1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

โฟร์ท ไม่ขอทิ้งฝัน พร้อมเปิดเผยตัวตนในอัลบั้ม Real Me

โฟร์ท ไม่ขอทิ้งฝัน พร้อมเปิดเผยตัวตนในอัลบั้ม Real Me

ห่างหายจากการจับไมค์ไปทำงานประจำอยู่ที่รักมากพอๆ กับการร้องเพลง สำหรับสาว "โฟร์ท - นฤมล จิวังกูร" ที่วันนี้กลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้ม "Real Me" (เรียล มี) ภายใต้การดูแลของค่าย อะบอริจินิส บริษัทในเครืออาร์.เอสฯ ซึ่งมี "เพิ่มศักดิ์ ทรัพย์โมกข์" เป็นโปรดิวเซอร์ และ "เกี้ย - อนุชา อรรจานุวัฒน์" เป็นเอ็กเซ็กคิวทีฟโปรดิวเซอร์ งานนี้ถึงแม้จะต้องเหนื่อยเป็น 2 เท่า แต่โฟร์ทก็ขอสู้เต็มที่

"สำหรับอัลบั้มนี้ โฟร์ท ใช้ชื่ออัลบั้มว่า Real Me เป็นแนวเพลงป๊อปร็อกที่มีความรักทุกรูปแบบทั้งสุข เศร้า เหงา ผิดหวัง แต่สุดท้ายเราก็มีความข้าใจในความรัก ยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ว่าจะดีหรือไม่ก็ตาม เพลงเปิดตัวเพลงแรก เหตุผล ก็จะเป็นเรื่องราวความรักของคน 2 คนที่จะแยกทางกัน ซึ่งอีกฝ่ายก็เฝ้าหาเหตุผลของการเลิกรากันจากอีกฝ่าย ซึ่งสุดท้ายก็จบลงด้วยความเศร้า และเลิกรากันไป

ชื่ออัลบั้ม Real Me บ่งบอกได้อยู่แล้วว่าเป็นตัวตนของโฟร์ท จะนำเสนอในรูปแบบของผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานออฟฟิศวันจันทร์ ถึง วันศุกร์ และหลังเลิกงานก็ใช้เวลาเดินทางตามความฝันของตัวเอง ก็คือ การร้องเพลง ซึ่งเป็นอีกด้านหนึ่งของความฝันและความรัก ถึงแม้จะเหนื่อยแต่ก็ไม่เคยท้อนะ เพราะทั้ง 2 งาน เป็นงานที่รักทั้งคู่เลย และมีความสุขที่ได้ทำ โฟร์ทคิดว่าปกติแล้วน้อยคนนะ ที่จะได้รู้ว่าชีวิตจริงๆ ของโฟร์ทเป็นแบบนี้ ซึ่งในอัลบั้มนี้ ถ้าทุกคนได้ฟัง ก็จะได้รู้จักโฟร์ทมากขึ้น ซึ่งโฟร์ทขอฝากอัลบั้มชุดนี้ไว้กับทุกคนด้วยนะคะ"

ติดตามอัลบั้ม Real Me ที่มาจากความฝันและความรักของ โฟร์ท วันที่ 21 เมษายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ

ความคิดเห็น