1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อุ่นเครื่องพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ ด้วย แซนตานา สเปเชียล

อุ่นเครื่องพิเศษสุดสำหรับแฟนๆ ด้วย แซนตานา สเปเชียล

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องสำหรับแฟนๆ เจ้าพ่อดนตรีละตินร็อก หรือ คาร์ลอส ซานตาน่า (Carlos Santana) ที่กำลังจะมาเปิดคอนเสิร์ตรับลมหนาวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ ซานตาน่า ชามาน ทัวร์ 2003 ไลฟ์ อิน แบงค็อค ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ขอเสนอรายการ ซานตาน่า ไลฟ์ อิน แบงค็อค สเปเชียล ในวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม 2546 เวลา 00.30 - 01.00น. ทางสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3

พบเรื่องราวความเป็นมาของศิลปินผู้เป็นตำนานดนตรีระดับโลก จากจุดเริ่มต้นมาสู่ความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในปัจจุบันนี้ กระทั่งเป็นมียอดจำหน่ายทั่วโลกกว่า 50 ล้านชุด พร้อมแสดงดนตรีสดบนเวทีให้ผู้ชมกว่า 30 ล้านคนทั่วโลกได้ชมกันมาแล้ว นอกจากนี้ยังได้รับรางวัลเกียรติยศจากสถาบันอันทรงเกียรติมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรางวัลแกรมมี่ รางวัลจากสมาคมแผ่นเสียงแห่งสหรัฐอเมริกา อเมริกันมิวสิคอวอร์ด เป็นต้น

ชมบทสัมภาษณ์ คาร์ลอส ซานตาน่า แบบเจาะลึก ภาพมิวสิกวิดีโอสวยๆ และภาพเบื้องหลังการถ่ายทำผลงานมิวสิกวิดีโอเพลงยอดนิยม The Game of Love ที่ได้สาวน้อยเสียงใส มิเชล แบรนช์ มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษอีกด้วย

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง