1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อ๊อฟ เขินบรรจงจูบสาวในมิวสิกวิดีโอเพลง จากคนรักเก่า

อ๊อฟ เขินบรรจงจูบสาวในมิวสิกวิดีโอเพลง จากคนรักเก่า

กำลังเป็นที่สนใจอยู่ไม่น้อยสำหรับอัลบั้มของ 6 นักล่าฝัน "วิทย์ - พชรพล จั่นเที่ยง" "ปอ - ปานเวทย์ ไสยคล้าย" "น้ำตาล - ศุภัทรสิริ ปฐมนุพงศ์" "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" "จีน - ธัญนันท์ มหาพิรุณ" และ "ซีแนม สุนทร" ที่กำลังจะวางแผงพร้อมกันในวันที่ 14 ธ.ค. นี้ และรวมเป็นแพ็กเกจพิเศษ "V Friends" (วีเฟรนส์) 6 อัลบั้มพร้อมวีซีดีเบื้องหลังการทำงานและโปสการ์ดสวยๆ ของทั้ง 6 คน ที่กำลังจะวางแผงพร้อมกันในวันที่ 21 ธ.ค. นี้

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนพบกับอัลบั้มจริง มีบรรยากาศการถ่ายทำมิวสิกวิดีโอเพลง "จากคนรักเก่า" ของ อ๊อฟ มาฝากกัน โดยยกกองไปถ่ายทำย่านพระราม 9 เพื่อเก็บภาพของ อ๊อฟ ชายหนุ่มที่ผิดพลาดจากชีวิตรัก ซึ่งรู้ทั้งรู้ว่าแฟนสาว รับบทโดย นุ่น - ศิรพันธ์ วัฒนจินดา ชอบอะไร ต้องการอะไร แต่ก็ไม่เคยทำให้ จนเขาไปมีคนรักใหม่เท่านั้นแหละ ความรักและความห่วงใยก็เกิดพรั่งพรูออกมา กำกับโดย "ติ๊ก - ฐิติชัย อัครพงศ์พิสัย"

การถ่ายทำเป็นไปได้อย่างต่อเนื่องราวกับนักแสดงมืออาชีพ แต่ก็ต้องมาเจอบทหนักเมื่อเจอกับฉากเลิฟซีน ซึ่งผู้กำกับฯ ให้ อ๊อฟ สวมกอด นุ่น เหมือนกับคนรักที่คบกันมานาน แถมยังให้ อ๊อฟ จูบกับ นุ่น ปิดท้าย ทำเอา อ๊อฟ เขินยิ้มหน้าแดง

ก่อนถ่ายทำฉากนี้ อ๊อฟก็ขอโทษขอโพยนุ่นเป็นการใหญ่ ซึ่งนุ่นได้บอกกับอ๊อฟว่าไม่เป็นไร อยากให้ทำตัวตามสบาย อ๊อฟจะได้ไม่เกร็ง พอผู้กำกับฯ สั่งเดินกล้องเท่านั้นแหละ อ๊อฟกับนุ่นก็หวานหยดจนทีมงานอิจฉา พอถ่ายเสร็จ อ๊อฟได้เล่าถึงการทำงานให้ฟังว่า

"วันนี้อ๊อฟไม่ต้องทำอะไรมาก แค่ถ่ายทอดอารมณ์ไปตามเพลงอย่างที่ผู้กำกับฯ ต้องการ แล้วก็มีเข้าฉากกับนางเอก เขินมาก..มากเลยครับ ต้องบอกว่านางเอกน่ารักมาก เราไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่ว่าพอมาเข้าฉากด้วยกันแล้ว ก็จะมีฉากกอดกัน เล่นอะไรแบบน่ารักๆ เหมือนกับว่าเป็นภาพสมัยก่อนที่เราเคยมีความสุขด้วยกัน ซึ่งนุ่นก็ให้ความเป็นกันเองมากๆ ก่อนแสดงนุ่นบอกว่าอย่าคิดอะไรมากมาย ไม่ต้องเกร็ง อ๊อฟก็เลยโอเคค่อยๆ ผ่อนคลายขึ้น ภาพก็ดูเป็นคู่รักกุ๊กกิ๊กๆ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามชมดูนะครับ ขอบคุณมากครับ"

ความคิดเห็น