากชักชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกัน พร้อมกับระบบแสงเสียงที่ดีที่สุด แฟนเพลงเข้ามาสัมผัสแล้วต้องทึ่ง และจะเป็นคอนเสิร์ตที่ให้แฟนเพลงยืนชมคอนเสิร์ต และร่วมเต้นรำไปกับเพลงต่างๆ

สมเกียรติ เปิดใจว่า "ได้มีการปรึกษากับ สุกี้ และ บอย ว่าจะทำคอนเสิร์ตอะไรดี ที่อยากให้แฟนเพลงได้สนุกตอนช่วงปลายปี ก็มานึกถึงเพลงที่ผมมิกซ์ไว้หลายๆ อัลบั้ม หลายๆ ศิลปิน ลองรวบรวมดู ก็มีไม่น้อย ซึ่งเป็นเพลงสนุกๆ ทั้งนั้น อีกอย่าง ตั้งแต่อัลบั้มแรก จนถึงเดี๋ยวนี้ที่อยู่เบเกอรี่มิวสิค ร่วม 12 ปี ผมยังไม่มีโอกาสได้ทำคอนเสิร์ตสำหรับตัวเองจริงๆ จังๆ ทุกอย่างก็เลยลงตัว จึงเกิดคอนเสิร์ตนี้ขึ้น

ผมวางคอนเสิร์ตครั้งนี้ไว้ว่า คนที่มาดูต้องมาสนุกเหมือนนัดกันมา ชวนกันมาสนุกเฮฮา โดยมีเสียงเพลงทำให้สนุก อย่าคิดเพียงว่าจะมุ่งตรงมาดูคอนเสิร์ตอย่างเดียว อยากให้เป็นคอนเสิร์ต ที่เป็นจุดนัดพบเพื่อนๆ ส่วนเรื่องแสงเสียง ผมเน้นเป็นพิเศษ จัดระบบเสียงรอบทิศ กระหึ่มทั้งฮอลล์ อยากให้แฟนเพลงที่มาดูคอนเสิร์ตของผมแล้วต้องพูดถึงเรื่องระบบแสง เสียง และความสนุกกลับไปทุกคน แล้วก็เชื่อว่าจะเป็นคอนเสิร์ตยืนที่แฟนเพลงจะลืมความเมื่อยกันไปเลย"

สำหรับคอนเสิร์ต See Concent จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2546 ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค บางนา ราคาบัตร 1,000 บาท ทุกที่ยืน หาซื้อบัตรได้ในวันที่ 8-10 พ.ย ที่ลานน้ำพุเซ็นเตอร์พอยท์เวลา 12.00-18.00น.

ความคิดเห็น