1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ดัง ปล่อยมิวสิกฯ แรกจากอัลบั้มเดี่ยว แง้มมีคอนเสิร์ตกลางปี

ดัง ปล่อยมิวสิกฯ แรกจากอัลบั้มเดี่ยว แง้มมีคอนเสิร์ตกลางปี

หลังจากที่ได้ร่วมงานเพลงกับเพื่อนศิลปินในอัลบั้ม "The Famous Five" ไปแล้ว มาคราวนี้ "ดัง - พันกร บุณยะจินดา" ขอกลับมาลุยกับอัลบั้มลำดับที่ 8 ของตัวเองที่มีชื่อว่า "Dunk Revolution" พร้อมกันนี้ก็ได้ฤกษ์ปล่อยมิวสิกวิดีโอแรกกับซิงเกิล "นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง" เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

"เป็นอัลบั้มชุดที่ 8 ของดังแล้วนะครับ ก็มิวสิกวีดีโอเพิ่งออนแอร์วันนี้วันแรก (1 เมษายน) นะครับ ชื่อเพลง นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง ก็ได้เรียกว่าสี่ตัวแม่ของวงการเลยนะฮะมาแสดงให้ คือ พี่ตือ (สมบัษร ถิระสาโรช) แล้วก็ ครูอู๋ - เปรมจิต อำนรรฆมณี จากดี-แดนซ์ทรูป พี่เอ ลิซ่า (ดวงพร บุณยะจินดา) แล้วก็ พี่ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาติ (พุทธชาติ พงศ์สุชาติ) นะครับ ก็เรียกว่ามาร่วมแชร์อารมณ์กับเพลงนี้นะครับ ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วย แล้วก็อย่าลืมเพลงสนุกสนานตามกันมาเป็นระลอกๆ นะครับ ยังไงเปิดตัวด้วยเพลงนี้ก่อนละกันครับ นาฬิกาไม่เดินถอยหลัง ครับ"

นอกจากนี้หนุ่ม ดัง ยังแอบเผยถึงคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีของตัวเองที่กำลังจะมีขึ้นด้วย "คอนเสิร์ตมีแน่นอนครับ วางไว้ว่าน่าจะเป็นช่วงกลางๆ ปีครับ จะเป็นคอนเสิร์ตรวมตลอดเวลาที่ดังอยู่ในวงการมาครับ ก็จะเป็นคอนเสิร์ต 10 ปี คอนเสิร์ตใหญ่ครับ ก็ฝากไว้ด้วย อันนี้ก็น่าจะเป็นสิ่งที่เป็นความฝันที่อยากจะมอบให้กับแฟนเพลงของดังนะครับ น่าจะได้ชมกันประมาณช่วงกลางปีแน่นอน"

ด้านความพิเศษที่จะได้พบกันในคอนเสิร์ตนี้นั้น ดัง บอกว่าเป็นคอนเสิร์ตครบรอบ 10 ปีที่ไม่ธรรมดาแน่นอน "เป็นคอนเสิร์ต 10 ปีนะครับ ก็เป็นคอนเสิร์ตที่ใหญ่ แล้วเราก็ไม่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตมานานนะฮะ แน่นอนว่ามันจะต้องไม่ธรรมดาอยู่แล้ว แล้วก็ ณ เศรษฐกิจอย่างนี้เนี่ย คนที่ซื้อตั๋วมาดู ดังก็รู้สึกว่า เราก็ต้องให้เขารู้สึกว่า กลับบ้านแล้วรู้สึกว่า เออ คุ้มค่านะฮะ แล้วก็ทำให้เพื่อเป็นของขวัญสำหรับแฟนเพลงที่รักและชื่นชอบผลงานของเราจริงๆ ครับ ก็เรื่องความพิเศษมีแน่นอน ตั้งแต่ไม้จิ้มฟันยันเรือรบเลยนะฮะ ยังไงก็อยากให้รอติดตามแล้วก็ฝากไว้ด้วย เป็นงานอีกงานหนึ่งจาก รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น ครับ"

ความคิดเห็น