1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

งาม ปลื้ม เขากลับมาตอนไหน ถูกยกเป็นเพลงสุภาพบุรุษ

งาม ปลื้ม เขากลับมาตอนไหน ถูกยกเป็นเพลงสุภาพบุรุษ

ถ้าพูดถึงเรื่องความรักที่ตัวเองต้องเข้าไปพัวพันเป็นบุคคลที่สาม ทั้งที่ตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจแล้วล่ะก็ "งาม" พีรศักดิ์ ธำรงค์สุทธิพันธ์ หรือ งาม โมโน ก็เผยว่าแม้จะรักมากขนาดไหน เขาก็คงต้องยอมเสียสละแบบในเพลง "เขากลับมาตอนไหน" งานเพลงจากอัลบั้มล่าสุด Contrast (คอนทราส) อย่างแน่นอน

"กับมุมมองความรักที่ถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงนี้ งามรู้สึกว่ามันเป็นมุมมองของคนที่มีความเป็นลูกผู้ชายอย่างเต็มตัวจริงๆ คือ ต้องมีทั้งความเสียสละ ทั้งๆ ที่รักมาก แต่เมื่อเขาไม่ได้รักเรา ก็ไม่ดึงดันที่จะเอาเค้ามาเป็นของเรา ซึ่งทุกวันนี้หลายๆ คนอาจจะไม่ได้คิดแบบนี้ คือรักใครก็อยากได้เค้ามาเป็นแฟน อาจจะมีวิธีต่างๆนานา อาจจะดีหรือไม่ดีก็ได้ ซึ่งกับตัวงามเองงามคงเน้นไปที่ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้แก่กันมากกว่า

กับกระแสตอบรับของเพลงนี้ งามก็รู้สึกดีใจนะครับ สำหรับแฟนๆ ที่ได้ฟังเพลงและได้ชมมิวสิกฯ เขากลับมาตอนไหน ออกอากาศไปแล้ว ก็มีแฟนเพลงเข้ามาคุยและเขียนจดหมายเข้ามาหาพวกเราถึงงานในอัลบั้มชุดนี้และจะมีหลายคนบอกว่าชอบเพลง เขากลับมาตอนไหน มากๆ เพราะเค้าฟังแล้วรู้สึกว่าเป็นเพลงที่แสดงความเข้มแข็ง กล้าหาญ และเสียสละ เหมาะที่เป็นเพลงสำหรับสุภาพบุรุษจริงๆ พอพวกเราได้รู้เรื่องนี้ก็รู้สึกดีใจมากที่แฟนๆ ให้กำลังใจพวกเราอย่างอบอุ่น งามก็อยากจะฝากให้ติดตามอัลบั้มชุด Contrast กันต่อไปนะครับ"

พบกับอัลบั้มเต็ม Contrast ความแตกต่างที่ชัดเจนของ โมโน ได้วันที่ 19 สิงหาคมนี้ ทั่วประเทศ

ความคิดเห็น