1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

2 คลื่นซี้ผนึกกำลัง ไมโคร-นูโว ประเดิมจัดคอนเสิร์ตยักษ์

2 คลื่นซี้ผนึกกำลัง ไมโคร-นูโว ประเดิมจัดคอนเสิร์ตยักษ์

ตั้งแต่ผนึกกำลังจับมือกันมาได้ระยะหนึ่ง 2 คลื่นวิทยุเพื่อนบ้านซี้เก่าอย่างคลื่น 99.5 และ 103.5 ก็ประเดิมโครงการยักษ์ส่งท้ายปีกับคอนเสิร์ต Micro - Nuvo One Big Show (ไมโคร นูโว วัน บิ๊ก โชว์) ที่ดึงเอาสุดยอดของวงดนตรีร็อกอย่าง "ไมโคร" และป๊อปแบบ "นูโว" มาประชันกันที่เชื่อม 2 เวที ให้ผสมผสานเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งเกี่ยวกับงานนี้ 2 โต้โผใหญ่ เปิ้ล - หัทยา วงษ์กระจ่าง และ เต็ด - ยุทธนา บุญอ้อม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ร่วมกันว่า

"ตอนนี้ทั้ง 2 คลื่น ระหว่าง 99.5 FM One กับคลื่นโมเดิร์น เลิฟ ที่ตอนนี้เปลี่ยนชื่อเป็น Big 103.5 ก็ได้จับมือผนึกกำลังกันทำโปรเจ็กต์ใหญ่ครั้งสำคัญ ซึ่งทางเราทั้งคู่ก็ได้มีความเห็นว่าน่าจะจัดคอนเสิร์ตที่ทำให้คนดูแล้วมีอรรถรส มีความสนุก รู้สึกประทับใจ และก็อิ่มเอมไปกับคนร้อง และเสียงเพลง

เราก็เลยคิดถึงงานที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วคือ Nuvo In Love ของคลื่น 103.5 แต่เราก็ไม่อยากจัดซ้ำ เลยคิดถึงวงดนตรีที่มีฝีไม้ลายมือแบบสุดๆ อีกวงคือ วงไมโคร ทั้งนี้ก็อยากเอาใจแฟนเพลงของทั้ง 2 วงด้วยกัน ฉะนั้น.เราจึงจัดคอนเสิร์ตไมโครและนูโวไว้ในงานเดียวกัน ภายใต้ชื่อ ไมโคร นูโว วัน บิ๊ก โชว์ ในวันที่ 25 ธันวาคมนี้ ที่สนามเสือป่า

คอนเสิร์ตจัดแบบ ดับเบิ้ล บิล คือไม่มีใครเป็นวงเปิดวงปิด ทั้ง 2 วงจะมีความเด่นและแรงอยู่ในตัว เพราะต่างก็เป็นตำนานในวงการนี้ และมีแฟนเพลงอย่างเหนียวแน่น รูปแบบของเวทีจะออกแบบให้เป็น 2 เวทีติดกันซึ่งใหญ่มาก แต่ไม่ได้เล่นแยกกันเพราะทั้ง 2 วงจะมีทั้งการเล่นแจมกัน การสลับกันร้อง การแลกกันร้องเพลงที่ฮิตๆ ของแต่ละวง พร้อมทั้งมีเพลงพิเศษสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย

ส่วนเรื่อง แสง สี เสียง จะเป็น 2 เท่าของคอนเสิร์ตทั่วไป ความยาวประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่งขาดเกินนิดหน่อย เล่นกันสดๆ กลางคนดูนับหมื่นคน ส่วนเรื่องโปรดักชั่น ตอนนี้ทั้ง 2 คลื่นก็กำลังคิดกันอยู่ เพราะว่าการที่นำ 2 วงดนตรีมาเล่นพร้อมกันต้องมีความพิเศษ มีขั้นตอนมากมาย โดยเฉพาะเรื่องของเสียง และการคอนโทรลเสียง ซึ่งตรงนี้เป็นส่วนของโปรดักชั่นดีไซน์เพลง ที่ยังอยู่ในขั้นตอนการทำงานอยู่ แต่รับรองว่าเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าจริงๆ เพราะเป็นงานที่เราทั้ง 2 คลื่นตั้งใจจุความมันมอบให้แฟนเพลงอย่างเต็มที่"

สำหรับใครที่สนใจคอนเสิร์ต ไมโคร นูโว วัน บิ๊ก โชว์ สามารถจองบัตรได้ ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ ที่ ไทยทิคเก็ต มาสเตอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 900 บาท

ความคิดเห็น