1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

รวมพระเอกเมืองไทยชื่อดังในคอนเสิร์ต พระเอ๊ก..พระเอก

รวมพระเอกเมืองไทยชื่อดังในคอนเสิร์ต พระเอ๊ก..พระเอก

นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการบันเทิงที่ บริษัท อาร์.เอส.โปรโมชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมมือกับไทยทีวีสีช่อง 3 ได้รวบรวมสุดยอดพระเอกเมืองไทยชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ศรราม เทพพิทักษ์, พีท ทองเจือ, สมชาย เข็มกลัด, ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์, นิธิ สุมทรโคจร, อธิชาติ ชุมนานนท์, พล ตัณฑเสถียร, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, วินัย ไกรบุตร, ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ, วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, พัทสน ศรินทุ, ณัฐพงษ์ เดชะปัญญา และ วรเวช ดานุวงศ์ (แดน ดีทูบี) เพื่อขึ้นเวทีคอนเสิร์ตประชันความหล่อในวาไรตี้คอนเสิร์ต พระเอ๊ก..พระเอก

นอกจากจะได้ชมโชว์ของเหล่าบรรดาพระเอกชื่อดังแล้ว งานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สพิเศษจากบรรดาพระเอกรุ่นพี่ไม่ว่าจะเป็น สมบัติ เมทะนี, สรพงษ์ ชาตรี, เศรษฐา ศิระฉายา, นิรุตติ์ ศิริจรรยา และ ทูน หิรัญทรัพย์ ที่ขอขึ้นเวทีคอนเสิร์ต เพื่อประชันความหล่อพร้อมโชว์ทีเด็ดที่ไม่เคยเห็นมาก่อนอีกด้วยกับพระเอกรุ่นน้อง โดยหลังหักค่าใช้จ่ายจัดครั้งนี้จะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส

ทูล หิรัญทรัพย์ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้มีส่วนร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะเป็นโอกาสที่ดีที่จะมีพระเอกระดับแนวหน้าของวงการมาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งผมเต็มที่อย่างแน่นอน"

ศรราม เทพพิทักษ์ กล่าวว่า "ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมวาไรตี้คอนเสิร์ต พระเอ๊ก..พระเอก เพราะถือว่าเป็นปรากฏการณ์ของคอนเสิร์ตในเมืองไทยก็ว่าได้ ที่รวบรวมเอาบรรดาพระเอกชื่อดังของวงการบันเทิงบ้านเรามาขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกัน และผมซึ่งถือว่าเป็นหนึ่งของพระเอกที่ได้มีโอกาสร่วมงานครั้งนี้ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งกับตัวเอง และก็พร้อมที่จะเล่นอย่างเต็มที่ อยากที่จะเชิญชวนแฟนเพลงทุกคนมาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้กัน เพราะรายได้จากการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็จะมอบให้กับมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโสอีกด้วย"

พีท ทองเจือ กล่าวว่า "ตั้งแต่ผมเข้าวงการมาก็เคยคิดอยากที่จะขึ้นคอนเสิร์ตเหมือนกัน และที่ตัดสินใจขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ เพราะรูปแบบของคอนเสิร์ตน่าสนใจ เงินรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้วก็จะมอบให้กับมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโสด้วย จึงอยากเชิญชวนทุกคนมาดูกัน"

แดน ดีทูบี กล่าวว่า "คอนเสิร์ตนี้แดนได้ร้อง 2 เพลง เป็นเพลงเก่าหมด ร้องยากแน่ๆ เพราะไม่คุ้นกับเพลงเก่า ยิ่งถ้าเป็นเพลงดังยิ่งร้องยาก แดนกังวลทางด้านอารมณ์มากกว่า แต่แดนดีใจนะที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตใหญ่อีกครั้ง ได้ร้องเพลง ได้ทำในสิ่งที่เราชอบมากที่สุด ส่วนการขึ้นคอนเสิร์ตกับพี่ๆ ไม่กดดันเลย ถือเป็นโอกาสที่ดีและเป็นเกียรติมาก ยิ่งเป็นน้องก็ต้องเตรียมความพร้อมให้มากที่สุด"

สำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้เหล่าบรรดาพระเอกแต่ละคนก็จะขนเอาความสนุกสนาน รวมถึงความแปลกใหม่ที่แต่ละคนไม่เคยแสดงหรือว่าโชว์ที่ไหนมาแสดงให้แฟนเพลงได้ชมกัน อาทิ เคน ธีระเดช วงศ์พัวพันธ์ ซึ่งหลายคนเคยเห็นแต่บทบาทของเคนในมาดของพระเอกนักบู๊ พระเอกโรแมนติก แต่สำหรับเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้เคนจะขอจับไมค์ครวญเสียง พร้อมโชว์ลีลาโยกย้ายส่ายสะโพกให้ทุกคนได้ชม

กับพระเอกรุ่นใหญ่ก็คงไม่น้อยหน้ารุ่นน้องอย่างแน่นอน งานนี้ สมบัติ เมทะนี ขอนำทีมพระเอกรุ่นพี่ประชันรุ่นน้อง โดยจะขอโชว์ความเป็นพระเอกหนุ่มมาดคาวบอยให้ได้ยลโฉมกัน

สำหรับวาไรตี้คอนเสิร์ต พระเอ๊ก..พระเอก จะมีขึ้นในวันที่ 15 พ.ค. 47 เวลา 18.00น. ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ราคาบัตร 500, 800 และ 1,200 บาท โดยสำรองที่นั่งได้ที่ไทยทิคเกตมาสเตอร์ทุกสาขา

ความคิดเห็น