1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ทาทา - น้อย - เบิร์ด - แบล็คเฮด - ลานนา - มาร์ดี้

ซุบซิบ ทาทา - น้อย - เบิร์ด - แบล็คเฮด - ลานนา - มาร์ดี้

นอกจากเป็นสาวอันตรายแล้ว "ทาทา ยัง" ยังเป็นสาวอึด ที่ฮึดถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลง "แดนเจอรัส" ด้วยชุดสีเงินที่มีน้ำหนักถึง 5 กิโลกรัม แถมต้องเต้นต้องโยกสุดฤทธิ์ จน ทาทา ถึงกับออกปากว่ากลับบ้านคงต้องระบมแน่ๆ แต่เพื่อแฟนเพลงแล้ว "หนูเต็มที่ค่ะ"

เห็น "น้อย วงพรู" กอดกับสาว ที่มองยังไงก็ไม่ใช่ เมลานี หวานใจคนสวย ฮั่นแน่! แอบมีกิ๊กเร๊อะ น้อยต้องรีบเฉลยว่านั่นเป็นภาพจากมิวสิกวิดีโอเพลง โปรด ซิงเกิ้ลที่ 3 ของพรู ต่างหาก โดยมิวสิกวิดีโอนี้ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวโดยผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ ด้วย จะน่ากลัวหรือโรแมนติก ต้องลองติดตามดู!

"ต้อม - ยุทธเลิศ สิปปภาค" พักงานกำกับภาพยนตร์มาจับงานมิวสิกวิดีโอเพลง "ไม่แข่งยิ่งแพ้" ของ "เบิร์ด - ธงไชย แมคอินไตย์" ที่เผยว่าไม่ได้แข่งแพ้แข่งชนะกับใคร แต่ยึดคติว่า "ทำแล้วเสียใจดีกว่าเสียใจที่ไม่ได้ทำ" พยักหน้าหงึกๆ เห็นด้วยจ้า

เป็นอีกหนึ่งมิวสิกวิดีโอที่มีเนื้อเรื่องแปลก ถ่ายทอดเรื่องราวของหุ่นที่รอคอยความรัก เปรียบเทียบฐานของหุ่นที่เข้ากันกับรากฐานชีวิตคู่ที่มั่นคง แต่หารู้ไม่ว่ากว่าจะลงล็อกกันได้ หนุ่ม "ปู แบล็คเฮด" ถูกเทคยับไปเกือบ 10 เทค พ่ายความเซ็กซี่ของนางเอกสาว เอ็มมี่ เอ แสตมส์ หรือเปล่าจ๊ะ หนุ่มปู!

รู้ไหมว่ากว่าจะได้ภาพสวยดังใจในมิวสิกวิดีโอ "ยินดีปีระกา" ของ "ลานนา" ทีมงานใช้เวลาทำฉากนานร่วมเดือน ตั้งแต่การออกแบบการสร้างเมือง เสื้อผ้า ไม่เว้นแม้ท่าเต้นที่ดัดแปลงมาจากการเต้นรำของชนพื้นเมืองในงานเฉลิมฉลองประจำปี งานนี้สร้างความตื่นตาตื่นใจ เรียกพลังความสุขสนุกจน ลานนา และนักแสดงร่วมทุกคนเต้นกันแบบลืมเหนื่อยไปเลย

มีโอกาสได้ฟังเพลง "โลกส่วนตัว" ของ "มาร์ดี้" แล้ว "อิน วงบูโดกัน" ถึงกับชมเปาะว่าสะท้อนตัวตนของ มาร์ดี้ ได้เป็นอย่างดี ฟังแล้วอยากเข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัวของมาร์ดี้บ้าง พอฟังทั้งอัลบั้ม "In My Bedroom" แล้ว หนูอินถึงกับบอกว่า "อยากเข้าไปอยู่ในห้องนอนของมาร์ดี้บ้าง" ?!?

ความคิดเห็น