1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดรีม อบอุ่นได้แก๊งตุ๊กตาตัวโปรดร่วมมิวสิกฯ ภายในห้องนั้น

ดรีม อบอุ่นได้แก๊งตุ๊กตาตัวโปรดร่วมมิวสิกฯ ภายในห้องนั้น

ส่งเพลงแรก "ภายในห้องนั้น" ในอัลบั้มแรกที่ยังไม่มีชื่ออัลบั้มให้ได้ฟังกันแล้วทางคลื่นวิทยุ สำหรับ "ดรีม" กุลชนาถ จารุวดีรัตนา นักร้องใหม่ ภายใต้สังกัดกรีนบีนส์ ในเครือจีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่

สำหรับการถ่ายทำมิวสิกฯ ภายในห้องนั้น ทีมงานยกกองปักหลักที่ร้านแถวถนนพหลโยธิน 7 และเดินกล้องกันตั้งแต่เช้าเริ่มจากถ่ายเส้นร้องของ ดรีม กับฉากหลังสีชมพู เทคแรกๆ ดรีมยังเกร็งๆ เลยสื่ออารมณ์ทางใบหน้าไม่ตรงใจผกก. "ปภาภรณ์ เฉลิมวนิชย์" แต่พอทำความเข้าใจกันใหม่บวกกับเริ่มคุ้น ดรีมก็สามารถผ่านไปได้ด้วยดี

จากนั้นย้ายไปถ่ายเส้นเรื่องอีกห้องหนึ่ง โดยห้องนี้ถูกเซ็ตให้เป็นห้องนอนของดรีมที่มีทุกอย่างในห้องเป็นโทนสีชมพูไม่ว่าจะเป็นผนังห้อง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับ ตุ๊กตา ฯลฯ ส่วนเรื่องราวก็จะเป็นเรื่องหวานๆ กุ๊กกิ๊กของ ดรีม และ "เหน่ง" อภิลักษณ์ โชติชัยพิทักษ์กุล เพื่อนที่อยู่คอนโดฯ ห้องข้างๆ ซึ่งดรีมแอบชอบ และเก็บเอามาคิดฝันว่าเขาทำอะไรอยู่ และจะคิดถึงดรีมเหมือนกับที่ดรีมแอบคิดถึงเขาหรือเปล่า ซึ่งดรีมได้เล่าถึงการทำงานและการถ่ายทำมิวสิกฯ ครั้งนี้ว่า

"สำหรับเพลง ภายในห้องนั้น ถือว่าเป็นงานชิ้นแรกของดรีมค่ะ เพราะไม่เคยมีประสบการณ์ทางด้านงานเพลงมาก่อนเลย ที่ผ่านมาจะมีเป็นพวกงานถ่ายโฆษณาหรืองานพิธีกรมากกว่า อย่างตอนที่ร้องเพลงในห้องอัดเสียงแรกๆ ดรีมร้องเสียงแข็งมาก พี่เปี๊ยก (ธนเดช ผาสุขธรรม) โปรดิวเซอร์ บอกว่าดรีมเหมือนหุ่นยนต์เลย ไม่มีฟิว (อารมณ์) ในการร้อง แต่พอร้องหลายๆ รอบก็เริ่มเข้าถึงอารมณ์ของเพลงก็ค่อยๆ ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

วันที่ถ่ายมิวสิกฯ รู้สึกแปลกๆ และตื่นเต้น เพราะก่อนหน้านี้ดรีมเคยเล่นมิวสิกฯ ของคนอื่นมาก่อน แต่ครั้งนี้เป็นเพลงของตัวเอง ก็ตื่นเต้นมากๆ ค่ะ คือดรีมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าถามตัวเองว่าเราถ่ายมิวสิกฯ ของตัวเองแล้วจริงๆ เหรอ แล้วอีกอย่างที่ดรีมเตรียมตัวมาก่อนถ่าย คือ ดรีมจะซ้อมร้องเพลงหน้ากระจกว่าทำหน้ายังไงให้ดูหน้าเรียว (หัวเราะ) ทำไม่ได้หรอกค่ะ เพราะฉายาของดรีม คือ ผมยาว หน้ากลม นิยม Sing a Song

ส่วนการแสดงในเส้นเรื่องที่ดรีมเล่นก็สนุกดีค่ะ พี่ทีมงานเซ็ตห้องนอนบรรยากาศคล้ายๆ ห้องนอนจริงๆ ของดรีมเลย เพราะตุ๊กตาที่เป็นพร็อบประกอบฉากทุกตัวเป็นของดรีมทั้งหมดเลย รู้สึกอบอุ่นที่มีตุ๊กตาตัวโปรดตัวที่ผูกพันกันมาตั้งแต่เด็กๆ ได้ร่วมแสดงกับดรีมด้วย ทำให้ดรีมไม่เกร็ง แล้วรู้สึกสะใจดีที่ทุกอย่างเป็นสีชมพู เหมือนตัวดรีมเลย เพราะดรีมโปรดปรานสีนี้อยู่แล้ว เป็นสีที่สดใสดีค่ะ"

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง