1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ เจนนิเฟอร์ - เจมส์ - หวิว - ตอง - ปาน - บีคิง - เจอรี่

ซุบซิบ เจนนิเฟอร์ - เจมส์ - หวิว - ตอง - ปาน - บีคิง - เจอรี่

แม้จะแต่งงานไปแล้ว เจนนิเฟอร์ โลเปซ ก็ยังมิวายภูมิใจกับสะโพกของตัวเอง ล่าสุด เธอได้แขวนรูปเปลือยของตัวเองเอาไว้ที่ฝาบ้าน โชว์เรือนร่างส่วนโค้งส่วนเว้าให้เห็นกันชัดๆ แต่ขอโทษ! สีน้ำมันนะจ๊ะ ไม่ใช่ภาพถ่าย คนวาดก็ไม่ใช่ใครอื่น มาร์ก แอนโธนี่ สามีของเธอนี่เอง แหม.. อยากมีโอกาสไปเยี่ยมบ้านของเธอจริงจริ๊ง

เรียกได้ว่าเป็นมนุษย์งานตัวจริงสำหรับ "เจมส์ - เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์" เจ้าของอัลบั้ม "Alive" และผู้บริหารค่ายเพลง ไอดี เรคคอร์ด เพราะเห็นพนักงานในบริษัทแอบเม้าท์ให้ฟังว่าขนาดเวลาทานข้าวยังนั่งทานอยู่หน้าคอมพิวเตอร์เลย ไม่ยอมลุกไปไหน แต่ไม่ต้องเป็นห่วงนะจ๊ะ เพราะเห็นว่าสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ คอยปรนนิบัติเสิร์ฟข้าวเสิร์ฟน้ำอยู่ข้างๆ ตลอด งานนี้ไม่ต้องใช้น้ำตาลช่วยเลยมั้ง

มีเวลาว่างเมื่อไรเป็นอันว่าต้องไป จ.อุบลราชธานี สำหรับหนุ่ม "หวิว-ณัฐพนธ์ วงษ์สนิท" เจ้าของเพลง "กบ" ทำให้บรรดาแฟนเพลงต่างสงสัยว่าที่จังหวัดอุบลฯ มีของดีอะไร อดรนทนไม่ไหวต้องถามให้รู้แน่ ก็เลยได้คำตอบว่าไปหาเพื่อนๆ สมัยที่เล่นดนตรีด้วยกันนั้นเอง ไม่ได้ไปติดสาวที่ไหนจ้า

นอกจากจะเปลี่ยนภาพลักษณ์ออกแนวห้าวแล้ว "ตอง - ภัครมัย โปตระนันทน์" ยังเพิ่มลูกเล่นความแปลกใหม่ด้วยการบรรจุแผ่นกลิ่นหอมลงวีซีดีคาราโอเกะอัลบั้ม เชนจิส ด้วย ไม่ซ้ำใครแน่นอน เพราะเป็นสูตรที่คิดขึ้นใหม่โดยเฉพาะ ไม่รู้เหมือนกันว่ากลิ่นจะหอมหวานเหมือนรักของ ตอง หรือเปล่าเนอะ

นอกจากจะรวมคนโสดมาร่วมแสดงได้มากที่สุดในมิวสิกวิดีโอเพลง "เหงา...เข้าใจ" แล้ว "ปาน - ธนพร แวกประยูร" ยังใจอ่อนยอมลงทุนเต้นเป็นครั้งแรกด้วย ใครยังไม่ได้เห็นก็รีบไปหาดูกันได้แล้ว พลาดครั้งนี้อาจจะไม่มีโอกาสที่สองแล้วนะ

เห็นทำงานตัวเป็นเกลียวขนาดนี้ ใครจะรู้บ้างว่า "หนึ่ง บีคิง" ไม่มีเงินเก็บสักกะบาท อย่าเพิ่งตกใจไปว่าเอาเงินไปเที่ยวไหนจนหมด ที่เป็นแบบนี้เพราะว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ที่หามาได้ หนึ่ง ยกให้คุณแม่ทั้งหมด ลูกกตัญญูของแท้ สมเป็นตัวอย่างของวัยรุ่นยุคใหม่จริงๆ

หลังจากใช้เวลาส่วนใหญ่ในชีวิตคิดถึงแต่เรื่องน้ำหนัก ในที่สุด "เจอรี่ ฮัลลิเวลล์" อดีตสมาชิกวง สไปซ์ เกิร์ล ก็คิดได้ พร้อมกับฝากข้อคิดดีๆ ว่า "จงมั่นใจว่างานทำให้คุณมีความสุข ถ้าคุณไม่มีความสุข ก็เลิกทำงานนั้นซะ แล้วเปลี่ยนงานใหม่ หรือทำอย่างอื่นดีกว่า จงเชื่อหัวใจของคุณและทำตามสัญชาตญาณ แล้วคุณจะมีความสุขมากขึ้น ฉันเรียนรู้ที่จะรักข้อเสียพอๆ กับข้อดีของตัวเอง คุณจะต้องยอมรับความผิดพลาดที่เกิดขึ้นได้ ไม่มีใครเกิดมาดีพร้อมหรอก" โอ้ว แม่เจ้า! เธอเปลี่ยนไปแล้วววว

ความคิดเห็น