1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เตรียมพบกับ 5 หนุ่ม Comic Boyz บนเวทีคอนเสิร์ต F4

เตรียมพบกับ 5 หนุ่ม Comic Boyz บนเวทีคอนเสิร์ต F4

ความพิเศษของคอนเสิร์ต "Bangkok Fantasy with F4 Special Guest: Art Vacation Live in Bangkok" ที่จะมีขึ้น 2 รอบในวันที่ 29 และ 30 สิงหาคม 2547 ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี นอกจากจะเป็นครั้งแรกของการรอคอยที่แฟนเพลงชาวไทยจะได้พบกับสุดยอดศิลปินในดวงใจ "เจอร์รี่" (Jerry), "เคน" (Ken), "วิก" (Vic) , "แวนเนส" (Vanness) พร้อมกันทีเดียวทั้ง 4 คน บนเวทีคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นจริงในประเทศไทย กับความอลังการในมาตรฐานเดียวกันกับโชว์ทั่วโลกของ เอฟโฟร์ คอนเสิร์ตครั้งนี้ยังมี 5 หนุ่มหน้าใส "Comic Boyz" (คอมิก บอยส์) อีกด้วย

สมาชิก คอมิก บอยส์ ประกอบด้วย เฉินตงจิ้ง, อันจุนช่าง, หวังฉวนอี้, เจิงเช่าจง และ จางถิงเหว่ย เคยออกผลงานเพลงภาษาจีนกลางมาแล้ว 2 อัลบั้ม คือ "Hey Har!" ซึ่งในอัลบั้มนี้ได้มีการนำทำนองเพลง Asereje (อาเซเดเฮ) ที่โด่งดัง มาทำใหม่เป็นเวอร์ชั่นภาษาจีน จนได้รับความนิยมไปทั่วเกาะไต้หวัน ส่วนอัลบั้มที่ 2 ชื่อ "ชิงชุนจี้เหนียนผ่าน" ก็เป็นผลงานที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้เช่นกัน

สำหรับแฟนที่มีบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตแล้ว เตรียมตัวนับถอยหลังเพื่อไปซึมซับความสุขอย่างเต็มที่กับบรรยากาศของคอนเสิร์ตระดับโลก ส่วนแฟนเพลงที่ยังไม่มีบัตรให้ติดต่อสอบถามที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ 0-2204-9999 หรือ www.thaiticketmaster.com

ความคิดเห็น