1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซาร่า ปฏิเสธข่าวย้ายสังกัด พร้อมแปลงโฉมรับอัลบั้มใหม่

ซาร่า ปฏิเสธข่าวย้ายสังกัด พร้อมแปลงโฉมรับอัลบั้มใหม่

ตกเป็นข่าวลือว่าจะย้ายสังกัด แต่แล้วความจริงก็ปรากฏเมื่อ โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโรฯ พร้อมเปิดตัวอัลบั้มใหม่ ของนักร้องสาวเสียงคุณภาพ ซาร่า ผุงประเสริฐ ที่กลับมาคราวนี้พร้อมกับความประทับใจ ในบทเพลงสำคัญที่คุ้นเคย พร้อมด้วย 3 เพลงใหม่สุดพิเศษ มาให้แฟนเพลงได้สัมผัส โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Re-Touch นอกเหนือไปจากการรวมรวมเอาเพลงที่ประทับใจในยุคที่ผ่านๆ มา กลับมารวมไว้อีกครั้งด้วยการเรียบเรียงดนตรี พร้อมทั้งขับร้องในรูปแบบใหม่อีกด้วย โดยได้โปรดิวเซอร์คู่ใจ สุวัธชัย สุทธิรัตน์ มาร่วมดูแลการผลิตให้กับ ซาร่า อีกครั้ง

อัลบั้ม Re-Touch เปิดตัวด้วยเพลงใหม่อย่าง ไม่สำคัญ เพลงช้าที่กล่าวถึงเรื่องราวของความรักในอีกแง่มุมหนึ่ง ที่ต้องใช้เวลาเป็นเครื่องมือในการตัดสินใจ สุดท้ายแล้วสิ่งที่ดีที่สุดของความรักระหว่างเขาและเธอจะดำเนินไปอย่างไร ซึ่ง เจ้าของเพลงอย่าง ซาร่า เปิดใจถึงเพลงๆ นี้ว่า

"ไม่สำคัญ เป็นเพลงที่พูดถึงความรักในมุมมองที่เศร้ามากๆ ค่ะ ซาร่าเองเมื่อได้เห็นเนื้อร้องของเพลงนี้ครั้งแรกนะคะ ก็รู้สึกอึ้งเหมือนกัน ถ้าเราเป็นผู้หญิงที่ต้องไปเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ ต้องมีอันร้างลาจากกันไปทั้งๆ ที่ไม่อยากจะจากคนที่รัก คงเป็นเรื่องที่เศร้าที่สุดในชีวิตเลยละค่ะ ซาร่าก็ถ่ายทอดอารมณ์ตามคำแนะนำของโปรดิวเซอร์ พี่ต้น สุวัธชัย ที่ร่วมงานกันมาโดยตลอด พี่ต้น ก็ให้คำแนะนำในเรื่องการใช้อารมณ์สำหรับการร้องเพลงว่าซาร่าจะต้องรู้สึกเศร้า เหมือนกำลังจะสูญเสียของรักไป แต่ก็ต้องพยายามตัดใจ

ช่วงก่อนหน้านี้มีคนถาม ซาร่า เข้ามามากเหลือเกินว่าเมื่อไรจะมีงานอัลบั้มใหม่ เพราะห่างจากอัลบั้มที่แล้วมาประมาณปีกว่าแล้ว ก็เป็นปีที่ ซาร่า ทำงานค่อนข้างเยอะมากๆ ทั้งละคร พิธีกร ผู้ประกาศ เวลาก็เลยค่อนข้างจะหมดไปกับการทำงานต่างๆ ด้วย ทีนี้ถ้า ซาร่า จะปล่อยเวลาทิ้งช่วงไปอีก เพื่อให้เพลงเสร็จครบทั้ง 10 เพลง ซาร่า ก็เกรงว่าเพื่อนๆ จะทนคิดถึง ซาร่า ไม่ไหว พี่ๆ ทีมงานที่ โซนี่ มิวสิค บีอีซี เทโรฯ กับ พี่ต้น สุวัธชัย โปรดิวเซอร์ ของ ซาร่า ก็เลยคิดว่าควรจะมีงานพิเศษออกมาฝากแฟนเพลงก่อนสิ้นปีจะดีกว่า ก็เลยเป็นที่มาของอัลบั้ม Re-Touch ชุดนี้ค่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง