1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

นานาทัศนะ คำอวยพรจากศิลปินส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

นานาทัศนะ คำอวยพรจากศิลปินส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

ร่วมกันนับถอยหลัง เพราะเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันก็จะถึงเทศกาลวันปีใหม่ วันสำคัญวันหนึ่งที่ทุกคนต่างให้ความสำคัญมาก เพราะถือว่าเป็นการเริ่มต้นปีพุทธศักราชใหม่ และพบเจอแต่สิ่งใหม่ๆ ในปีหน้าปี 2548 ที่กำลังจะมาถึงนี้ เหล่าศิลปินก็พร้อมใจกันอวยพรส่งความสุขให้กับทุกคนๆ ผ่านทางเว็บไซต์สยามโซน.คอม

ขัน ไทยเทเนี่ยม "ปีใหม่ที่จะมาถึงอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว ยังไงก็ขออวยพรก็ขอให้คนไทยทุกคนแข็งแรง อายุยืนๆ ผมว่าเป็นอีกเทศกาลหนึ่งของเดือนที่ทุกคนให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นวันคริสมาสต์หรือวันปีใหม่ ก็ดีครับแล้วอย่าลืมทำอะไรดีๆ เพื่อครอบครัวและคนที่คุณรักด้วยนะครับ"

พดด้วง ณพชร "พดด้วงขอให้ทุกคนมีสุขภาพสมบูรณ์ แข็งแรง ไม่มีโรคภัยไข้เจ็บค่ะ เพราะถ้าเรามีสุขภาพดีแล้วก็จะสามารถทำอะไรสร้างสรรค์ให้กับสังคมได้อีกเยอะเลยค่ะ"

ป๊อด โมเดิร์นด๊อก "ปีนี้ก็คงจะเล่นคอนเสิร์ตส่งท้ายปีมากกว่า คงไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหนหรอกครับ เพราะไม่มีที่ไป(หัวเราะ) ก็ขออวยพรว่าปีใหม่นี้ขอให้ทุกคนมีความสุขมากๆ ล่ะกันนะครับ ปีหน้าฟ้าใหม่แล้วอะไรที่ไม่ดีก็ให้มันผ่านพ้นไป อย่าไปยึดติดกับอะไรมาก ลองเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆ ที่กำลังจะมาถึงดู ให้สมหวังบ้าง ผิดหวังบ้างจะได้เข้มแข็งขึ้น ขอให้สุขสันต์กันตลอดปีครับผม"

นิ้ง เปี่ยมปีติ "สำหรับของขวัญวันปีใหม่ที่จะถึงนี้ นิ้งอยากจะขอให้คนไทยเราทุกคนมีความรักให้กันมากๆ เพราะนิ้งคิดว่าความรักเป็นสิ่งสวยงาม ใครที่มีความรักอยู่นอกจากตัวเค้าจะมีความสุขแล้วแบ่งปันให้กับคนรอบข้างด้วย ก็จะยิ่งทำให้คนรอบตัวมีความสุขกันถ้วนหน้าด้วยค่ะ"

ใหญ่ โมโนโทน "ก็ขออวยพรให้ทุกท่านประสบแต่ความสุขสมหวัง คิดอะไรก็ขอให้เป็นเหมือนดั่งที่คิด มีรอยยิ้มให้กันเยอะๆ ยิ้มแย้มให้กันนะครับ"

ก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ "ปีใหม่ยังต้องทำงานอยู่เลยค่ะ คงไม่ได้ไปไหน อัลบั้มใหม่ของพวกเรากำลังจะเสร็จแล้ว คงจะได้ฟังเป็นของขวัญในวันปีใหม่ที่ตั้งใจจะมอบให้กับทุกๆ คน ขออวยพรให้ทุกคนมีจิตใจที่สมบูรณ์ มีชีวิตที่สุขสมหวัง ขอให้ทุกคนยิ้มกันทุกวัน"

วงอาร์มแชร์ "พวกเราอาร์มแชร์นะครับ สำหรับปีใหม่ปีนี้ พ.ศ.2548 ก็อยากให้ทุกคนมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง ตลอดปี มีเงินมีทองเยอะๆ ขอให้เรื่องราวที่ไม่ดีผ่านพ้นไปกับปีนี้ด้วย ปีหน้าก็เจอแต่เรื่องดีๆ ครับผม" และวงอาร์มแชร์ก็ร้องเพลงแถมมาให้เข้ากับเทศกาลว่า "สวัสดีวันปีใหม่พา ให้บรรดาปวงท่านรื่นรมย์...." (หัวเราะเพราะร้องต่อไม่ได้)

ฟลุ้ค ไอน้ำ "ปีใหม่นี้พวกเราวงไอน้ำคงไม่ได้ไปเที่ยวไหนหรอกครับ อาจจะมีฉลองกันเองเพื่อนๆ เป็นส่วนตัว ก็ขออวยพรอยากให้ทุกคนร่ำรวย สุขีสุขัง มีความสุขกันมากๆ คิดอะไรฝันอะไรไว้ ขอให้ตั้งใจแล้วจะประสบความสำเร็จในสิ่งที่ทุกคนหวังไว้ ประสบความสำเร็จ รักษาสุขภาพด้วยครับ"

วิด ไฮเปอร์ "พรปีใหม่ที่จะถึงนี้ สิ่งที่ผมอยากจะขอให้กับคนไทยทุกคนก็คือความสมหวังครับ เพราะเชื่อว่าเมื่อเราคิดอยากได้สิ่งใดแล้ว ก็ย่อมอยากให้สิ่งที่หวังนั้นเป็นจริง ผมก็เลยอยากจะขอมอบพรนี้ให้กับคนไทยทุกคนครับ"

สงวนลิขสิทธิ์ © ห้ามคัดลอก ตัดต่อ
ดัดแปลงหรือเผยแพร่ในสื่อใดๆ ก่อนได้รับอนุญาต
กดเพื่อดูรูปใหญ่ ปัดซ้าย-ขวาเพื่อดูรูปถัดไป
  • รูปภาพ 1
  • รูปภาพ 2
  • รูปภาพ 3
  • รูปภาพ 4
  • รูปภาพ 5
  • รูปภาพ 6

ความคิดเห็น