1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดัง เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ จับ 2 ขั้วดนตรีร็อกผสมออเคสตร้า

ดัง เตรียมคอนเสิร์ตใหญ่ จับ 2 ขั้วดนตรีร็อกผสมออเคสตร้า

หนุ่ม ดัง - พันกร บุณยะจินดา เจ้าของอัลบั้ม Dunk Fire พร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ครั้งนี้ที่ใช้ชื่อว่า Dunk Fire Live In Concert ซึ่ง ดัง เปิดใจว่า

"เวลาที่ ดัง ได้เจอพี่ๆ น้องๆ ก็มักจะถูกถามเสมอว่าเมื่อไรดังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่สักที เพราะทุกคนอยากมาแจมความสนุกและมีความสุขไปพร้อมๆ กัน ซึ่งดังก็คิดว่าดังพร้อมแล้วกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นที่หอประชุมธรรมศาสตร์ ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ และดังตั้งใจอยากให้ออกมาเป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษจริงๆ ครับ ก็เลยคุยปรึกษากันกับพี่ๆ ครีเอทีฟ เพื่อหาอะไรใหม่ๆ มาใส่ในคอนเสิร์ต ก็ได้ข้อสรุปกันออกมาว่าเป็นดนตรีร็อกกับดนตรีในแบบออเคสตร้า ซึ่งดังคิดว่าดนตรี 2 ชนิดนี้มีความพิเศษที่แตกต่างกัน และเป็นดนตรีที่เพราะไปคนละแบบ แต่ก็แปลกเมื่อนำมาเล่นด้วยกันก็สามารถผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และได้อีกอารมณ์หนึ่งที่ดังคิดว่ามีเสน่ห์และน่าฟังมากทีเดียวครับ

ส่วนเรื่องที่แฟนๆ ถามกันเข้ามาว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีแขกรับเชิญมั้ย ดังขอตอบตรงนี้เลยว่ามีแน่นอนครับ แต่จะเป็นใครนั้น ดังยังไม่บอกครับ เอาเป็นว่าเป็นคนพิเศษ ซึ่งเป็นฮีโร่ของดังเลยก็ว่าได้ เพราะท่านเหล่านี้เป็นแรงดลใจให้ดังได้มายืนอยู่ตรงนี้ ถ้าไม่มีพวกเขาก็คงจะไม่มีดังในวันนี้ครับ"

Dunk Fire Live In Concert จัดขึ้นที่หอประชุมธรรมศาสตร์ ในวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้ บัตรราคา 300, 500 และ 800 บาท โดยเปิดให้จองแล้ววันนี้ที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เซ็นทรัลบางนา ชิดลม ลาดพร้าว ปิ่นเกล้า และบิ๊กซีรามคำแหง หรือจองผ่านทางอินเตอร์เนตได้ที่ www.thaiticketmaster.com สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 0-2204-9999

ความคิดเห็น