1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

เพราะความคิดถึง เกิดอัลบั้ม เสก โลโซ เดอะ คอลเล็กชั่น

เพราะความคิดถึง เกิดอัลบั้ม เสก โลโซ เดอะ คอลเล็กชั่น

วางแผงกันไปแล้วเมื่อวันที่ 21 มิถุนายน ที่ผ่านมา กับอัลบั้ม "เสก โลโซ เดอะ คอลเล็กชั่น" (Sek Loso The Collection) ของ "เสก โลโซ" หรือ "เสกสรรค์ ศุขพิมาย" เปิดตัวด้วยเพลงแรก "ฉันไม่สำออย" ซึ่ง เสก เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า

"เสก โลโซ เดอะ คอลเล็กชั่น เกิดขึ้นมาจากที่เวลาไปต่างจังหวัดแฟนๆ มักถามว่า เมื่อไหร่เสกจะมีงานเพลงมาให้ฟังซะที อัลบั้ม เบิร์ด-เสก ที่ร่วมงานกับพี่เบิร์ด ก็ปีกว่าแล้ว ส่วนอัลบั้มเพลงสากลของผมที่กำลังทำอยู่น่าจะใช้เวลาอีกประมาณ 2-3 เดือนถึงจะออกมาให้ได้ฟัง ก็เลยคิดว่าไม่เสียหายอะไร ในเมื่อแฟนๆ คิดถึงผม ผมก็คิดถึงเค้า อัลบั้มนี้ก็เกิดครับ

ในอัลบั้มจะมีเพลงถึง 15 เพลง มีเพลงใหม่หมดทั้งเนื้อร้อง-ทำนอง 4 เพลง และมีอีก 3 เพลงที่เป็นเพลงจากอัลบั้ม เบิร์ด-เสก ที่ผมเอามาร้องในเวอร์ชั่นของผม นำมารีโปรดิวซ์ใหม่หมด และมีเพลง พันธ์ทิพย์ ที่ผมดีไซน์ใหม่เป็นแบบฟังก์เวอร์ชั่น กับเพลงประกอบโฆษณาที่เป็นเวอร์ชั่นเต็ม รวมเป็น 9 เพลงที่ถือเป็นเพลงทำใหม่กับอีก 6 เพลงจากอัลบั้มที่ผ่านๆ มา ซึ่งเป็นเพลงที่ผมชอบมาทำรีมาสเตอร์ให้มีคุณภาพดียิ่งขึ้น รวมทั้งหมด 15 เพลง ผมเป็นคนโปรดิวซ์เอง โดยมี โอเว่น มอริส (โปรดิวเซอร์วงโอเอซิส) มาร่วมโปรดิวซ์ด้วยในบางเพลง

งานนี้เราไม่ใช่แค่ทำเพลงอย่างเดียว ทุกอย่างไม่ว่าจะปก หรือส่วนอื่นๆ เราตั้งใจทำให้สวยงาม เพราะอยากให้แฟนๆ ของโลโซได้สะสมกัน ฟังแล้วมีความสุขและคุ้มค่าที่จะได้เป็นเจ้าของครับ"

ความคิดเห็น