1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

บรรยากาศงานเปิดอัลบั้ม Girl-Friend ของ ซาร่า

บรรยากาศงานเปิดอัลบั้ม Girl-Friend ของ ซาร่า

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2544 ที่ร้านอาหารย่านอโศกชื่อ Janis ได้มีการเปิดอัลบั้มล่าสุดของสาวนักร้องเสียงนุ่ม ซาร่า นุศรา ผุงประเสริฐ แม้ว่าในร้าน Janis จะมีพื้นที่รองรับแขกได้มากมาย แต่ในวันนั้นในร้านกลับดูแคบไปในพริบตา

อัลบั้มล่าสุดจากซาร่ามาในชื่อ Girl-Friend สังเกตได้ว่ามีขีดระหว่าง Girl กับ Friend (ถ้าไม่มีจะหมายถึงแฟน) หมายถึงเพื่อนของผู้หญิง ซึ่งก็ตรงกับหลายเพลงในอัลบั้มนี้ที่เป็นมุมมองเกี่ยวกับความรักของผู้หญิง

ในวันนั้นซาร่าร้องถึง 4 เพลง โดยเพลงแรกคือเพลงที่กำลังโปรโมตอย่างเพลง ลืมไปหรือเปล่า ซึ่งเพลงซาร่าบอกอย่างภูมิใจว่าได้ร่วมคิดเนื้อหาด้วย สำหรับเพลงที่ซาร่าชอบมากที่สุดในอัลบั้มนี้คือเพลง อยู่ที่ใจ ซึ่งในวันนั้น ซาร่า ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทำเอาสื่อมวลชนงงกันไปเป็นแถว เพราะว่าไม่เคยเห็นซาร่าเต้นมาก่อนเลย

ซาร่ายังบอกอีกด้วยว่าในอัลบั้มนี้คุ้มสุดๆ โดยมีเพลงให้ฟังถึง 12 เพลง พร้อมแถมคาราโอเกะของ เพลงลืมไปหรือเปล่า ให้ไปหัดร้องกันอีกด้วย เสน่ห์อีกจุดหนึ่งของอัลบั้มนี้คือการร้องเพลงร่วมกับไลฟ์แบน โดยวงที่เล่นให้ซาร่าคือวง Boy-Friend (เข้าใจเลือกวงจริงๆ) ทำให้ดนตรีที่ออกมาแน่น และเป็นเสียงจากเครื่องดนตรีจริงๆ ทั้งหมด

ท้ายงานแถลงข่าว ซาร่าได้แสดงความสามารถพิเศษในการเดี่ยวอิเล็คโทน โดยทั้งร้องทั้งเล่นเอง (ความสามารถรอบด้านจริงๆ) และปิดงานด้วยซาร่า และเพื่อนๆของซาร่า ขึ้นเวที ร่วมกันร้องเพลง You've Got a Friend ซึ่งเป็นเพลงที่มีความหมายดีๆ ให้กับสื่อมวลชน และผู้ที่มาร่วมงานทุกท่าน

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง