1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ยกขบวนคนดังเต้นกระจายอัลบั้ม ฮอต ร้อนฉ่ารับสงกรานต์

ยกขบวนคนดังเต้นกระจายอัลบั้ม ฮอต ร้อนฉ่ารับสงกรานต์

เตรียมเปิดฉากท้าทายความร้อนแรงต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ที่กำลังใกล้จะเข้ามาถึงเร็วๆ นี้ กับโครงการอัลบั้ม ฮอต ที่รวบรวมเอาคนดังทั้งไทยและต่างชาติ ยกขบวนกันมาร่วมสร้างความฮือฮาแบบร้อนฉ่าอีกครั้ง สำหรับค่ายเพลง แดนซ์ แพลนเน็ต ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ

บรรดาคนดังที่มาร่วมสร้างสีสัน ได้แก่ "นิกกี้ - สุระ ธีระกล" "เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี" "นัท - ปนัดดา เรืองวุฒิ" "ก้อง - ปิยะ เศวตพิกุล" "ฮาย - อาภาพร นครสวรรค์" "โอ๋ - ญดา โชติชูตระกูล" "โอ๊ค - สกรรจ์รณ เชาวรัตน์" "กัปตัน - ภูธเนศ หงษ์มานพ" "อ้อม - พิยดา อัครเศรณี" "วีเจ. วุ้นเส้น - วิริฒิพา ภักดีประสงค์" "วีเจ. พิตต้า ณ พัทลุง" และวง "ไทยเทเนี่ยม" พร้อมศิลปิน "เอ็มซี. ทีโน่" "ดัม ดัม โปรเจ็กต์" และ "คินจิ อิโต" สมาชิกวงพูล บิท บอย จากประเทศญี่ปุ่น

นิกกี้ เป็นตัวแทนเล่าถึงการทำงานในอัลบั้ม ฮอต ชุดนี้ว่า "สำหรับงานเพลงในโปรเจ็กต์อัลบั้ม ฮอต ทางโปรดิวเซอร์ของ แดนซ์ แพลนเน็ต คือ ดีเจ. พอร์น สตาร์ ได้วางคอนเซ็ปต์อัลบั้มให้มีกลิ่นอายของเพลง ฮิพฮอพ อาร์แอนด์บี มิกซ์ในแบบทันสมัยครับ เพลงในอัลบั้มส่วนใหญ่เป็นเพลงที่เรานำมาคัฟเวอร์ใหม่ แต่ก็จะปรับเปลี่ยนรูปแบบของตัวเพลงให้มีสีสีที่ฉูดฉาดมากขึ้น อย่างเช่น ปรับเปลี่ยนเนื้อร้อง รีมิกซ์ดนตรีใหม่ หรือว่าเพิ่มท่อนแร็พสนุกๆ เข้าไปให้ตรงตามสไตล์ของนักร้องแต่ละคนที่มาร่วมร้องครับ

ผมคิดว่าอัลบั้มชุดนี้น่าจะสร้างความหลากหลายในการฟังให้แฟนเพลงมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะมีที่นำเพลงคัฟเวอร์แล้ว ก็ยังมีเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่ด้วยนะครับ ซึ่งผมว่าเค้าทำได้ดีมากเลยล่ะครับ นอกจากเพลงที่ผมร้องคู่กับเก๋ แล้วก็ยังมีนักร้องรับเชิญอีกหลายๆ คนที่บอกชื่อไปทุกคนต้องอยากฟังเค้าร้องแน่นอนครับ อย่างเพลง เอาอะไรมากแลกก็ไม่ยอม ที่ กัปตัน ร้องคู่กับ อ้อม และเพลงสไตล์น่ารักๆ ของ 2 วีเจ. ในดวงใจผมอย่าง วุ้นเส้น และ พิตต้า ที่มาร้องเพลง วีเจ.เสียงใสๆ ที่คัฟเวอร์และเปลี่ยนเนื้อร้องมาจากเพลง ดีเจ.เสียงใสๆ ครับ ก็ขอฝากผลงานในอัลบั้ม ฮอต ด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกสุดเหวี่ยงแน่นอนครับ"

ความคิดเห็น