1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ไข่เดือน - พดด้วง - ป้าง - โบวี่ - เบิร์ด - นิ้ง - เอ๊ะ

ซุบซิบ ไข่เดือน - พดด้วง - ป้าง - โบวี่ - เบิร์ด - นิ้ง - เอ๊ะ

"อยากกลับไปนอนกับคุณ" เพลงชื่อแปลกของวง "ไข่เดือน" ที่หลายคนบอกว่ามีเสียงร้องที่น่าฟังและเสียงประสานที่โดดเด่น แต่กว่าจะออกมาในรูปแบบนี้ได้ ก็ทำเอานักร้องนำอย่าง "ฮอนด้า” แทบแย่ เพราะต้องฝึกดัดเสียงร้องเป็นเสียงผู้หญิงอยู่ร่วมเดือนแน่ะ

ช่วงนี้ถ้าเห็นสาวหน้าหมวย เอกลักษณ์ผมม้าหน้าแดง เอ้ยยย ผมแดงหน้าม้า " ดด้วง - ณพชร ว่องชาญกิ " กระดี๊กระด๊าเป็นพิเศษก็ไม่ต้องแปลกใจ เพราะกำลังตื่นเต้นที่มีแฟนคลับเป็นของตัวเอง แถมยังมีแฟนเพลงมาปรึกษาเรื่องความรักเป็นประจำ ชีวิตก็เลยงงๆ เพราะต้องควบตำแหน่งศิราณีจำเป็นซะแล้ว

หลังจากที่นักร้องเสียงรัญจวนใจอย่าง " ้าง - นครินทร์ กิ่งศักดิ " ออกมาเผยว่า 70 - 80 % ของงานเพลงมาจากเรื่องจริงที่เป็นประสบการณ์ส่วนตัว ทำให้หลายไปว่าพี่ป้างคนนี้ต้องอกหักบ่อยแน่ๆ ก็ขอเฉลยว่าคิดผิดนะคร้าบบบ เพราะป้างเผยว่าชีวิตนี้อกหักแค่ครั้งเดียว ส่วนใหญ่จะไปหักอกเขามากกว่า เป็นการตีความเหตุการณ์เดียวในหลายๆ แง่มุมต่างหากจ้า

หนุ่มเงียบอีกคนของวงการ " บวี่ - สโรชา เย็นใ " ทุกวันนี้ก็เปลี๊ยนไป๋ นอกจากจะผอมลงดูมั่นใจขึ้นแล้ว ทุกวันนี้ก็พูดคุยมากขึ้น เจอใครก็จะส่งยิ้มให้ก่อนถึงจะรู้จักไม่รู้จักก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้น่ะหรือ คนเขาก็ว่าเพี้ยน เอ้ย ก็ได้กลุ่มแฟนเพลงที่เป็นวัยรุ่นเพิ่มมากน่ะซี่

วางแผงกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับอัลบั้มพิเศษ "Bird 20 Memories" ของ "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" แต่ยังมีอีกหลายเพลงเพราะที่ตกหล่นไป ซึ่งพี่เบิร์ดก็ฝากบอกให้ลองโหวตกันมาดูนะ ถ้าโดนใจก็อาจจะทำอีกเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แล้วอย่างนี้จะเปลี่ยนเป็นฉลอง 21 ปี จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ด้วยหรือเปล่าพี่เบิร์ด

เห็นหน้าใสๆ วัยยังน้อยแบบนี้ ใครจะคิดว่า "นิ้ง - เปี่ยมปีติ หัตถกิจโกศล" ร้องเพลงมา 10 กว่าปีแล้ว ไม่ต้องตกใจ เพราะนิ้งบอกว่าร้องเพลงมาตั้งแต่อายุ 2 ขวบ ขึ้นเวทีครั้งแรกตอนอายุ 4 ขวบ ส่วนเวทีก็ไม่ใช่ที่ไหนอื่น ตู้เสื้อผ้า ที่บ้านนี่เอง โดยมีคนที่บ้านเป็นผู้ชม อย่างนี้ต้องเรียกว่าแววดีแต่เด็กเลยนะเนี่ย

วันก่อนเห็น "เอ๊ะ - ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์" นั่งเพ้อ หัวเราะ ร้องไห้ อยู่คนเดียว หันซ้ายหันขวาไม่เห็นหนุ่มข้าวมันไก่ ก็นึกเป็นห่วง ที่แท้กำลังทำอารมณ์เข้าฉากในมิวสิกวิดีโอมินิซี่รี่ส์ภาคต่อ (จากเพลง ทรมาน) ในเพลง "รอยร้าว" จากอัลบั้ม "เก็บตะวัน A Tribute To อิทธิ พลางกูร" นี่เอง กระซิบว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ยังคงมี "หนุ่ม - ศรราม เทพพิทักษ์" และ "พีท ทองเจือ" เหมือนเดิมนะ

ความคิดเห็น