1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

พั้นช์ ใจหายใจคว่ำ เจอนายตำรวจดักรอที่หน้าสถานีวิทยุ

พั้นช์ ใจหายใจคว่ำ เจอนายตำรวจดักรอที่หน้าสถานีวิทยุ

ศิลปินน้องใหม่จากสังกัด มิวสิก ครีม (เครือแกรมมี่) อย่าง "พั้นช์ - วรกาญจน์ โรจนวัชร" กับอัลบั้ม "ผู้หญิงตาดำๆ" ที่ตอนนี้เพลง "คำขอร้องของผู้หญิงตาดำๆ กำลังมาแรงสุดๆ และจากความแรงของเพลงนี้ ส่งให้พั้นช์ได้มีโอกาสไปเจอะเจอ และพบปะกับบรรดาแฟนเพลงตามต่างจังหวัดเร็วกว่ากำหนด โดยเริ่มจาก 10 จังหวัดทางภาคอีสาน ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยกำลังใจของแฟนเพลงจำนวนมาก ทำเอาเจ้าตัวหน้าบานตั้งตัวไม่ติด เพราะไม่คิดว่าแฟนเพลงจะต้อนรับและชื่นชอบผลงานเพลงของเธอมากมายขนาดนี้

" ื่นเต้นมากๆ ค่ะ ดีใจสุดๆ ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงภาคอีสานในทุกๆ จังหวัดที่พั้นช์ได้ไป ทุกคนน่ารักมากค่ะ ไม่คิดว่าจะมีคนรู้จักและชอบเพลงร้องเพลงของเราได้มากมายขนาดนี้ มีตั้งแต่เด็กตัวเล็กๆ พูดยังไม่ค่อยชัดเลยค่ะ เข้ามาขอลายเซ็นและรู้จักชื่อเราเรียกเราได้ หรือแม้แต่รุ่นคุณลุง คุณป้า ยังอุตส่าห์พากันวิ่งมาเพื่อขอลายเซ็ "

แต่มีหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำเอา พั้นช์ และทีมงานต่างพากันใจหายใจคว่ำ

" ี่ จ.ร้อยเอ็ดค่ะ พั้นช์และพี่ทีมงานกำลังเตรียมตัวออกจากสถานีวิทยุเพื่อจะไปที่อื่นต่อ พอพี่ทีมงานเปิดประตูออกไปก็เจอคุณตำรวจสองคนในชุดเต็มยศเลยค่ะ ยืนอยู่หน้าประตูพร้อมถามว่า "พั้นช์อยู่ไหน" เล่นเอาพี่ทีมงานตกใจว่าเกิดอะไรหรือมีเรื่องอะไรหรือเปล่า ตำรวจถึงมาตามหาตัวพั้นช์

ที่ไหนได้คุณตำรวจบอกว่าฟังวิทยุอยู่ที่โรงพักเลยรู้ว่าพั้นช์มาที่คลื่นนี้ เลยรีบชวนเพื่อนขับรถมา เพราะว่าพั้นช์เป็นนักร้องสตริงคนแรกที่ชื่นชอบ ปกติจะฟังแต่เพลงลูกทุ่งเลย อยากจะเจอตัวจริงพร้อมกับเอาปกซีดีมาขอลายเซ็นเก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วยค่ะ เป็นเหตุการณ์ที่พั้นช์ประทับใจมากๆ ในการทัวร์ครั้งนี้ค่ะ"

ความคิดเห็น