1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เทรนดี้ มิวสิค โปสการ์ดส่วนลด แลกซื้อ 3 อัลบั้มทันสมัย

เทรนดี้ มิวสิค โปสการ์ดส่วนลด แลกซื้อ 3 อัลบั้มทันสมัย

โซนี่ มิวสิค ชวนคุณคนมีเทรนด์สัมผัสกับ 3 อัลบั้มของ 3 ศิลปิน Trendy Music ที่ได้รับการยกย่องว่ามีแนวดนตรีทันสมัยแห่งยุคนี้ คือ Jamiroquai เจ้าของสัญลักษณ์เขาควาย กับเอกลักษณ์ของดนตรีทันสมัยแห่งทศวรรษ Macy Gray สาวเท่กับงานดนตรีในแบบที่เป็นตัวของตัวเองและ Garbage วงดนตรีผู้ทำให้ดนตรีกลายเป็นแฟชั่น

Jamiroquai (จามิโรไคว์) ผู้ติดตามดนตรีแด๊นซ์ทันสมัยอย่างใกล้ชิดไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา คร่ำหวาดในวงการมานานกว่า 10 ปี ด้วยดนตรีที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวของดนตรี ร็อค แจ๊ส ดีสโก้ อิเลคโทรนิก้า และ อีกมากมาย โดยมีผลงานชุดใหม่ล่าสุด คือ A Funk Odyssey (อะ ฟังก์ โอเดสซี่)

Macy Gray (เมซี่ เกรย์) สาวหัวฟูเจ้าของน้ำเสียงแหบห้าวที่งานดนตรีในสไตล์ฟังกี้/โซล ภายหลังอัลบั้มชุดแรก On How Life Is ประสบความสำเร็จอย่างมากสามารถคว้ารางวัล บริท อวอร์ด ประจำปี 1999 ได้สำเร็จ เมซี่ กลับมาอีกครั้งในอัลบั้มชุด The id (ดิ อิด) ที่กะเทาะเปลือกทุกความรู้สึกที่แท้จริงของมนุษย์

Garbage (การ์เบจ) วงอัลเทอร์เนทีฟสุดเปรี้ยว ที่มีนักร้องนำสุดซ่าส์ อย่าง เชอร์ลีย์ แมนสัน วงที่ทำให้ดนตรี กลายเป็นแฟชั่น ทุกครั้งที่คุณได้ฟังบทเพลงของเขา คุณสามารถคาดหวังได้ถึงความแปลกใหม่และทันสมัยอยู่เสมอ โดยมีผลงานอัลบั้มชุดใหม่ คือ beautifulgarbage (บิวตี้ฟูลการ์เบจ)

พบเห็นโปสการ์ด Trendy Music ที่ไหน อย่าทิ้ง มีมูลค่า 100 บาท ทันที เมื่อคุณซื้อซีดีอัลบั้ม Trendy Music ที่ CDwarehouse ถึง 31 ต.ค นี้

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง