1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

จิราฟฯ แฟมิลี่ มิตติ้ง ชวนนักร้องยกค่ายฯ พบปะแฟนเพลง

จิราฟฯ แฟมิลี่ มิตติ้ง ชวนนักร้องยกค่ายฯ พบปะแฟนเพลง

หลังจากประสบความสำเร็จจากปาร์ตี้คอยาวในคอนเสิร์ต "จิราฟฯ โซไซตี้" ซึ่งจัดขึ้นแบบได้ใจคออินดี้ เพราะบรรยากาศนั้นแสนจะเป็นกันเองเมื่อปลายปี 46 จนปลายปี 47 ก็มีชาวจิราฟฯ แฟนคลับทั้งหลายเรียกร้องอยากชมคอนเสิร์ตในอารมณ์แบบนี้กันอีก ทำเอาเจ้าของค่ายอินดี้ที่มีนักร้องดังฝีมือดี "ฉ่าย - สมชัย ขำเลิศกุล" ต้องรีบจัดสังสรรค์อีกครั้งในงาน "จิราฟฯ แฟมิลี่ มีตติ้ง" วันที่ 2 เมษายน นี้ เวลา 15.00 น.ที่ร้านฟอร์เต้ (อาร์ซีเอ)

"ก็ตั้งแต่ปาร์ตี้คอยาวครั้งนั้น เราก็เกิดมีชมรมของจิราฟฯ หรือ จิราฟฯ แฟนคลับ ขึ้นมา ซึ่งก็เป็นกลุ่มคนสักประมาณ 200 -300 คน แล้วเราก็จะคุยกันทางเว็บไซด์ของจิราฟฯ บ้าง หรือบางคนก็มีโทรมาคุย ถามนั่น ถามนี้ แนะนำไอเดียต่างๆ ให้กับเรา คือมีการติดต่อสื่อสารกันตลอด และเขาก็ถามว่าเมื่อไหร่เราจะมีมีตติ้งกันอีก เพราะไม่ได้เจอกันนานแล้วนะ ซึ่งผมเองก็ตั้งใจจะจัดปาร์ตี้คอยาวครั้งที่ 2 อยู่เหมือนกัน

วันนี้เราพร้อมแล้วทุกอย่าง ก็อยากจะเชิญทุกๆ คนที่รักในดนตรีทั้งหลายมามีตติ้ง พบปะสังสรรค์กับนักร้อง นักดนตรีในสังกัดจิราฟฯ กัน ซึ่งพวกเขาก็จะผลัดกันขึ้นไปร้องเพลง เล่นดนตรีให้ฟังกันแบบสนุกสนานและเป็นกันเอง รุ่นพี่ก็จะมี โก้ โอ้ ชัด แท็กซี่ ไซแอม ฯลฯ รุ่นน้องก็จะมีเยอะมากๆ อย่าง ดี'บีต ละมุน มาร์ดี้ ฯลฯ มังกี้ แพ้นซ์ นี่พอรู้ข่าวว่าเราจะมีมีตติ้งกันก็ว่าจะมาด้วยนะ ก็อยากจะให้ไปร่วมสนุกกันเยอะๆ นะครับ"

แฟนเพลงจิราฟฯ สามารถเข้าร่วมพบปะสังสรรค์และชมคอนเสิร์ตของเหล่าศิลปินค่ายจิราฟฯ ได้ในงาน จิราฟฯ แฟมิลี่ มีตติ้ง วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายนนี้ เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป ที่ร้านฟอร์เต้ (RCA) โดยนำปกเทป ซีดี หรือ วีซีดี ของนักร้องในสังกัดจิราฟฯ ไปแลกบัตรเข้าชมได้ที่หน้างาน

ความคิดเห็น