1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

Atomic Kitten ประกาศแยกวง สองฉายเดี่ยวหนึ่งเลี้ยงลูก

Atomic Kitten ประกาศแยกวง สองฉายเดี่ยวหนึ่งเลี้ยงลูก

เกาะกลุ่มดังมาตั้งห้าปี ถึงคราววงแตกเสียแล้วเมื่อสามสาว Atomic Kitten ตัดสินใจประกาศแยกวงหลังจากที่ แทช หนึ่งในสมาชิกขอลาออกไปเลี้ยงลูก ขณะที่อีกสองสาว เจนนี่ และ ลิซ ตัดสินใจเตรียมฉายเดี่ยว โดยทั้งสามสาวจะแยกกันอย่างเป็นทางการหลังจบทัวร์คอนเสิร์ตในเดือนหน้านี้

ในที่สุด Atomic Kitten อีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปที่ดังที่สุดบนเกาะอังกฤษ หลังจากหมดยุคของห้าสาว Spice Girls ก็ประกาศยุบวงอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ แทช - นาตาชา แฮมิลตัน กำลังจะออกจากการเป็นสมาชิกวง เพื่อทำหน้าที่แม่ของลูกชายที่ดี ขณะที่อีกสองคน คือ เจนนี่ ฟรอสต์ และ ลิซ - อลิซาเบธ แมคคลาร์นอน ตัดสินใจประกาศแยกวงแทนที่จะหาสมาชิกใหม่

คุณแม่วัย 21 อย่าง แทช ผู้ให้กำเนิด จอช ลูกชายคนแรกไปเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2002 กล่าวว่าเธอแทบจะไม่มีเวลาได้อยู่กับลูกเลย เนื่องจากต้องทำหน้าที่ให้สมกับเป็นนักร้องทรีโอชื่อดัง

"ฉันคิดไว้แล้วล่ะว่ามันต้องมีวันนี้แน่ ๆ เพราะตอนนี้หรือกระทั่งขณะนี้เองฉันก็ยังไม่ได้อยู่กับจอชเลย ซึ่งถ้านับจริงๆ แล้วก็แทบจะไม่ได้อยู่ตั้งแต่เขาเกิดเลยด้วยซ้ำ เพราะหลังจากคลอดเค้าออกมา เราออกอัลบั้มใหม่มาแล้วตั้งสองอัลบั้ม แถมด้วยซิงเกิ้ลอีกหกเพลงในปี 2002 อีกทั้งยังต้องเดินสายโปรโมตเพลงทั่วโลกอีกด้วยน่ะคะ" แทช ผู้ลาออกจากวงเป็นคนแรกกล่าว

อันที่จริง คุณแม่ยังสาวโดนคุณหมอสั่งให้งดทำงานหนักมาตั้งแต่ช่วงปลายปีก่อนแล้ว เนื่องจากเธอมีปัญหาเกี่ยวกับภาวะเครียดจัดอันเกิดภายหลังจากการคลอดบุตร ซึ่งสาเหตุหนึ่งที่ทำให้เกิดก็เพราะงานที่รุมเข้ามาเพียบด้วย

ในวันที่ 18 ก.พ. ที่จะถึงนี้ทั้งสามสาวก็จะเล่นคอนเสิร์ตร่วมกันที่อีกครั้งก่อนจะปิดท้ายจริงๆ ในวันที่ 11 มี.ค. ซึ่งทั้งสามคนปฏิเสธจะรวมวงใหม่เหมือนที่วงอื่นๆ ทำมาก่อนหน้านี้ไปเรียบร้อย

"เราเต็มที่กันแน่นอนสำหรับการแสดงครั้งสุดท้ายที่จะไปสู่สายตาของแฟนๆ ทุกคนที่ให้การสนับสนุนและให้ความอบอุ่นแก่พวกเราเป็นอย่างดีเสมอมา ตลอดเวลาหลายปีที่พวกเราอยู่ด้วยกัน จดหมายทุกๆ ฉบับ โปสเตอร์หลากแผ่นที่มาถือในคอนเสิร์ตของพวกเรา ทุกๆ ข้อความที่เป็นแรงใจสนับสนุนมาตลอด ไม่ว่าจะเป็นช่วงที่เราท้อแท้หรือกำลังรุ่งเรือง ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีค่าและมีความหมายต่อพวกเราทั้งสิ้น และเราอยากให้พวกเขาได้ภูมิใจในความเป็นพวกเราสามคนด้วยคะ" 3 สาว Atomic Kitten กล่าว

โดยขณะนี้ ต้นสังกัดของสามสาวมีโครงการจะวางแผงอัลบั้มรวมฮิตในช่วงปลายเดือน มี.ค. ซึ่งจะรวมเอา 14 เพลงดัง รวมทั้งเพลงที่เพิ่งวางขายอย่าง Someone Like Me จากอัลบั้มล่าสุด Ladies Night มาผสมโรงกับเพลงพิเศษด้วย

สามสาว Atomic Kitten ชุดใหม่เปิดตัวซิงเกิ้ลแรก Whole Again ได้ดังสุดๆ กลายมาเป็นซิงเกิ้ลขายดีอันดับหนึ่งของปี 2001 โดยครองแชมป์ได้นานถึงสี่สัปดาห์ ส่วนเพลงที่โดนสุดๆ ก็มีอีกเพียบ รวมไปถึงเพลงเก่าเล่าเวอร์ชั่นใหม่อย่าง The Tide Is High และอีกเพลง Be With You กับ Eternal Flame

อันที่จริงสมาชิกของ Atomic Kitten ในชุดดั้งเดิม เป็นสามสาว ลิซ แมคคลาร์นอน, นาตาชา แฮมิลตัน และเคอรี่ คาโทน่า ที่รวมกันตั้งแต่ปี 1999 ทว่าในปี 2001 ได้ มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เมื่อ เคอรี่ ลาออกจากจากวงไปแต่งงานกับ ไบรอัน แมคแฟดเดน หนุ่มไอริชจากวง Westlife แทชและลิซจึงหาสมาชิกคนใหม่และได้ เจนนี่ มาเป็นสามเหมียวในชุดต่อมา แต่ในเมื่อแทชหนีไปมีลูกอีกคน สองสาวที่เหลือจึงตัดสินใจฉายเดี่ยวกันดีกว่า ส่วนคุณแม่มือใหม่ถ้าลูกโตปั๊บ ก็มีสิทธิฉายเดี่ยวปุ๊บได้เหมือนกัน

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง