1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

อาวริล ลาวีน และ ซิมเพิล แพลน ร็อกกันใหญ่ในวันเดียว

อาวริล ลาวีน และ ซิมเพิล แพลน ร็อกกันใหญ่ในวันเดียว

เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน ที่คอร็อกชาวไทยจะได้กระโดดกันบนลาน แอ็คทีฟ สแควร์ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ในคอนเสิร์ต "A Big Rock Day" วันที่ 27 มีนาคม นี้ กว่า 7 ชั่วโมง ตั้งแต่เวลา 15.00 น. โดยจะเริ่มอุ่นเครื่องกับ 5 ศิลปินไทยก่อน นำโดย "โมเดิร์น ด็อก" "พาราด็อก" "ไทยเทเนี่ยม" "เอบี นอร์มอล" และ "ฟูตอง"

จากนั้น ก็จะได้สนุกกันแบบยาวเหยียด 3 ชั่วโมงเต็ม กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในเมืองไทยของสาวมากความสามารถที่ได้รับฉายาว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งดนตรีพั้งก์ร็อก "อาวริล ลาวีน" (Avril Lavigne) และวงร็อกสุดป่วนจากแคนาดา เจ้าของรางวัลศิลปินยอดเยี่ยมจากเอ็มทีวีปีล่าสุด "ซิมเพิล แพลน" (Simple Plan)

โดย อาวริล กล่าวว่า "ฉันได้เตรียมเพลงที่จะเล่นเอาไว้ทั้งหมด 20 เพลง ทั้งซิงเกิ้ลจากอัลบั้มแรกและเพลงดังทั้งหลายในอัลบั้มของฉัน และในคอนเสิร์ตครั้งนี้ฉันจะเล่นดนตรีหลายอย่าง ทั้ง กลอง เปียโน กีต้าร์ ตอนนี้รู้สึกตื่นเต้นมากจริงๆ เพราะนี่เป็นครั้งแรกที่ได้ไปประเทศไทยและได้แสดงบนเวทีเดียวกับ ซิมเพิล แพลน ซึ่งเป็นเพื่อนของฉันด้วย คงจะสนุกมาก"

ส่วน ซิมเพิล แพลน ได้แสดงความตื่นเต้นกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า "สุดยอดมากที่จะได้กลับไปเมืองไทยอีกครั้ง แฟนเพลงที่นั่นดีมาก ต้อนรับอย่างอบอุ่นทุกครั้งที่พวกเราไป สำหรับการกลับไปเล่นคอนเสิร์ตครั้งนี้พิเศษกับเรามาก ตื่นเต้นจนแทบจะรอไม่ไหว ที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตกลางแจ้งที่ยิ่งใหญ่อย่าง A Big Rock Day แล้วยังได้เจอกับ อาวริล เพื่อนเก่าของเราด้วย คงจะสนุกมากๆ

พวกเราเคยแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ที่มีคนประมาณ 2 หมื่นคนมาแล้ว แต่ครั้งนี้จะมีคนประมาณ 4 หมื่นคน โอ้โห! เจ๋งมากๆ พวกเราจะเล่นอย่างเต็มที่ ทั้งเพลงจากอัลบั้มแรกและอัลบั้มที่ 2 อยากให้ทุกคนปลดปล่อย ลืมเรื่องราวทุกอย่างแล้วมาตะโกนร้องเพลงกันให้สุดเสียง กระโดดกันให้เต็มที่ กับสุดยอดคอนเสิร์ตในครั้งนี้"

บัตรคอนเสิร์ตราคา 2,000 / 1,600 / 1,200 / 800 บาท มีจำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ เซ็นทรัล สาขา ชิดลม / ลาดพร้าว / ปิ่นเกล้า / บางนา และ หัวหมาก (บิ๊กซี รามคำแหง) สอบถามรายละเอียดที่ 0-2262-3456 หรือ www.thaiticketmaster.com

ความคิดเห็น