1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บี-มิกซ์ เตรียมเนรมิตงานใหญ่ สื่อจินตนาการผ่านคอนเสิร์ต

บี-มิกซ์ เตรียมเนรมิตงานใหญ่ สื่อจินตนาการผ่านคอนเสิร์ต

หลังจากปล่อยอัลบั้มพิเศษ Love Connextion ของสี่หนุ่ม บี-มิกซ์ ก็เกิดกระแสเรียกร้องคอนเสิร์ตจากแฟนเพลงอีกครั้ง ทางต้นสังกัดอาร์.เอส.ฯ จึงตอบสนองแฟนๆ โดยจัดคอนเสิร์ตขึ้นอีกครั้ง โดยครั้งนี้ใช้ชื่อว่า B-Mix Love Connextion Concert ซึ่งความพิเศษอยู่ตรงที่เป็นคอนเสิร์ตในฝันตามจินตนาการของทั้งสี่หนุ่ม บี-มิกซ์ ที่อยากจะเนรมิตให้เป็นจริงขึ้นมา ส่วนคอนเสิร์ตจะมีรูปแบบเป็นอย่างไรนั้น คงต้องให้เจ้าตัวมาเล่าให้รายละเอียดของงานครั้งนี้ ซึ่ง ด็อจ กล่าวว่า

"คอนเสิร์ตครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณแฟนเพลงทุกๆ คน โดยรูปแบบและเรื่องราวในคอนเสิร์ตจะมาจากจินตนาการ ความฝันของพวกเราทั้งสี่คนล้วนๆ เลยครับ จะเป็นแนววาไรตี้แฟนตาซีตลอดคอนเสิร์ต โดยจะเริ่มพูดถึงเรื่องราวของความเป็น บี-มิกซ์ ตั้งแต่เริ่มต้นจนเป็นพวกเราในทุกวันนี้ครับ เป็นการย้อนเวลากลับไปอยากให้แฟนเพลงรู้สึกว่ามีส่วนร่วมและอยู่กับเราเสมอ แล้วเราก็ถ่ายทอดเรื่องราว ความฝันของพวกเราทั้งสี่คนว่าอยากทำหรืออยากเป็นอะไร เช่น เป็นนินจา เป็นหนุ่มยุค'80

ส่วนผมฝันไว้ว่าอยากลองการเล่น Inline Skate (อินไลน์ สเก็ต) หรือ โรลเลอร์ เบรด นั่นแหละครับมาโชว์ แต่สเก็ตของผมจะมาโชว์บนเวทีอย่างไรหรือโชว์กับใครรึเปล่านั้นคงต้องมาชมกัน คือคอนเสิร์ตนี้เราจะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเพลงและการแสดงของพวกเราเป็นเรื่องราวของแต่ละคน และช่วงสุดท้ายจะถ่ายทอดถึงจินตนาการความคิดพร้อมกับแขกรับเชิญของเราแต่ละคน ส่วนจะทำอะไรกันบ้างนั้นตอนนี้ขออุบไว้ก่อน

สถานที่จัดคอนเสิร์ตจะจัดขึ้นที่ สวนลุม ไนท์ บาซาร์ ในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน 2546 คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 17.00น. ครับ ส่วนบัตรคอนเสิร์ตจะมีราคาตั้งแต่ 300, 500, 800 และ 1,000 บาท เริ่มจองบัตรได้ที่บูธ ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ จัดที่นี่เพราะอยู่กลางใจเมืองใกล้สถานีรถไฟฟ้าด้วย อยากบอกว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้เราทุ่มเทสุดตัวให้กับงานนี้จริงๆ และจะออกมาอลังการแน่นอนครับ ไม่อยากให้แฟนเพลงพลาดกันโดยเฉพาะคนที่พลาดจากครั้งที่แล้ว รีบไปจองบัตรก่อนพลาดเหมือนครั้งที่แล้วนะครับ"

ความคิดเห็น