1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดัง ปรับภาพลักษณ์ กลั่นประสบการณ์ลงอัลบั้ม TimeWalker

ดัง ปรับภาพลักษณ์ กลั่นประสบการณ์ลงอัลบั้ม TimeWalker

หายหน้าจากการมีผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังไปเกือบ 2 ปี กลับมาคราวนี้ แฟนๆ ของนักร้องหนุ่มมาดเข้ม "ดัง - พันกร บุณยะจินดา" ได้สมใจกับที่รอคอยกันแน่ๆ เพราะอัลบั้มชุดที่ 7 "ไทม์ วอล์คเกอร์" (TimeWalker) ของ ดัง นอกจากจะมีเพลงแนวป๊อปร็อกแล้ว ภาพลักษณ์ใหม่ของ ดัง ก็น่าสนใจไม่น้อย ซึ่ง ดัง ก็พร้อมแล้วที่จะมาเปิดใจพูดถึงอัลบั้มชุดใหม่นี้ให้ฟัง

"สำหรับอัลบั้มชุดนี้ของดัง ก็เป็นการทำอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 7 แล้วครับ มีทั้งหมด 10 เพลง แต่ละเพลงก็รวบรวมมาจากประสบการณ์การทำงานที่ผ่านมาทั้งหมดของดัง ซึ่งจะเป็นอัลบั้มที่ดังได้ถ่ายทอดความเป็นตัวตนของดังผ่านออกมาในเพลงได้ดีมากๆ อย่างเพลงเปิดแรกเพลง ถ้าวันนั้น ก็เป็นเพลงที่ตรงกับความรู้สึกของดังในช่วงหนึ่งครับ เพลงนี้เป็นเพลงรัก ดังว่าถ้าใครกำลังมีความรักอยู่ ถ้าได้ฟังเพลงนี้แล้วต้องรู้สึกอบอุ่นใจมากขึ้นแน่ (ยิ้ม)

นอกจากนี้เรื่องของลุกส์ใหม่ อัลบั้มนี้ก็เปลี่ยนไปเยอะเลยนะครับ จะแต่งตัวแบบเท่ๆ เข้มๆ เลย ส่วนมิวสิกฯ ก็อยากให้ดูกันให้ได้ เพราะดังตั้งใจมากๆ ยกกองไปถ่ายทำถึง ลอนดอน ประเทศอังกฤษ เลยทีเดียว รับรองว่าภาพสวยจริงๆ ครับ อย่าลืมติดตามและเป็นกำลังใจให้ดังนะครับ"

ติดตามผลงานเพลงใหม่ของ ดัง กับอัลบั้ม ไทม์ วอล์คเกอร์ ในวันที่ 25 พฤศจิกายนนี้ และสามารถชมมิวสิกวิดีโอเพลงเปิด ถ้าวันนั้น ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสและทางเคเบิลทีวี

ความคิดเห็น