1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ยกทัพศิลปินเกาหลี ร่วมแถลงข่าว ShowKing M Bangkok

ยกทัพศิลปินเกาหลี ร่วมแถลงข่าว ShowKing M Bangkok

ยิ่งใหญ่สมเป็นคอนเสิร์ต "ShowKing M Bangkok by Adamas" เพราะแค่งานแถลงข่าว เมื่อวันที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมา ณ ห้องนภาลัย แกรนด์บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี ก็มีเหล่าศิลปินจากประเทศเกาหลีทยอยมาทักทาย พร้อมทั้งพูดคุยเป็นการเรียกน้ำย่อยกันก่อนไปสนุกไปมันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยกัน

4 สาว "บราวน์ อายด์ เกิร์ลส์" (Brown Eyed Girls) อย่าง "โจมิฮเย" (Jo Mi Hae) หรือ "มิเรียว" (Miryo) "คิมฮโยจิน" (Kim Hyo Jin) หรือ "เจอา" (Jea) "ปาร์กฮโยจิน" (Park Hyo Jin) หรือ "นารึชา" (Narcia) และ "ซอนกาอิน" (Son Ga In) ได้กล่าวทักทายเป็นภาษาไทยว่า "สวัสดีค่ะ" แล้ว นารึชา ก็เล่าถึงความประทับใจในการมาเมืองไทยครั้งแรกว่า "เป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาเมืองไทย ก่อนที่จะมาได้ยินว่าอาหารไทยอร่อยมากเลย ได้พิสูจน์แล้วตอนทานอาหารกลางวันอร่อยมากๆ แล้วทุกคนก็ใจดีมากเลยค่ะ"

สำหรับหนุ่มๆ วง "เดอะ บอส" (The Boss) กล่าวทักทายเป็นภาษาไทยอย่างพร้อมเพรียงว่า ว่า "สวัสดีครับ พวกเราวง เดอะ บอส ครับ" พร้อมทั้งแนะนำตัวทีละคนทั้ง "อีซูฮุน" (Lee Su Hoon) หรือ "มิกะ" (Mika) "จอนจีฮวาน" (Jeon Ji Hwan) หรือ "เจย์" (Jay) "ปาร์กฮุนชอล" (Park Hyun Chul) หรือ "คารัม" (Ka Ram) "อีอินจุน" (Lee In Joon) และ "อูฮยอนมิน" (Woo Hyun Min) โดย อินจุน เล่าถึงผลงานให้ฟังว่า "ตอนนี้มีผลงานเพลงที่เกาหลี กำลังโปรโมตอย่างเต็มที่เลย สามารถพบพวกเราได้ตามรายการโทรทัศน์แล้วก็รายการวิทยุต่างๆ ครับ"

ด้าน "ทูเอเอ็ม" (2AM) ก็มาแค่ 3 หนุ่ม "ชองจินอุน" (Jeong Jin Woon) "อิมซึลอง" (Im Seul Ong) และ "ลีชางมิน" (Lee Chang Min) โดย ชางมิน ได้บอกถึงความประทับใจในการมาเยือนไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้วว่า "ครั้งที่แล้วที่มาเมืองไทยเป็นครั้งแรก ไม่ทราบมาก่อนเลยว่ามีแฟนๆ ที่เมืองไทยมารอให้การต้อนรับพวกเราเยอะมาก รู้สึกประทับใจแฟนๆ ที่เมืองไทยมากเลยครับ" ส่วน จินอุน แอบเผยความพิเศษที่เตรียมมาว่า "การแสดงก็จะมีเพอร์ฟอร์มแมนซ์ของพวกเราเอง แล้วก็มีการแสดงร่วมกับทูพีเอ็ม ซอนโฮยอง แล้วก็คิมแทอูด้วยครับ"

สลับมาที่ 3 สาว "ซีย่า" (Seeya) ได้แก่ "อีโบรัม" (Lee Bo Ram) "คิมยอนจี" (Kim Yeon Ji) และ "ซูมิ" (Sumi) โดย โบรัม พูดถึงการต้อนรับของแฟนเพลงว่า "เป็นครั้งแรกที่มาเมืองไทย คิดว่าคงจะไม่มีใครรู้จักพวกเรา แต่ว่าเมื่อวานนี้ที่สนามบินก็มีแฟนๆ ไปให้การต้อนรับ แล้วตะโกนเรียกชื่อพวกเรา รู้สึกดีใจมากเลยค่ะ" ยอนจี บอกความรู้สึกที่จะขึ้นแสดงบนคอนเสิร์ตว่า "ดีใจมากเลยที่จะได้มีโอกาสมาแสดงที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย จะตั้งใจแสดงให้เต็มที่ ก็หวังว่าจะมีแฟนๆ มาให้กำลังใจพวกเราค่ะ"

ขณะที่สาวๆ "ทีอาร่า" (T-ara) ที่ประกอบไปด้วย "ฮัมอึนจอง" (Ham Eun Jung) "ปาร์กจียอน" (Park Ji Yeon) "จอนโบรัม" (Jeon Bo Ram) "อีจีฮยอน" (Lee Ji Hyun) หรือ "คิวรี" (Qri) "ปาร์กซอนยอง" (Park Sun Young) หรือ "ฮโยมิน" (Hyo Min) และ "ปาร์กอินจอง" (Park In Jung) หรือ "โซยอน" (Soyeon) โดย อึนจอง ได้เผยสิ่งพิเศษที่เตรียมมาว่า "ได้ยินว่าแฟนๆ ที่เมืองไทยชอบเพลง Bo Peep Bo Peep รับรองว่าได้ฟังแน่ค่ะ" นอกจากนี้ โซยอน ยังได้อวดการพูดภาษาไทยมาว่า "ขอบคุณค่ะ รักคุณค่ะ ต้มยำกุ้ง รักแฟนๆ"

6 หนุ่ม "ซูเปอร์โนวา" (Supernova) หรือ "โชชินซอง" (Cho Shin Sung) อย่าง "จองยุนฮัก" (Jung Yoonhak) "ซงจีฮยอก" (Song Jihyuk) "คิมกวางซู" (Kim Kwangsoo) "ยุนซองโม" (Yoon Sungmo) "คิมซองเจ" (Kim Sungjae) และ "ปาร์กกอนอิล" (Park Geonil) ซึ่ง ซองโม ได้เอ่ยชมสาวไทยว่า "ผู้หญิงไทยสวยมากๆ ที่ประทับใจมากที่สุดก็คือรอยยิ้มของทุกคนที่มีให้พวกเรา สิ่งที่ชอบอีกอย่างหนึ่งก็คือผิวที่ออกสีแทนนิดหนึ่งของผู้หญิงไทย ดูแล้วเซ็กซี่มากเลย" ด้าน ยุนฮัก ก็กล่าวฝากถึงแฟนเพลงว่า "มีโอกาสได้มาร่วมเวทีใหญ่แบบนี้ รู้สึกดีใจมากๆ เลย ในเดือนพฤษภาคมก็จะมีอัลบั้มญี่ปุ่น ในเดือนกรกฎาคมก็จะมีอัลบั้มพิเศษที่เกาหลีด้วย ยังไงก็ติดตามคอยชมผลงานของพวกเราด้วยครับ"

ต่อด้วย "เอสจี วอนนาบี" (SG Wannabe) ได้แก่ "คิมจินโฮ" (Kim Jin Ho) "คิมยงจุน" (Kim Yong Jun) และ "อีซอกฮุน" (Lee Suk Hoon) โดย จินโฮ พูดถึงผลงานล่าสุดว่า "ตอนนี้มีผลงานเพลงที่ประเทศญี่ปุ่น แต่ว่าที่ประเทศเกาหลีตอนนี้กำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ ซึ่งคิดว่าน่าจะออกมาในช่วงประมาณฤดูใบไม้ร่วงหรือว่าช่วงประมาณเดือนสิงหาฯ กันยาฯ ครับ" ส่วน ยงจุน พูดถึงความพิเศษในคอนเสิร์ตว่า "เตรียมเพลงพิเศษๆ ของพวกเราที่มีชื่อเสียงมากๆ ที่ประเทศเกาหลี ก็อยากจะให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังเช่นกัน เตรียมฟังเพลงของพวกเรากันครับ"

ตามมาด้วย 4 สาว "ซีเครต" (Secret) อย่าง "จอนฮโยซอง" (Jeon Hyo Song) "ซงจีอึน" (Song Ji Eun) "ซิงเกอร์" (Zinger) และ "ฮันซอนฮวา" (Han Sun Hwa) โดย ฮโยซอง เผยความรู้สึกที่ได้มาเมืองไทยว่า "เป็นครั้งแรกสำหรับพวกเราซีเครตค่ะ เมื่อสักครู่มีโอกาสไปช็อปปิ้งที่สยามมา สนุกมากๆ เลย แต่ละร้านใจดีมากๆ เลย ลดราคาให้พวกเราสุดๆ ไปเลย มีของน่ารักๆ หลายๆ อย่างที่ประเทศเกาหลีไม่มีด้วยค่ะ" จีอึน บอกว่าเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับประเทศไทยมาบ้าง "สิ่งที่ได้ยินมากที่สุดก็คือเรื่องนวดแผนไทย ดังมากๆ เลย คิดว่าวันนี้พอสัมภาษณ์เสร็จแล้ว ซ้อมเสร็จแล้ว คิดว่าก็จะไปนวดกันค่ะ" สำหรับสิ่งพิเศษที่เตรียมมา ฮโยซอง เผยว่า "เป็นเพอร์ฟอร์มแมนซ์ครั้งแรกสำหรับเพลง Magic ของพวกเราในประเทศไทยติดตามชมด้วยค่ะ"

ด้านหนุ่ม "คิมแทอู" (Kim Tae Woo) เผยว่า "เคยมาส่วนตัวมาเที่ยวที่ประเทศไทย มีหลายคนที่รู้จักผมแล้วก็เรียกชื่อผม รู้สึกตกใจมากเลย ต้องขอบคุณแฟนๆ รู้สึกชอบเมืองไทยมากเลยครับ" เมื่อถามถึงภารกิจที่ต้องไปรับใช้ชาติมาว่าเป็นยังไงบ้าง ก็ได้รับคำตอบกลับมาว่า "การรับใช้ชาติ การไปเกณฑ์ทหารไม่ใช่เรื่องที่สะดวกสบายอยู่แล้ว แต่ว่าพอผ่านพ้นมาแล้ว ก็รู้สึกว่าเป็นประสบการณ์ที่ดี เป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตต่อไป" ส่วนความรู้สึกที่มีต่อประเทศไทยนั้น แทอู บอกว่า "ร้อนมากครับ แต่ว่าสิ่งที่ประทับใจก็คือความใจดีของคนไทย ปกติเวลาที่เดินทางไปต่างประเทศก็จะรู้สึกแปลกถิ่นต่างถิ่น แต่สำหรับคนไทยแล้วรู้สึกไม่แปลกเลย เหมือนกับคนประเทศเดียวกันครับ"

มาต่อกันที่หนุ่มเจ้าของฉายารอยยิ้มพิฆาต "ซอนโฮยอง" (Son Ho Young) ซึ่งขอออกตัวว่า "ไม่ได้มาเมืองไทยเป็นเวลานานแล้วนะครับ มีโอกาสได้เรียนภาษาไทยเพิ่มขึ้นนิดหนึ่งครับ" โดย โฮยอง ได้พูดว่า "คิดถึงจังเลยครับ ขอบคุณครับ" สำหรับการเตรียมตัวมาแสดงบนคอนเสิร์ต โฮยอง บอกว่า "ผมตั้งใจจะมาสนุกกับแฟนๆ เตรียมเพลงสนุกๆ มา แล้วก็เมื่อสักครู่นี้ คิมแทอูก็เป็นอดีตสมาชิกวงเดียวกัน (วง จี.โอ.ดี (G.O.D)) ก็จะมีการนำเพลงของวงเก่ามาร้องให้ฟังใหม่ด้วยครับ" และกล่าวทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ว่า "ต้องขอบคุณแฟนๆ ที่ตามไปส่งผม ตั้งแต่สนามบินจนถึงโรงแรม มาแต่ละครั้งแฟนๆ ก็น่ารักเหมือนเดิมเลย ขอบคุณมากๆ ครับ"

ต่อด้วยหนุ่มๆ วง "ยู-คิส" (U-Kiss) ที่มาแค่ 5 หนุ่ม "ชินดงโฮ" (Shin Dong Ho) "ชินซูฮยอน" (Shin Soo Hyun) "คิมคยองแจ" (Kim Kyong Jae) หรือ "อิไล" (Eli) "คิมคิบอม" (Kim Ki Bum) และ "อีกีซบ" (Lee Ki Seop) ส่วน "วูซองฮยอน" (Woo Sung Hyun) หรือ "เควิน" (Kevin) และ "อเล็กซานเดอร์ ลี ยูเซบิโอ" (Alexander Lee Eusebio) จะตามมาสมทบในคอนเสิร์ต โดย อิไล เผยว่า "ชอบอาหารไทยมากที่สุดครับ ที่ชอบที่สุดชอบข้าวของไทย ข้าวของไทยมีกลิ่นเฉพาะตัว มีรสชาติที่แตกต่างจากข้าวทีเกาหลีครับ" พร้อมทั้งยังบอกสิ่งพิเศษที่เตรียมมาในคอนเสิร์ตว่า "จะมีเพลงอินโทรที่พวกเราเตรียมมาเป็นพิเศษ เป็นเพลงที่มีการเต้นที่มีพาวเวอร์ฟูลมากๆ เลย แล้วก็จะมีเพลง Man Man Hani แล้วก็ Bingle Bingle ครับ"

ส่วน "ชองลิม" (Chung Lim) ยังบอกว่าได้ศึกษาเกี่ยวกับเมืองไทยก่อนมาว่า "สิ่งที่ได้ยินมากที่สุดก็คือประเทศไทยเป็นเมืองร้อน ส่วนตัวแล้วผมชอบกีฬาที่สามารถเล่นได้ในฤดูร้อน ครั้งนี้ถึงแม้ว่าจะไม่มีเวลา แต่ว่าคราวหน้ารับรองว่าจะกลับมาเที่ยวเป็นการส่วนตัว แล้วก็กลับมาเล่นกีฬา ผมชอบอากาศของเมืองไทยมากครับ" ส่วนสิ่งที่เตรียมมาในคอนเสิร์ต ชองลิม เล่าว่า "ผมจะมีโอกาสได้นำเพลงที่อยู่ในมินิอัลบั้มที่ 2 มาให้แฟนๆ ชาวไทยได้ฟังเป็นประเทศแรกเลย ตอนนี้ดูเหมือนผมจะไม่ตื่นเต้น แต่จริงๆ แล้วตื่นเต้นมากเลย รู้สึกเหมือนกับตอนที่เดบิวต์ออกมาครั้งแรกเมื่อปีที่แล้วเลยครับ"

มาพูดคุยกับ "เจ:อา" (ZE:A) ที่มีสมาชิกอย่าง "มุนจุนยอง" (Moon Joon Young) "คิมแทฮอน" (Kim Tae Heon) "จองฮีชอล" (Jung Hee Chul) "ชีวาน" (Si Wan) "เควิน" (Kevin) "ฮวังกวังฮี" (Hwang Kwang Hee) "ปาร์กฮยองชิก" (Park Hyung Sik) "คิมดงจุน" (Kim Dong Joon) และ "ฮามินอู" (Ha Min Woo) โดย ชีวาน บอกว่า "ถึงแม้ว่าจะมาเมืองไทยได้ยังไม่ถึงวัน แต่ระหว่างวันได้มีโอกาสได้ทานอาหารไทยหลายๆ อย่าง กลับไปครั้งนี้น้ำหนักต้องขึ้นกันทุกคนแน่" ด้าน มินอู ยังรับประกันว่าในคอนเสิร์ตแฟนๆ จะได้ฟังเพลง "Mazeltov" อย่างแน่นอน "เมื่อกี้ระหว่างที่เดินลงมา มีโอกาสเจอแฟนๆ มีแฟนๆ หลายคนเต้นท่าในเพลงนี้ให้พวกเราดูด้วย ดีใจมากเลยที่มีแฟนๆ ต่างประเทศให้การต้อนรับเพลงนี้เป็นอย่างดีครับ"

ต่อด้วย 2 คู่หูฮิปฮอป "วัน ทู" (One Two) กับ “ซึงโฮบอม” (Seung Ho Bum) และ “โฮชางฮุน” (Oh Chang Hoon) ซึ่ง โฮบอม พูดถึงผลงานว่า "พวกเราเป็นนักร้องที่เกาหลีมา 15 ปีแล้วนะครับ ตอนนี้ก็มีซิงเกิล Walala Lalale รู้สึกว่าสิ่งที่ทำให้นักร้องหรือศิลปินมีความสุขก็คือได้มีโอกาสพบปะกับแฟนๆ วันนี้พวกเรามีโอกาสมาพบกับแฟนๆ ต่างประเทศ ก็ยิ่งมีความสุขมากยิ่งขึ้นครับ" พร้อมเผยสิ่งที่เตรียมมาในคอนเสิร์ตว่า "มี 2 เพลงก็คือ Walala Lalale แล้วก็เพลง On a Starry Night ครับ" ด้าน ชางฮุน ก็บอกที่มาของชื่อวงว่า "เป็นชื่อที่ ปาร์กจินยอง (ผู้บริหารเจวายพีเอนเตอร์เทนเมนต์) ตั้งให้ครับ" สุดท้าย โฮบอม ก็ชวนแฟนๆ มาร่วมคอนเสิร์ตว่า "มาดูกันเยอะๆ นะครับ วัน ทู จะทำให้เวทีร้อนเหมือนกับแสงแดดที่ประเทศไทยเลยครับ"

หนุ่มๆ วง "เอ็มแบล็ค" (MBLAQ) ที่มี "เรน" (Rain) เป็นโปรดิวเซอร์ให้ ประกอบด้วย "ยังซึงโฮ" (Yang Seung Ho) "จองบยองฮี" (Jeong Byong Hee) หรือ "จี.โอ" (G.O) "อีชางซอน" (Lee Chang Sun) หรือ "อีจุน" (Lee Jun) "บังชอลยง" (Bang Chul Yeong) หรือ "มีรึ" (Mire) และ "ปาร์กซังฮยอน" (Park Sang Hyun) หรือ "ทันเดอร์" (Thunde) โดย จีโอ พูดถึงการมาเมืองไทยครั้งแรกว่า "ได้ยินว่าประเทศไทยเป็นประเทศที่สวยมากๆ เลย มาครั้งนี้อยากจะลองกินอาหารไทยหลายๆ อย่าง ตอนนี้ก็ได้ทานบ้างแล้ว ชอบมาก อร่อยมากครับ" ส่วน ซึงโฮ พูดถึงการทำงานร่วมกับ เรน ว่า "เวลาปกติที่อยู่ด้วยกันจะเป็นเหมือนกับพี่ชายแท้ๆ น่ารักมาก คอยดูแลพวกเรา แต่เมื่อไรที่เป็นเรื่องงานเหมือนเสือเลยทีเดียว"

จากนั้นมาพบกับ 2 หนุ่ม 1 สาว ที่รวมกันในนาม "เอต" (8eight) อย่าง "อีฮยอน" (Lee Hyun) "แบกชัน" (Baek Chan) และ "จูฮี" (Joo Hee) ซึ่ง อีฮยอน เผยถึงผลงานล่าสุดว่า "พวกเรากำลังเตรียมมินิอัลบั้มจะออกมาในช่วงปลายเดือนเมษาฯ ดีใจมากๆ ที่ได้มีโอกาสมาพบกับแฟนๆ ชาวไทยครับ" ส่วนที่มาที่ไปของการรวมตัวเป็น เอต นั้น อีฮยอน เล่าว่า "ปกติจะมีบอยแบนด์ล้วน หรือเกิร์ลกรุ๊ป ผู้หญิงหมดเลย น้อยวงที่มีผู้หญิงกับผู้ชายเป็นสมาชิกผสมกัน ข้อดีก็คือเด่นกว่าวงอื่นครับ อีกอย่างคือที่มาของวงเอต คือเริ่มมาจากเป็นศิลปินฝึกหัด ได้มีโอกาสมาเจอกันแล้วก็รู้สึกว่าเข้ากันได้ แนวเพลงก็เข้ากัน เลยรู้สึกว่าเป็นการสร้างแนวเพลงแบบใหม่ให้แฟนๆ มีทางเลือกมากขึ้นครับ"

มาถึงวงสุดท้ายกับ "คาร่า" (Kara) ที่ประกอบไปด้วย "ปาร์กกยูริ" (Park Gyu Ri) "ฮันซึงยอน" (Han Seung Yeon) "จองนิโคล" (Jung Nicole) "คูฮารา" (Gu Ha Ra) และ "คังจียอง" (Kang Ji Young) โดย ซึงยอน ได้เล่าความประทับใจในเมืองไทยหลังจากมาคราวที่แล้วว่า "ได้ไปสยามเซ็นเตอร์ แล้วก็ไปนวดแผนไทยด้วยค่ะ คราวที่แล้วที่มาเมืองไทยตามฝาผนังของตึกแทบทุกที่จะมีจิ้งจกน้อยอยู่นะคะ รู้สึกแปลก ไม่เคยเห็นมาก่อนค่ะ" ฟาก กยูริ เผยสิ่งที่เตรียมมาเป็นพิเศษว่า "เตรียมเพลงใหม่ Lupin แล้วก็เพลง Mister ที่แฟนๆ ชาวไทยชอบกันมากเลยค่ะ" ก่อนจะทิ้งท้ายฝากบอกแฟนๆ ว่า "ดีใจที่ได้กลับมาที่ประเทศไทยอีกครั้งนะคะ พวกเราเตรียมพร้อมมาเป็นอย่างดี ขอให้แฟนๆ เตรียมตัวด้วยนะคะ"

คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ที่รวบรวมศิลปินเกาหลีไว้มากมาย พร้อมระเบิดความมันให้แฟนคลับแดนกิมจิได้สนุกกันอย่างเต็มที่ วันที่ 6 เมษายน 2553 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6
  • รูปภาพ 7
  • รูปภาพ 8
  • รูปภาพ 9
  • รูปภาพ 10
  • รูปภาพ 11
  • รูปภาพ 12
  • รูปภาพ 13
  • รูปภาพ 14
  • รูปภาพ 15
  • รูปภาพ 16
  • รูปภาพ 17
  • รูปภาพ 18
  • รูปภาพ 19
  • รูปภาพ 20
  • รูปภาพ 21
  • รูปภาพ 22
  • รูปภาพ 23
  • รูปภาพ 24
  • รูปภาพ 25
  • รูปภาพ 26
  • รูปภาพ 27
  • รูปภาพ 28
  • รูปภาพ 29
  • รูปภาพ 30
  • รูปภาพ 31
  • รูปภาพ 32
  • รูปภาพ 33
  • รูปภาพ 34
  • รูปภาพ 35
  • รูปภาพ 36
  • รูปภาพ 37
  • รูปภาพ 38
  • รูปภาพ 39
  • รูปภาพ 40
  • รูปภาพ 41
  • รูปภาพ 42
  • รูปภาพ 43
  • รูปภาพ 44
  • รูปภาพ 45
  • รูปภาพ 46
  • รูปภาพ 47
  • รูปภาพ 48
  • รูปภาพ 49
  • รูปภาพ 50
  • รูปภาพ 51
  • รูปภาพ 52
  • รูปภาพ 53
  • รูปภาพ 54
  • รูปภาพ 55
  • รูปภาพ 56
  • รูปภาพ 57
  • รูปภาพ 58
  • รูปภาพ 59
  • รูปภาพ 60
  • รูปภาพ 61
  • รูปภาพ 62
  • รูปภาพ 63
  • รูปภาพ 64
  • รูปภาพ 65
  • รูปภาพ 66
  • รูปภาพ 67
  • รูปภาพ 68
  • รูปภาพ 69
  • รูปภาพ 70
  • รูปภาพ 71
  • รูปภาพ 72
  • รูปภาพ 73
  • รูปภาพ 74
  • รูปภาพ 75
  • รูปภาพ 76
  • รูปภาพ 77
  • รูปภาพ 78
  • รูปภาพ 79
  • รูปภาพ 80
  • รูปภาพ 81
  • รูปภาพ 82
  • รูปภาพ 83
  • รูปภาพ 84
  • รูปภาพ 85
  • รูปภาพ 86
  • รูปภาพ 87
  • รูปภาพ 88
  • รูปภาพ 89
  • รูปภาพ 90
  • รูปภาพ 91
  • รูปภาพ 92
  • รูปภาพ 93
  • รูปภาพ 94
  • รูปภาพ 95
  • รูปภาพ 96
  • รูปภาพ 97
  • รูปภาพ 98
  • รูปภาพ 99
  • รูปภาพ 100
  • รูปภาพ 101
  • รูปภาพ 102
  • รูปภาพ 103
  • รูปภาพ 104
  • รูปภาพ 105
  • รูปภาพ 106
  • รูปภาพ 107
  • รูปภาพ 108
  • รูปภาพ 109
  • รูปภาพ 110
  • รูปภาพ 111
  • รูปภาพ 112
  • รูปภาพ 113
  • รูปภาพ 114
  • รูปภาพ 115
  • รูปภาพ 116
  • รูปภาพ 117
  • รูปภาพ 118
  • รูปภาพ 119
  • รูปภาพ 120
  • รูปภาพ 121
  • รูปภาพ 122
  • รูปภาพ 123
  • รูปภาพ 124
  • รูปภาพ 125
  • รูปภาพ 126
  • รูปภาพ 127
  • รูปภาพ 128
  • รูปภาพ 129
  • รูปภาพ 130
  • รูปภาพ 131
  • รูปภาพ 132
  • รูปภาพ 133
  • รูปภาพ 134
  • รูปภาพ 135
  • รูปภาพ 136
  • รูปภาพ 137

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความคิดเห็น