1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

5 สาว โคโยตี้ เผยโฉมเซ็กซี่ เพิ่มความร้อนแรงเป็นทวีคูณ

5 สาว โคโยตี้ เผยโฉมเซ็กซี่ เพิ่มความร้อนแรงเป็นทวีคูณ

ออกผลงานเพลงเต้นรำในจังหวะสนุกๆ แนว โคโยตี้ ชุดที่แล้วก็ชื่ออัลบั้มว่า "Coyote Baby" (โคโยตี้ เบบี้) แต่ความเซ็กซี่ของ 5 สาวนักเต้น ซึ่งประกอบไปด้วย "ยีนส์ - สุกฤตรา คุ้มครอง" "บี๋ - วาทินี อาซาคะวา" "แป้ง - พันธุ์ทิพา จุฬาปกรณ์" "ชมพู่ - พรพัตรา นรเชษฐเดชา" และ "อาร์ม - ดารินทร์ รวีโภชน์ศิริ" กลับสวยเซ็กซี่เกินคำว่า เบบี้ อย่างเห็นได้ชัด

ล่าสุดต้นสังกัด แดนซ์ เพลนเน็ต เลยสั่งเพิ่มระดับความร้อนแรงเป็นทวีคูณ โดยเผยโฉมทั้ง 5 สาวให้ออกมาอวดส่วนเว้าส่วนโค้งชนิดที่เห็นแล้วต้องรีบกลืนน้ำลายกับงานเพลงในแบบฉบับ โคโยตี้ แดนซ์ เป็นอัลบั้มชุดที่ 2 ของทั้ง 5 สาว ที่กลับมาคราวนี้พร้อมกับใช้ชื่ออัลบั้มว่า "Coyote Sexy" (โคโยตี้ เซ็กซี่)

บรรยากาศในการทำงานถ่ายปกอัลบั้มชุดนี้ เรียกได้ว่าคึกคักสนุกสนานปนความหวาดเสียวอยู่ตลอดเวลา เพราะทั้ง 5 สาวนอกจากจะออกมาในชุดที่นุ่งน้อยห่มไม่มิดชิด บวกกับลีลาการโพสต์ท่าถ่ายรูปกับการเต้นในแนว โคโยตี้ ชนิดที่ทีมงานเองเห็นแล้วยังขาสั่นไปตามๆ กัน ซึ่งหลังจากการทำงานแล้ว 5 สาว โคโยตี้ เซ็กซี่ ก็ได้มานั่งจับเข่าคุยถึงการทำงานในครั้งนี้ โดยมี ยีนส์ เป็นตัวแทนบอกเล่าให้ฟังว่า

"อย่างแรกเลยต้องขอขอบคุณแฟนๆ เพลงที่ให้การต้อนรับพวกเราเป็นอย่างดีจากอัลบั้มชุดที่แล้วนะคะ เพราะถ้าไม่มีแฟนๆ เพลงที่คอยให้การสนับสนุน พวกเราก็คงไม่ได้มาทำงานเพลงชุด 2 อย่างแน่นอน และสำหรับการทำงานในวันนี้ก็สนุกสนานกันมาก พวกเราทั้ง 5 คนก็อำพี่ๆ ทีมงานเล่นบ้าง บางคนเป็นทีมงานใหม่เค้าก็จะมีอาการอึ้งและเขินๆ พวกเราเล็กน้อย ยิ่งตอนถ่ายภาพนิ่งตากล้องก็จะกลัวๆ กล้าๆ อาจจะเพราะพวกเราโพสต์ท่าถ่ายรูปเซ็กซี่เกินไปก็ได้นะคะ ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนด้วยเหมือนกัน

มาพูดถึงการทำงานอัลบั้ม โคโยตี้ เซ็กซี่ บ้าง สำหรับอัลบั้มชุดนี้จะแตกต่างจากชุดแรกในหลายเรื่องเลยล่ะค่ะ ไม่ว่าเรื่องของคอสตูมที่ดูเซ็กซี่หวือหวามากขึ้น จากครั้งก่อนที่จะยังดูเด็กๆ ใสๆ บ้าง กลับมาคราวนี้พวกเราโตขึ้น การทำงานก็ต้องมีการก้าวไปข้างหน้าด้วยใช่ไหมคะ พวกเราก็กล้าที่จะทำในเรื่องของการทำงาน กล้าที่จะแสดงออกในสิ่งที่ตรงกับใจและตรงกับงาน อีกอย่างคอนเซ็ปต์อัลบั้มก็เปลี่ยนจากคำ เบบี้ มาเป็นคำว่า เซ็กซี่ แล้ว พวกเราก็ต้องทำให้เต็มที่เหมือนกัน

นอกจากจะเรื่องคอสตูมแล้ว เรื่องของเพลงเองก็มีการเพิ่มสีสันให้มากขึ้นด้วยทั้ง อิเล็กทรอนิก ป๊อป อาร์แอนด์บี แต่ทุกอย่างจะผสมผสานในกลายเป็นดนตรีแดนซ์ในแนวที่เรียกว่า โคโยตี้ แดนซ์ เรียกว่าเป็นการเพิ่มแนวเพลงแต่ยังคงความเป็นพวกเราที่เป็นนักเต้น โคโยตี้ เหมือนเดิมเลยคะ ก็อยากฝากผลงานของพวกเราไว้ด้วยนะคะ คิดว่าปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ คงจะได้ฟังเพลงพร้อมกับเห็นภาพสวยๆ ของพวกเราที่ถ่ายทำกันในวันนี้อย่างแน่นอน ขอบคุณค่ะ" ยีนส์ กล่าว

ความคิดเห็น