1. สยามโซน
  2. เพลง
  3. ข่าวสารวงการเพลง

ซุบซิบ ร็อบ - สกาแล็กซี่ - อ๊อฟ - ลีเดีย - โดม - สกอร์เปียนส์

ซุบซิบ ร็อบ - สกาแล็กซี่ - อ๊อฟ - ลีเดีย - โดม - สกอร์เปียนส์

ช่วงนี้เห็นข่าวของ "ร็อบ โธมัส" นักร้องนำวง แมทช์บ็อกซ์ ทเวนตี้ บ่อยจัง แต่ละข่าวก็โอ้โหทั้งนั้น นอกจากข่าวเป็นคู่ขาเกย์กับ ทอม ครูซ แล้ว ร็อบยังเปิดใจให้ฟังอีกว่าเขาเคยติดโคเคนอย่างหนักเมื่อครั้งเป็นนักร้องใหม่ๆ อีกด้วย แล้วผลเป็นไงรู้ไหม ความทรงจำขาดหายน่ะสิ จำอะไรไม่ได้เลยในช่วงก่อตั้งวง 2 ปีแรก จำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าแต่ละคอนเสิร์ตเป็นยังไง อุทาหรณ์อย่างดีสำหรับยาเสพติดให้โทษเลยนะเนี่ย

4 หนุ่ม "สกาแล็กซี่" แนะวิธีการฟังเพลงสกาที่ถูกต้องว่าฟังเพลงสกาแล้วต้องไม่อยู่เฉย ปลดปล่อยอารมณ์กันเต็มที่ ร้องเต้นกันให้สุดๆ พวกเขาเห็นแล้วจะยิ่งใส่กันสุดฝีมือ เอ้า! คอนเสิร์ตสกาแล็กซี่ครั้งหน้า ฟิตๆ

ไปร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ วัยอลวน ที่ได้หนุ่ม "อ๊อฟ - ปองศักดิ์ รัตนพงษ์" เป็นพิธีกร ได้เจอะเจอหนุ่ม อ. ที่เป็นข่าวจึ๋ยจึ๋ยกับหนุ่มอ๊อฟซะด้วย คราวนี้เป็นเรื่องบังเอิญอีกหรือเปล่าน้า

เหตุเพราะอัลบั้ม "How to be a Rock Star?" เน้นหนักไปทางสังคม ทำให้เพลงรักใสๆ ของ "โนโลโก้ ปกรณ์ ลัม" อย่าง "สองคน" ถูกกระเด็นไปเป็นโบนัสแทร็ก ซ่อนเอาไว้หลังเพลง พารานอย เวอร์ชั่นออริจินัล กะเต็มที่ว่าคงไม่มีใครได้ยิน เอ้ย เซอร์ไพรซ์แฟนๆ แน่ๆ นึกว่าซ่อนไว้ฟังกับใครเพียงสองคนซะอีก อิอิ

สาวผู้หลงใหลแนวเพลง อาร์ แอนด์ บี "ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา" เจ้าของเพลง "ว่างแล้วช่วยโทรกลับ" เผยเคล็ดลับเด็ดที่ทำให้ร้องเพลงได้ดีไม่มีตก คือก่อนขึ้นเวที ลีเดีย จะชงหล่อฮังกวย (ชาจีน) ผสมกับน้ำมะนาวทุกครั้งนั่นเอง

นอกจากจะร้องเพลงได้ดีแล้ว ลีเดีย ยังมีความสามารถอีกเพียบ เพราะเธอเล่นดนตรีได้ทั้ง ฟลุ๊ตเปียโน แซ็กโซโฟน แล้วยังพูดได้ถึง 3 ภาษา คือ ไทย อังกฤษ สแปนิช แถมเธอยังเคยเป็นตัวแทนเยาวชนหญิงไปแข่งกอล์ฟหลายสนามอีกด้วย เล็กพริกขี้หนูจริงๆ

พญาแมงป่อง "สกอร์เปียนส์" กลับมาผยอง ออกดีวีดีคอนเสิร์ต "Unbreakable - One Night In Vienna" ให้แฟนๆ ได้ชมกันจุใจ ที่ทุกเพลงต่างก็เป็นเสมือนบทเริ่มต้นบทใหม่ในตัวเอง นับตั้งแต่ Blackout, Big City Nights, Holiday, Still Loving You และแน่นอนกับเพลงซูเปอร์ฮิตอย่าง Wind Of Change สนใจเป็นเจ้าของเพียง 399 บาทเท่านั้น

ความคิดเห็น

อัลบัมที่เกี่ยวข้อง