1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โมโนโทน กรุ๊ป ชิมลางเพลงร็อก ส่ง 5 หนุ่ม คิวบ์ ลงสนาม

โมโนโทน กรุ๊ป ชิมลางเพลงร็อก ส่ง 5 หนุ่ม คิวบ์ ลงสนาม

ประสบความสำเร็จอย่างสวยงามสำหรับการทำงานของกลุ่ม โมโนโทน กรุ๊ป กลุ่มเด็กรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบในเสียงดนตรี และมารวมตัวกันเพื่อทำงานเพลงร่วมกัน ภายใต้การดูแลของ ค่ายแบล็คชีพ ในเครือ โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโร ฯ หลังจากที่สร้างชื่อด้วยงานรวมเพลงของกลุ่ม "โมโนโทน กรุ๊ป" ตามด้วยงานเดี่ยวจาก "ใหญ่ โมโนโทน" กับอัลบั้ม เฮฟเว่นเดย์ อาฟเตอร์นูน ในแนวป๊อปแจ๊ส ที่มีเพลงดังอย่าง เพลงรักเพลงหนึ่ง และ วันที่เธอไม่อยู่

ล่าสุด โมโนโทน กรุ๊ป ประกาศชิมลางตลาดเพลงร็อก โดยการส่ง 4 หนุ่มร็อกแบนด์ "เอ๋" หิรัญ นัดพบสุข ร้องนำ, "กุ่ย" กวีไกร ม่วงศิริ กีตาร์, "ทรัส" ธนวัฒน์ มารีกัน เบส และ "แซค" อาณกร เขาแก้ว กลอง ในนาม "คิวบ์" ร็อกรุ่นใหม่ฝีมือจัด ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นวงเปิดให้กับวงดนตรีอย่าง วงออฟสปริง วงร็อกชื่อดังที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตในบ้านเราในวันที่ 26 กรกฎาคม นี้อีกด้วย

เอ๋ นักร้องนำ พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า "พวกเราเป็นวงร็อกวงแรก จาก โมโนโทน กรุ๊ป หลายคนที่รู้จักกลุ่มของเรา อาจจะสงสัยนะครับ เพราะ โมโนโทน ไม่เคยทำงานในแนวร็อกมาก่อน แต่ความจริงแล้ว ในกลุ่มของเรายังมีอีกหลายแนวและหลายวงที่จะตามออกมา ไม่ใช่จะมีแค่เพียงแนวแจ๊สหรือป๊อปอย่างที่เคยฟังกันมา

สำหรับคำจำกัดความของ วงคิวบ์ เราเป็นวงดนตรีน้องใหม่ที่มีสมาชิก 4 คน คือ ผม กุ่ย ทรัส แซค เราทำเพลงกับด้วยตัวพวกเราเอง ในสัดส่วนที่นำมาผสมผสานกันอย่างมีแบบแผน แต่ก็สามารถฟังได้อย่างสบายๆ เราจะไปเน้นหนักในเรื่องของเนื้อหาของเพลงที่เข้มข้นกันซะมากกว่าครับ

ตอนนี้เราก็ส่งซิงเกิ้ลแรกไปที่สถานีวิทยุแล้ว 3 เพลง คือ แค่นางฟ้า ไม่ใช่เพียงเพื่อน ศรัทธาและความรัก ก็อยากฝากให้เพื่อนๆ ได้ลองติดตามฟังกันดูนะครับ วันที่ 26 กรกฎาคม นี้ เราก็จะไปพบกับเพื่อนๆ ทุกคน บนเวทีคอนเสิร์ตของ วงออฟสปริง ที่ อิมแพค อารีน่า ที่เราได้รับการคัดเลือกให้ไปร่วมแสดงเป็นวงเปิดในวันนั้นด้วยครับ"

ความคิดเห็น