1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Get ตอบแทนคนฟัง แจกตั๋วเครื่องบินและรางวัลมากมาย

Get ตอบแทนคนฟัง แจกตั๋วเครื่องบินและรางวัลมากมาย

คืนกำไรให้คนฟังที่ติดตามกันมาตลอดทั้งปี และเพื่อฉลอง 2 เทศกาล คริสต์มาสกับปีใหม่ ที่กำลังจะมาถึง คลื่นเพลงสากลล้วนๆ Get 102.5 Get Maximum ในเครือ บริษัท คลิค เรดิโอ จำกัด ขอมอบตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-สมุย กรุงเทพฯ-ภูเก็ต และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมายด้วยกติกาง่ายๆ ซึ่ง ป๋อม - อลิศรา ศิริชุมแสง โปรแกรมไดเร็คเตอร์คลื่น 102.5 บอกรายละเอียดให้ฟังว่า

"เราทำแคมเปญนี้ขึ้นมาเพื่อขอบคุณตอบแทนน้ำใจ และเพื่อเป็นการฉลองเทศกาลคริสต์มาสกับปีใหม่ด้วย เราเลยจัด ช่วง Get Santa ขึ้นมา โดยกติกาง่ายมากๆ แค่ให้ผู้ฟังคลิกเข้ามาที่เวปไซด์ของเรา คือ www.thisisclick.com คลิกไปที่คลื่น Get 102.5 แล้วคลิกรูป Click & Wish กรอกข้อมูลและตอบคำถามให้ครบแล้วส่งกลับมาให้เรา ส่วนของรางวัลมีมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท

รางวัลใหญ่สุด คือ ตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพฯ-สมุย และกรุงเทพฯ-ภูเก็ต รางวัลละ 2 ที่นั่ง จากสายการบินบางกอกแอร์เวย์ จำนวน 9 รางวัล ส่วนรางวัลอื่นๆ ก็มีเครื่องสำอาง ซีดีจากค่ายเพลงต่างๆ อีกมากมาย เริ่มตั้งแต่วันที่ 24 ธ.ค. 46 - 1 ม.ค. 47 ซึ่งรายชื่อผู้โชคดีสามารถติดตามฟังได้ทุกวันทุกช่วงดี.เจ. เพราะดี.เจ.ของเราจะทำหน้าที่สุ่มรายชื่อผู้ที่ส่งข้อมูลเข้ามาจากคอมพิวเตอร์แจกกันสดๆ หน้าไมค์เลยค่ะ" ป๋อม กล่าว

ความคิดเห็น