1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เดอะ พีชแบนด์ คืนกำไร ส่งอัลบั้มพิเศษเป็นของขวัญปีใหม่

เดอะ พีชแบนด์ คืนกำไร ส่งอัลบั้มพิเศษเป็นของขวัญปีใหม่

การกลับมาอีกครั้งของ เดอะ พีชแบนด์ วงดนตรีหน้าใหม่จากสังกัด แบล็คชีพ ในเครือ โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโรฯ เจ้าของเพลง วอน เพลงที่มีคนอยากฟังมากที่สุดแห่งปี 2003 วันนี้ เดอะ พีชแบนด์ ส่ง อัลบั้มพิเศษ The Peach Brand New Day (เดอะ พีช แบรนด์ นิวเดย์) ออกมาเพื่อเป็นของขวัญเนื่องในวาระวันขึ้นปีใหม่ และ เป็นการขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ให้การต้อนรับน้องใหม่อย่างพวกเขาเป็นอย่างดีตลอดระยะเวลา 6 เดือน

นอกจากนี้ อัลบั้มพิเศษ The Peach Brand New Day ยังรวบรวมเอาเพลงใหม่ที่ไม่เคยได้ฟังจากไหนมาก่อน มาฝากถึง 8 เพลง จากฝีมือการทำดนตรีของ พีช รักษ์พล และ ฝีมือการเขียนเนื้อร้อง ร้องนำโดย นุ้ย วิริยาภา พร้อมด้วยแขกรับเชิญมากมาย อาทิ ปราโมทย์ วิเลปะนะ, ตั้น - ชัยวัฒน์ มนูรังษี จาก เดอะ วันเดอร์เรอร์, บอล - ต่อพงษ์ จันทบุปผา จาก วงสครับ, วงไทยเทเนี่ยม ฯลฯ พิเศษสุดแถมฟรีวีซีดีคาราโอเกะบันทึกการแสดงสด จากงานคอนเสิร์ต Love Supream เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

นุ้ย กล่าวถึงงานเพลงชุดพิเศษว่า "สาเหตุที่เรา 2 คนเริ่มต้นทำอัลบั้มนี้ ก็เพราะ นุ้ย กับ พี่พีช อยากจะขอบคุณแฟนเพลงของเราทุกคน ที่ให้การต้อนรับเด็กหน้าใหม่ไม่มีชื่อเสียงอย่างเราเป็นอย่างดีมาตลอดระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ก็เลยคิดกันว่าเราน่าจะมาทำเพลงที่เป็นของขวัญ เพื่อคืนกำไรให้กับคนฟังกันบ้าง นุ้ย ปรึกษากับพี่ๆ ที่แบล็คชีพ ซึ่งพี่ๆ เขาก็ปล่อยฟรีเต็มที่ เห็นดีด้วยกับเรา 2 คน นุ้ย ก็เลยลงมือทำงานชุดนี้กับ พี่พีช ค่ะ

ชุดนี้ก็จะเป็นการรวบรวมเอาเพลงที่เราเคยไปร้องไว้ตามงานต่างๆ อย่าง เพลงหวาน ที่ นุ้ย เคยร้องคู่กับ พี่โมทย์ แล้วก็จะมีเพลงที่เราทำเอาไว้แต่ไม่ได้ไปวางขายที่ไหนอย่างเพลง Let's มีเพลงที่เราทำขึ้นมาใหม่อีก 3 เพลง อย่างเพลงแรกที่เราส่งไปเปิดทางรายการวิทยุทั่วประเทศตอนนี้ ก็เป็นเพลงฟังสบายๆ ต้อนรับวันใหม่ที่กำลังจะมาถึง ชื่อเพลง อีกไม่นานก็เช้า ซึ่ง นุ้ย คิดว่ามันเป็นอีกเพลงนึงนะคะ ที่คงเอกลักษณ์ความเป็น เดอะ พีชแบนด์ ได้อย่างน่าสนใจทีเดียว

เนื้อหาของ เพลงอีกไม่นานก็เช้า เป็นการเล่าเรื่องราวของรักที่อบอุ่น แล้วเอามาบวกกับซาวด์ดนตรีจาก 2 ยุคที่ พี่พีช ทำไว้ได้กลมกลืนกันอย่างลงตัวมากๆ ค่ะ พี่พีช เลือกเอาเสียงของซินธิไซด์เซอร์ที่เลียนแบบเสียงพิณจีนโบราณมาใช้ประยุกต์เข้ากับซาวด์ดนตรีในยุคปัจจุบันที่ให้ความรู้สึกร่วมสมัย ซึ่งมันจะเป็นเสน่ห์ของเพลงนี้ ซึ่ง นุ้ย ก็อยากให้ทุกคนได้ลองฟังกันดูนะคะ"

ความคิดเห็น